Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Cầu thang máy không phòng máy Mitsubishi

Nhật Bản là một trong những nước đi đầu về phát triển công nghiệp đặc biệt là trong lĩnh vực điện tử. Nắm bắt được xu thế thời đại, nhận định được nhu cầu của người tiêu dùng thang máy Mitsubishi Nhật Bản đã không ngừng sáng tạo và cho ra đời những dòng thang máy hiện đại với động cơ tân tiến.

Có thể nhận định được điều đó một cách rõ nét qua hai loại, là thang máy có phòng máy và thang máy không phòng máy. Dòng thang máy không phòng máy của thương hiệu Mitsubishi có những tính năng mạnh mẽ và ưu điểm vượt trội hơn so với dòng thang máy có phòng máy truyền thống xưa. Tuy mỗi loại thang máy điều có những ưu nhược điểm khác nhau nhưng ở thang máy không phòng máy lại đáp ứng được những yêu cầu cao về điều kiện tiết chế cơ sở hạ tầng. Thang máy không phòng máy của Mitsubishi được ví như một cuộc cách mạng về công nghệ chế tác thang máy.

cau-thang-may-khong-phong-may 3

- ĐỘNG CƠ KHÔNG HỘP SỐ
Thang máy không phòng máy có nghĩa là thang máy không trang bị phòng máy ở bên trên. Thay thế vào đó là loại động cơ không có hộp số với thiết kế nhỏ gọn, không phải bão dưỡng động cơ theo định kì. Đi kèm với động cơ không hộp số là máy kéo và hệ thống điều khiển, không như thang máy có phòng máy phải dùng tới hệ thống máy kéo thông thường. Có nghĩa thang máy không phòng máy Mitsubishi không chỉ hiện đại về mặt công nghệ mà còn mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng.
Nhờ hiệu suất cao của động cơ đồng bộ mà nó giảm thiểu được một khối năng lượng tương đối lớn, ước tính khoảng 40% so với thang máy có phòng máy. Tính ưu việt trong thiết kế của động cơ không hộp số nằm ở khả năng tự sản sinh ra năng lượng ma sát giúp chống trơn trượt hệ thống cabin. Vấn đề rung lắc và tiếng ồn được khắc phục, tuổi thọ của thang máy được tăng lên dựa trên vòng quay của của động cơ giảm thiểu.
- TÍNH NĂNG NỔI TRỘI
Thang máy không phòng máy Mitsubishi được sáng chế dựa trên nền tảng khắc phục những nhược điểm của thang máy có phòng máy nhằm hướng tới những đòi hỏi thiết yếu của người tiêu dùng. Là loại thang máy không có phòng máy nên bước ban đầu là tiết kiệm được chi phí xây dựng phòng máy. Hơn nữa vì động cơ không hộp số với thiết kế nhỏ gọn được lắp đặt trên hoặc dưới hố pít nên khi lắp đặt thang cho phép xây dựng kiến trúc thang đơn giản hơn, tiết kiệm không gian diện tích cho công trình. Phù hợp lắp đặt cho những công trình bị hạn chế hiện tích và chiều cao bị khống chế.
Với độ ồn mà thang máy thông thường mang lại, gây không ít phiền toái cho không gian sống xung quanh. Thang máy không phòng máy đã cải thiện được điều đó nhờ động cơ được thiết kế với vòng quay motor thấp. Với những tòa nhà văn phòng đòi hỏi độ yên tĩnh cao thì thang máy không phòng máy mitsubishi là một sự lựa chọn hợp lý.

cau-thang-may-khong-phong-may 5

Mitsubishi là thương thiệu thang máy sản xuất dựa trên nguyên tắc thân thiện với mối trường. Chú ý tới vấn đề đảm bảo môi trường sống cho người tiêu dùng, dòng thang máy không phòng máy Mitsubishi không còn xảy ra hiện tượng ô nhiễm môi trường do dầu mỡ của hộp số gây ra.
Không ngừng sang tạo, không ngừng cải tiến thương hiệu thang máy Mitsubishi tải khách đã gây được tiếng vang mạnh mẽ trên toàn thế giới. Thang máy không phòng máy Mitsubishi đang dần dần có thế đứng trên thị trường bởi những tính năng ưu việt kết hợp với khả năng ứng dụng cao cho mọi công trình. Giá trị của loại thang máy không phòng máy được đánh giá dựa trên kỹ thuật thiết kế, sáng chế hệ thống động cơ không hộp số. Thang máy không phòng máy Mitsubishi đang là sự lựa chon tuyệt vời trên thị trường hiện nay.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Cầu thang máy không phòng máy Mitsubishi

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp