Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Năm lý do nên chọn thang máy Mitsubishi Nhật Bản

 Thang máy đang ngày một trở nên phổ biến và chuyên dụng trên toàn lãnh thổ Việt Nam nói chung và các thành phố lớn nói riêng. Nhu cầu sử dụng thang máy trở thành điều thiết yếu cho cuộc sống hiện đại.

Bởi thế các hãng sản xuất thang máy đã không ngừng cho ra đời những sản phẩm thang máy có nhiều tính năng ưu việt, không chỉ đáp ứng tốt những đòi hỏi về thông số kĩ thuật mà còn đáp ứng cả về yêu cầu khiếu thẩm mỹ của người tiêu dùng. Luôn là tập đoàn đi đầu trong lĩnh vực nâng chuyển, dòng sản phẩm Mitsubishi Nhật Bản hiện đã dành cho mình một chỗ đứng vững chắc trên thị trường toàn thế giới. Mistsubishi Nhật Bản với sản phẩm thang máy đã đoạt được nhiều giải thưởng về công nghệ lại được tin dùng bởi các ưu điểm nổi bật nên nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt Nam trong hàng chục năm qua. Dưới đây là 5 lý do để bạn tin chắc rằng việc lựa chọn hãng Thang máy Mitsubishi Nhật Bản là điều tất yếu.

nam-ly-do-nen-chon-thang-may-mitsubishi-nhat-ban 1

Mẫu mã hiện đại, đẹp

1. TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ HÀNG ĐẦU
Tập đoàn Mitsubishi là tập đoàn đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển hiện đại hóa công nghiệp Nhật Bản. Mistitsubishi không ngừng phát trên đa lĩnh vực đặc biệt các lĩnh vực thiên về công nghệ như công nghệ thông tin, máy tính, chất bán dẫn... ngoài ra còn bao quát cả phát triển không gian, hàng không, đại dương. Tập đoàn với lịch sử ra đời thâm niên và dày dạn kinh nghiệm, khi cho ra đời thương hiệu thang máy Mítubishi ngay tức trở thành một trong những tập đoàn chi nhánh thương mại lớn nhất của Nhật Bản và trên toàn Thế Giới. Có bề dày lịch sử, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiêm, luôn sáng tạo nghiên cứu khoa học sản phẩm thang máy của tập đoàn Mitsubishi không ngừng phát triển về số lượng, chất lượng và kiểu dáng.
2. SẢN PHẨM CÓ CẤU HÌNH CHẤT LƯỢNG CAO
Chạy đua với các thương hiệu thang máy trên toàn Thế giới, thang máy Mitsubishi Nhật Bản luôn đặt vấn đề chất lượng để đảm bảo an toàn lên hàng đầu. Thang máy Mitsubishi với hệ thống điều khiển theo công nghệ mới và hiện đại nhất hiện nay. Tập đoàn chuyên sản xuất cấu hình thang máy dựa trên tiêu chuẩn thang máy quốc tế. Hơn thế nữa ở mỗi loại thang máy còn được thiết kế những sáng tạo công nghệ số để tạo nên sự khác biệt như thiết kế tính năng cứu hộ tự động, tính năng chống kẹt cửa... Điều đáng chú ý hơn cả là tập đoàn Mitsubishi nâng cao vị trí dẫn đầu về công nghệ nhờ hệ thống động cơ không hộp số. Đáp ứng tiêu chuẩn về độ cao, diện tích, tốc độ vận hành, giảm độ ồn , tiết kiệm năng lượng và đặc biệt là không cần bảo dưỡng. Thang máy Mitsubishi luôn đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng dựa trên tiêu chí cao về chất lượng sản phẩm, có tiêu chuẩn cụ thể, tính toán trên từng chi tiết.
3. NHIỀU TÍNH NĂNG ƯU VIỆT
-    Tiết kiệm diện tích:
Với kích thước nhỏ gọn Thang máy Mitsubishi tiết kiệm được không ít diện tích cho các công trình hố Pit âm xuống không cần đào sâu qua đó cũng tạo điều kiện thuận lợi cho việc xây lắp. Diện tích thang máy luôn được tính ở mức thấp nhất tránh tình trạng ảnh hưởng tới thiết kế của công trình.
-    Tiết kiệm điện:
Hệ thống động cơ không hộp số, giúp quá trình vận hành tiết kiệm năng lượng tối đa. Động cơ chạy êm ái, không rung không giật giúp hao tổn rất ít năng lượng. Tiết kiệm điện tốt là một trong những lý do khá phố biến giúp thương hiệu Thang máy Mitsubishi Nhật tồn tại vĩnh cửu với thời gian.
-    Thân thiện với môi trường
Khi một sản phẩm tiêu dùng ra đời một trong những vấn đề phải kiểm nghiệm đầu tiên là sản phẩm đó có thân thiện với môi trường hay không. Đảm bảo thôi chưa đủ mà tập đoàn thang máy Mitsubishi Nhật Bản còn tập trung nghiên cứu để cho ra đời dòng sản phẩm thân thiện với môi trường đặc biệt là hệ thống Thang máy chuyên dùng trong các bênh viện.
4. PHONG PHÚ VỀ CHỦNG LOẠI
Đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng thang máy ở khắp các địa điểm của khách hàng Thang máy Mitsubishi đã nghiên cứu và sáng chế ra nhiều loại thang máy.
- Thang máy tải khách Mitsubishi: dành cho các công trình khách sạn, chung cư cao tầng, trung tâm thương mại...
- Thang máy gia đình Mitsubishi: dành cho các căn hộ cao cấp, biệt thự chung cư thông tầng...
- Thang máy tải hàng Mitsubishi: dành cho các khu công nghiệp, khu chế xuất, nhà xưởng, nhà kho...
- Thang máy tải ôtô: dành cho các showroom bán xe hơi hoặc các chung cư lớn có nhu cầu vận chuyển xe hơi xuống tầng hầm.
- Thang máy lồng kính: dành cho các cao ốc sang trọng, các công trình danh lam thắng cảnh hoặc gần đây còn sử dụng trong các căn biệt thự.
- Thang máy bệnh viện: thiết kế dành riêng cho các bệnh viện.

nam-ly-do-nen-chon-thang-may-mitsubishi-nhat-ban 2

Thiết bị bền, tiết kiệm điện

5. MẪU MÃ TRANG NHÃ VÀ SANG TRỌNG
Một hệ thống thang máy chỉ đảm bảo an toàn, chất lượng thôi chưa đủ để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng mà thang máy đó còn phải có sự thiết kế tinh xảo, nâng kiến trúc xây dựng lên một tầm cao mới. Tập đoàn Thang máy Mitsubishi đã cho ra đời hàng loạt thang máy với nhiều mẫu mã bên ngoài và bên trong được thiết kế sang trọng. Nhà sản xuất đã cho ra các loại vật liệu bằng inox, thép phủ sơn tĩnh điện, thép phủ vật liệu chống trầy xước. Toàn bộ nội thất trong thang máy với nguyên vật liệu được nhiều người ưa chuộng như nội thất bằng gỗ, kính, đá... kèm theo nó là những thiết kế chuyên biệt như tay vịn, điện thoại. Đến với Thang máy Mitsubishi Nhật Bản là bạn đang đến với thế giới thang máy đa dạng về chủng loại và phong phú về mẫu mã.
Đến với dòng sản phẩm Thang máy Mitsubishi Nhật Bản bạn sẽ thấy được nhiều hơn thế những gì tốt nhất và nhất là khả năng đáp ứng nhu cầu của bạn. Hãy tự tin lựa chon Thang máy Mitsubishi Nhật Bản để trải nghiệm những tinh hoa công nghệ mà nó mang lại.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Năm lý do nên chọn thang máy Mitsubishi Nhật Bản

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp