Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Hướng dẫn cách làm mới thang máy gia đình

Quanh ta vạn vật luôn thay đổi, đẩy lùi những gì đã cũ để hướng tới những gì hiện đại hơn, tân tiến hơn. Có những thứ có thể thay thế được nhưng có những thứ khá kiên cố ví như hệ thống thang máy gia đình. Thang máy gia đình gắn kết với ngôi nhà thành một khối tổng thể nhất định, song hành theo thời gian.

Bạn lo lắng, đắn đo khi thang máy gia đình mình đã cũ, lỗi mốt và không còn phù hợp với những đổi thay trong không gian nhà bạn. Việc thay thế một thang máy mới là cả một vấn đề lớn bởi quá trình gỡ bõ và xây lắp lại rất công phu, tốn nhiều công sức cùng với tiền bạc. Thấu hiểu nỗi lòng của quý khách hàng công ty Gia Định chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn một số cách làm mới thang máy gia đình mà không cần thay thế nó.

huong-dan-cach-lam-moi-thang-may-gia-dinh 1

- VỆ SINH SẠCH SẼ
Hằng ngày chúng ta luôn dành một lượng thời gian cố định để vệ sinh cho căn hộ của gia đình mình. Nhưng bạn đã thật sự chăm chút cho hệ thống thang máy gia đình mình hay chưa? Hãy lau dọn Thang máy gia đình mình đúng cách để thang máy luôn mới và sạch sẽ. Trong quá trình dọn vệ sinh bạn có thể sử dụng những chất tẩy rửa phù hợp với chất liệu của thang máy những nơi bàn tay mình tiếp xúc nhiều như tay vịn, bảng điều khiển trong và ngoài cabin. Khi sử dụng thang máy cũng như làm vệ sinh Thang máy gia đình bạn hãy tránh tình trạng làm trầy xước bong tróc. Như vậy Thang máy gia đình bạn luôn mới và bền được lâu hơn.
- LÀM MỚI VIỀN ĐÁ XUNG QUANH THANG MÁY ĐỂ THU HÚT TẦM NHÌN
Hệ thống thang máy gia đình kết hợp với nội thất trong và ngoài ngôi nhà tạo nên những phong cách mới lạ và độc đáo. Ngay từ ánh nhìn đầu tiên lấy lòng "thực khách" chính là nơi chờ và khung cảnh xung quanh thang máy. Trước cửa hai bên thang máy bạn có thể lựa chọn những chậu cây cảnh có kích thước phù hợp và màu sắc hài hòa để tạo không gian mát mẻ trong thời gian chờ đợi. Cách này bạn có thể thay đổi nó theo cảm hứng, theo mùa hoặc theo năm.
Nếu gạch ốp lát xung quanh nhà bạn có thể làm lại được bạn hãy bỏ chút công sức và tiền bạc để thay mới. Lựa chọn loại gạch hợp với thời đại, theo sở thích và tạo cảm giác như chiếc cầu thang được thay mới hoàn toàn. Hoặc có thể lựa chọn những mẫu giấy dán tường đẹp mắt để trang trí. Tuy thời gian sử dụng không dài nhưng lại có khả năng thay đổi liên tục và có nhiều sự lựa chọn hơn.

huong-dan-cach-lam-moi-thang-may-gia-dinh 2

- TẠO CẢM GIÁC MỚI TRONG CABIN THANG MÁY
Thang máy gia đình luôn phải có sự khác biệt bởi nó thể hiện đẳng cấp sang trọng cho ngôi gia của gia chủ. Khi thiết kế những thành phần trong một cabin, nhà sản xuất đã nghiên cứu rất tỉ mỉ nhu cầu và khiếu thẫm mỹ của người tiêu dùng. Chính vì thế họ đã cho ra đời những loại cabin thang máy với những bộ phận độc lập, riêng biệt và có khả năng thay thế.
Đôi khi chỉ một sự thay đổi nhỏ bạn cũng đã làm cho thang máy gia đình mình trở nên sang trong hơn, mới lạ hơn. Một chi tiết nhỏ trong khâu làm mới cabin chính là hệ thống đèn trần. Bạn chỉ cần thay đổi mẫu thiết kế cũng như màu sắc của hệ thống đèn trần là bạn đã đưa đến một sự thay đối khá rõ nét trong thang máy nhà bạn rồi.
Với khả năng tài chính có thể, gia đình bạn hãy thay đổi phòng cabin thang máy gia đình mình với sự điều phối hài hòa giữa trần, sàn, tay vịn hoặc gương vách nếu có. Hiện này các nhà cung cấp, phân phối các loại thang máy nắm rõ được thị hiếu nhu cầu sử dụng thang máy của khách hàng. Trên toàn quốc hiện nay đã có nhiều nhà phân phối cung cấp một số trang thiết bị riêng lẻ cho hệ thống thang máy gia đình. Ví như các mẫu trần giả, sàn đá, tay vịn với thiết kế tinh xảo và sang trong. Có những sự thay đổi nhỏ nhưng lại đưa tới cho gia đình bạn một cuộc sống thú vị và tràn đầy năng lượng.

huong-dan-cach-lam-moi-thang-may-gia-dinh 5

Và bây giờ bạn có thể liên hệ ngay với công ty Gia Định chúng tôi để được tư vấn miên phí. Công ty Gia Định chúng tôi với trên 15 năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối thang máy gia đình cũng như các loại thang máy tải hàng, thang máy quan sát... không chỉ chuyên sản xuất - cung cấp - lắp đặt - bảo trì mà công ty còn nhận cung cấp các dịch vụ liên quan đến ngành thang máy. Dựa trên niềm tin tuyệt đối của quý khách hàng Công ty chúng tôi cam kết đảm bảo cung cấp đến quý khách hàng những sản phẩm thang máy uy tín, chất lượng với giá thành tốt nhất.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Hướng dẫn cách làm mới thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp