Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Cầu thang máy gia đình mua ở đâu tốt?

Khi nền kinh tế phát triển nhu cầu vận chuyển của con người ngày càng nâng cao, với những ưu điểm vượt trội: sự tiện lợi, nhanh chóng tiết kiệm về thời gian, sức lực thang máy gia đình trở thành phương tiện di chuyển phổ biến hàng ngày.Thang máy gia đình có đặc điểm gì? Mua ở đâu tốt?

- Ưu điểm của thang máy gia đình
+ Thứ nhất, tiết kiệm diện tích, tải trọng phù hợp. Cầu thang máy gia đình với thiết kế nhỏ gọn, ca bin tận dụng được diện tích tối đa sẽ không tốn diện tích xây dựng phòng máy. Đây là phương tiện di chuyển phù hợp với các gia đình hạn chế về mặt diện tích.
+ Thứ hai, tiết kiệm điện năng đây là ưu điểm nổi bật của thang máy gia đình. Tính tiết kiệm điện năng được các nhà sản xuất chú trọng đánh vào tâm lý của khách hàng vừa tiết kiệm điện cho gia đình vừa là giải pháp góp phần bảo vệ môi trường.

cau-thang-may-gia-dinh-mua-o-dau-tot

+ Thứ ba, mang tính thẩm mỹ cao, thang máy gia đình không chỉ là phương tiện di chuyển đơn thuần mà còn là vật dụng trang trí tạo nên sự trang trọng cho ngôi nhà của bạn. Thang máy gia đình ngày càng có nhiều  mẫu mã phong phú, đa dạng tùy theo sở thích của gia đình từ đó được trang trí phù hợp với nội thất gia đình tạo thành 1 khối thống nhất và bắt mắt. Lắp đặt chiếc thang máy gia đình có kiểu dáng hiện đại, ngôi nhà của bạn ngay lập tức đã toát lên vẻ sang trọng, tinh tế đây là sự kết hợp hoàn hảo.
+ Thứ tư, thang máy gia đình có giá thang máy rẻ, hậu mãi uy tín. Hiện nay sự chuyển giao khoa học kỹ thuật, nắm bắt theo kịp các công nghệ mới, thang máy gia đình được liên doanh sản xuất kéo theo giá thành rẻ phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Một ưu thế của thang máy gia đình không thể không nhắc tới đó là nhanh chóng, dễ dàng bảo hành, bảo trì sau khi lắp đặt.
+ Thứ năm, thang máy gia đình đảm bảo tính an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Đảm bảo an toàn tuyệt đối là điều kiện tiên quyết được các nhà sản xuất nghiên cứu thiết kế đặt lên hàng đầu. Đây là phương tiện di chuyển chủ yếu hàng ngày với người già, trẻ nhỏ cho nên tính an toàn càng được cẩn mật hơn bất kỳ phương tiện vận chuyển nào. Đánh giá độ an toàn thang máy gia đình dựa trên sự kết hợp chất lượng sản phẩm và ý thức người sử dụng.
Phương tiện di chuyển nói chung, thang máy nói riêng là những thiết bị máy móc khi bạn sử dụng  phải có ý thức giữ gìn, bảo quản và chăm sóc tốt bởi đây là thiết bị đặc biệt liên quan trực tiếp tới tính mạng của con người do vậy phải đặc biệt lưu tâm khi mua và sử dụng để không  phải trả giá đắt cho thiết bị hiện đại này .
- Thang máy gia đình mua ở đâu?
Thang máy là thiết bị vận chuyển hiện đại trong gia đình, nó giúp con người di chuyển nhẹ nhàng, nhanh chóng... vì  hệ thống thang may hoạt động theo phương thẳng đứng nên hệ thống các thiết bị cấu tạo như rail định hướng, bệ máy động cơ, đầu cửa…đều được cố định chắc chắn. Vì được cố định chắc chắn nên khi cần thay thế, tháo giỡ gặp rất nhiều khó khăn có thể ảnh hưởng tới kết cấu ngôi nhà. Trước khi tiến hành mua, lắp đặt thang máy cho gia đình bạn phải suy nghĩ, cân nhắc kỹ để tìm cho mình được phương tiện tốt về chất lượng, mẫu mã, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Cầu thang máy gia đình mua ở đâu tốt?

cau-thang-may-gia-dinh-mua-o-dau-tot 2

Có nhiều quan điểm về thang máy tốt: cứ thang máy có giá thành cao thì sẽ tốt. Đây là một quan điểm khá sai lầm. Một chiếc thang máy được đánh giá tốt bao gồm nhiều yếu tố hợp thành như: nguồn gốc xuất xứ, chất lượng thiết bị cấu thành, dịch vụ bảo trì bảo hành và quan trọng là ý thức của người sử dụng. Hiện nay các công ty liên doanh sản xuất thang máy hình thành nhiều, với trình độ kỹ thuật cao đáp ứng được năng lực sản xuất các sản phẩm thang máy gia đình liên doanh đang chiếm được nhiều niềm tin của khách hàng. Bởi thang máy gia đình liên doanh với mẫu mã phong phú, giá thành re, chế độ bảo hành, bao trì nhanh chóng thuận tiện.
Công ty  TNHH Thang máy Gia Định với thương hiệu “GIA DINH ELEVATOR”được biết đến là đơn vị chuyên: Sản xuất - cung cấp - lắp đặt - bảo trì…thang máy, thang cuốn, thiết bị nâng uy tín đảm bảo an toàn. Trình độ kỹ thuật cao bắt nhịp được với nhu cầu, xu hướng phát triển của xã hội công ty thang máy Gia Định đã cho ra đời dòng thang máy gia đình với thế hệ mới của năm 2014 có những tính năng ưu việt sẽ mang đến cho gia đình bạn một sản phẩm ưng ý về cả chất lượng và hình thức mẫu mã. Thang máy gia đình thế hệ 2014 được đánh giá là sản phẩm thang máy cho gia đình tốt nhất hiện nay. Thang máy gia đình thế hệ 2016 được lắp ráp bởi các thiết bị chính ngoại nhập có tính đồng bộ hoạt động rất ổn định. Thiết kế nhỏ gọn diện tích hố thang được tiết kiệm, sử dụng nguồn điện 1 phase điện năng hạn chế ở mức tối đa. Mẫu mã đẹp, sang trọng, tải trọng phù hợp với chi phí giá thành rẻ với người dùng. Chi phí bảo trì, bảo hành rất thuận tiện do các thiết bị có sẵn được đáp ứng nhanh chóng, kịp thời.
Lựa chọn “GIA DINH ELEVATOR” địa chỉ cung cấp thang máy sẽ luôn đảm bảo cho thang máy của gia đình bạn hoạt động ổn định, êm ái, an toàn khi sử dụng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Cầu thang máy gia đình mua ở đâu tốt?

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp