Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Cầu thang máy gia đình có những loại nào? như thế nào là tốt?

Thang máy là phương tiện hiện đại với ưu điểm tiện lợi nhanh chóng nên được sử dụng ngày càng phổ biến. Do nhu cầu thiết thực từ cuộc sống thang máy không chỉ được dùng ở khách sạn, trung tâm thương mại mà thang máy còn xuất hiện ở các gia đình tư nhân. Thang máy gia đình có những loại nào ? như thế nào là tốt, mua ở đâu ?

Thang máy gia đình có những loại nào?
Ở các nước phát triển cầu thang máy gia đình đã được đưa vào lắp đặt sử dụng từ rất lâu. Hòa theo xu hướng phát triển của ngành thang máy thế giới, ở Việt Nam lĩnh vực thang máy cũng có những bước tiến vượt bậc về các mặt: mức độ phổ biến, giá thành, chi phí…Thang máy gia đình ở thị trường Việt Nam có diện tích nhỏ, hố pit âm xuống 500mm-600mm và đặc biệt sử dụng điện 1 phase.

cau-thang-may-gia-dinh-co-nhung-loai-nao-nhu-the-nao-la-tot 2

Thang máy gia đình ở thị trường Việt Nam gồm hai loại đó là thang máy nội địa và thang máy nhập khẩu nguyên chiếc.
Thang máy nội địa hay còn gọi là cầu thang máy liên doanh: Cùng với xu hướng toàn cầu hóa mở của hội nhập kinh tế quốc tế, nền kinh tế ở việt nam đang có những bước chuyển dịch mới. Nhiều lĩnh vực công nghệ trên đà bắt kịp với thế giới đảm bảo sự phù hợp với sự phát triển của đất nước cụ thể là nghành công nghệ tự động hóa - ngành thang máy.  Nhiều công ty thang máy trong nước đã ra đời sản xuất được một số thiết bị cơ bản như cabin, khung sàn, dựng tủ điều khiển thang máy… tuy nhiên mức nội địa hóa vẫn còn thấp khi vẫn phải liên doanh nhập khẩu các thiết bị chính như máy kéo, điều khiển tín hiệu, điều khiển động lực, rail, cáp... từ nước ngoài. Thang máy nội địa có ưu điểm: giá thang máy rẻ, kích thước xây dựng hố thang linh hoạt, thời gian cung cấp nhanh chóng, phí thay thế thiết bị và bảo trì phù hợp.
Thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc: Đây là loại thang homelift của các thương hiệu như: thang máy Mitsubishi, Hitachi,... Thang được nhập khẩu đồng bộ của các nhà sản xuất thang máy nổi tiếng do đó mà chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, bảo hành an toàn. Tuy nhiên thang máy nhập khẩu nguyên chiếc có nhược điểm chi phí giá thành cao từ thiết bị, vận chuyển, thời gian cung cấp lâu, chi phí bảo trì cao…

cau-thang-may-gia-dinh-co-nhung-loai-nao-nhu-the-nao-la-tot

Thang máy gia đình như thế nào là tốt? mua ở đâu?
Cầu thang máy gia đình là phương tiện có giá trị lớn bên cạnh đó cũng có những yêu cầu cao về tính an toàn, khó thay thế, không chỉ đơn thuần ở các thiết bị chất lượng mà còn phụ thuộc nhiều vào cách lắp đặt bảo hành, bảo trì.. Do vậy khi chọn thang máy gia đình các chủ nhà luôn có những thắc mắc nên chọn loại thang nào, tải trọng bao nhiêu, kích thước ra sao, mua ở đâu tốt? Để tìm được một chiếc thang máy tốt là điều không dễ dàng.
Thiết bị cấu tạo, chất lượng là điều kiện tối quyết để một chiếc thang máy gia đình hoạt động tốt. Do vậy trước khi mua thang máy bạn nên cân nhắc kỹ, chọn thang máy nội địa hay thang máy nhập khẩu nguyên chiếc? Thực ra bất kỳ một phương tiện công cụ nào muốn hoạt động tốt cũng đều phụ thuộc vào thiết bị cấu tạo nên nó. Chất lượng thiết bị quyết định 35% mức độ tốt của cầu thang.
Kỹ thuật lắp đặt là điều kiện đủ để thang máy hoạt động. Lắp đặt là công đoạn rất quan trọng công ty bán thang máy sẽ làm bao gồm lắp đặt cơ khí và lắp đặt điện. Công đoạn này quyết định 45% mức độ hoạt động của thang máy.
Dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng là công đoạn sau khi thang máy đã đi vào sử dụng. Công đoạn kiểm tra, bảo trì định kỳ này nhằm phát hiện, sửa chữa những sai sót kịp thời.

cau-thang-may-gia-dinh-co-nhung-loai-nao-nhu-the-nao-la-tot 5

Thang máy gia đình mua ở đâu tốt, đảm bảo an toàn? Hiện nay trên thị trường thang máy có 3 loại hình công ty cung cấp:
-    Công ty làm đại lý ủy quyền của một hãng thang máy nào đó trên thế giới trong thị Việt Nam.
-     Công ty có nhà máy sản xuất lắp ráp và có hệ thống bán hàng trên cả nước.
-    Công ty thương mại với bản chất là chuyên mua bán qua tay ăn chênh lệch.
Với địa chỉ uy tín, công ty thang máy Gia Định chúng tôi cho ra đời dòng thang máy gia đình với thế hệ mới của model năm 2016 có những tính năng ưu việt so với các dòng trước. Thang máy gia đình thế hệ mới ra đời nhằm mục đích phục vụ cho các công trình nhà ở gia đình tư nhân, nhà biệt thự, nhà phố và các công trình cải tạo cũ với thiết bị chính của hãng thang máy Mitsubishi  Nhật Bản và một số hãng thang máy uy tín trên thế giới như: Schneider, Fuji, Montanari...dòng sản phẩm thang máy gia đình của chúng tôi thể hiện những tính năng ưu việt: về trọng tải 250kg đến 350 kg, kiểu dáng phong phú, hệ thống điều khiển và động cơ với công nghệ mới hiện đại. Lựa chọn thang máy gia đình thế hệ mới 2014 tại công ty thang máy Gia Định luôn đảm bảo cho thang máy của gia đình bạn hoạt động êm ái, dừng tầng chính xác, ổn định ít tiếng ồn ra ngoài và rất ít hư hỏng vặt.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Cầu thang máy gia đình có những loại nào? như thế nào là tốt?

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp