Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Cầu thang máy kính

Từ xưa cho đến nay con người chưa bao giờ thỏa mãn với sự sáng tạo không ngừng nghỉ của chính mình. Sự sáng tạo, đổi mới ấy có thể được tính bằng phút, bằng giây, đôi khi nó nhanh tới mức chóng mặt tựa như "tốc độ ánh sáng" vậy. Nhờ thế mà ngày hôm nay đây ta được sống trong thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa tân tiến, vượt qua khoảng cách không gian để tiến tới quá trình hội nhập mạnh mẽ.

  Ngành Thang máy đã đem đến cho toàn cầu những công nghệ chế tác tuyệt đỉnh trên cả sự mong đợi, trong đó nổi bật có lẽ là sản phẩm Thang máy quan sát còn được gọi là cầu Thang máy kính. Thang máy kính với không gian thiết kế hoàn hảo, đạt tới sự thỏa mãn nhu cầu, mục đích sử dụng của con người trong thời đại mới.

cau-thang-may-kinh 3

Hiện nay các công trình cao tầng, các khu mua sắm hiện đại, khu du lịch cao cấp, các trung tâm hội nghị lớn... đang đặt ra các tiêu chí cao hơn về những thiết kế hoàn hảo. Đặc biệt các công trình được xây lắp hoàn toàn bằng kính thì việc đòi hỏi một hệ thống Thang máy như thế cũng là điều tất yếu. Thang máy kính quan sát hiện nay trên toàn cầu đã được biết đến như một phương tiện di chuyển đặc biệt với không gian thiết kế xuyên thấu hai mặt. Nó cho phép ánh sáng và khả năng quan sát hai chiều cả bên ngoài và bên trong Thang máy làm mất đi hạn chế truyền thống về sự tách biệt không gian. Thang máy là bộ phận thiết kế không thể thiếu của ngôi nhà nhưng cầu thang máy lồng kính lại khẳng định được vị thế của mình dựa trên nhu cầu thẩm mỹ của kiến trúc. Thang máy lồng kính ngoài mục đích sử dụng để vận chuyển người thì nó còn là trang thiết bị cao cấp nâng cao giá trị thẩm mỹ cho cả kiến trúc tòa nhà.
Thang máy quan sát được thiết kế với kính cường lực không chỉ đảm bảo an toàn cho người sử dụng mà còn tăng vẻ đẹp sang trong cho cả hệ thống Thang máy. Tạo nên điểm nhấn đặc biệt thu hút tầm nhìn của mọi người. Nghiên cứu và cho ra đời Thang máy quan sát với thiết kế loại thang quan sát một mặt và thang quan sát ba mặt. Với những công trình bị hạn chế bởi tầm nhìn hoặc các công trình phải lắp đặt thang máy ngoài trời, ta có thể sử dụng loại thang quan sát một mặt. Riêng với những công trình có không gian rộng, khả năng quan sát cao thì sử dụng loại thang quan sát ba mặt là hợp lý, tạo tầm nhìn sâu rộng cho khách hàng. Thang máy quan sát ra đời còn giúp cho con người mang chứng sợ phòng kín có cơ hội sử dụng và cho họ cảm giác thoải mái đến bất ngờ.  

cau-thang-may-kinh

Với thiết kế chất liệu chuyên biệt bằng kính chịu lực nhưng Thang máy quan sát không bị hạn chế về kiểu dáng mẫu mã. Có nhiều mẫu thang máy kính đẹp mắt, sang trọng với độ tinh tế cao. Buồng cabin lộ thiên được thiết kế như những khối lập thể di động với kết cấu lạ mắt như hình viên đạn, hình bán nguyệt, hình vuông... với góc cạnh sắc nét, phô diễn vẻ đẹp sang trọng cho mọi công trình.
Không gian thiết kế tuyệt nhiên hài hòa với môi trường, người sử dụng thang máy có thể thoải mái ngắm phong cảnh xung quanh hoặc hoạt động bên ngoài cầu thang máy. Năng lượng được dẫn vào hệ thống Thang máy quan sát giúp công trình xây dựng trở nên hoàn mỹ hơn. Chính nhờ không gian thiết kế ấy mà công trình xây dựng trở nên sang trọng hơn, con người sử dụng trở nên lịch lãm hơn và không gian sống trở nên đáng sống.
Có những công trình đưa hệ thống thang máy vào mục đích thu hút khách du lịch trong và ngoài nước và không ít trong số đó Thang máy quan sát trở thành dấu ấn trong lòng du khách.
Đất nước Việt Nam chúng ta đang vươn lên để sánh vai với các cường quốc phát triển trên toàn Thế giới. Hàng loạt công ty xuất nhập khẩu, công ty TNHH ra đời, tạo điều kiện cạnh tranh tối đa để đưa nền kinh tế đất nước đi lên. Cùng với dòng thang máy nhập khẩu nước ngoài thì dòng thang máy xuất khẩu trong nước cũng đã có những bước tiến vượt bậc. Công ty TNHH Thang máy Gia Định cũng được thành lập trên nền tảng, cơ sở một đất nước đang phát triển và một nền khoa học công nghệ cao. Luôn tận dụng tối đa khả năng sản xuất và nhập khẩu để mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Thang máy quan sát Gia Định cũng hướng tới vẻ đẹp cuộc sống với không gian thiết kế sang trọng đến từng chi tiết. Đến với Thang máy quan sát Gia Định bạn có thể yên tâm bởi chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để cống hiến cho quý khách hàng. Công ty Gia Định nơi gửi gắm niềm tin.
  

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Cầu thang máy kính

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp