Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Lựa chọn nội thất thang máy gia đình

Lựa chọn nội thất thang máy là yếu tố quan trọng thực sự cần thiết để sở hữu chiếc thang máy đẹp, phù hợp với không gian, mục đích sử dụng, làm tăng sự trang trọng của ngôi nhà.

Để lựa chọn nội thất thang máy bạn nên trả lời các câu hỏi: mục đích sử dụng? vị trí lắp đặt? không gian ngôi nhà của bạn? túi tiền của bạn? Hiện nay trên thị trường nội thất thang máy xuất hiện đa dạng nhiều chủng loại hình thức kích thước khác nhau. Trước khi sở hữu về mình chiếc thang máy hoàn hảo như mong muốn bạn nên cần sự tư vấn của các công ty sản xuất, lắp ráp liên quan đến thang máy. Lựa chọn nội thất thang máy cần quan tâm đến: vách cabin, trần thang, càn cabin, tay vịn, hệ thống đèn led, hệ thống quạt thông gió, hệ thống điều hòa….

lua-chon-noi-that-thang-may-gia-dinh

- TAY VỊN
Tay vịn là bộ phận có tác dụng để người sử dụng bám vào tránh hiện tượng bị xô đẩy. Tay vịn thường được thiết kế nằm giữa cabin, ở vị trí phù hợp để hành khách dễ dàng sử dụng. Đây là thiết bị mang tính thẩm mỹ tạo sự trang trọng, hiện đại cho khoảng không gian trong cabin thang máy. Gỗ và inox không gỉ là chất liệu chính làm nên tay vịn, kết hợp với những thiết kế tinh xảo thể hiện sự hiện đại bắt mắt, tay vịn vuông, thanh dẹt, tròn….
Hiện nay trên thị trường xuất hiện đa dạng và phong phú các mẫu tay vịn, tùy mỗi loại kiến trúc cabin, kích thước thang máy hoặc thẩm mỹ khách hàng để có thể sử dụng mẫu tay vịn khác nhau để phù hợp với mục đích sử dụng hài hòa với không gian cabin, không gian ngôi nhà bạn.
- TRẦN GIẢ
Trần giả chính là bộ phận nằm phía trên giúp che đi tấm trần của cabin thang máy. Các mẫu trần giả thường thông thường được làm bằng inox, gương kết hợp trang trí với hệ thống đèn tiết kiệm điện, giúp cho không gian trong cabin sáng và rộng hơn. Đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của người tiêu dùng trên thị trường xuất hiện nhiều mẫu trần giả với thiết kế độc đáo tinh xảo nhưng vẫn giữ nét trang nhã sang trọng. Trần giả là bộ phận quan trọng, điểm nhấn cho không gian trong cabin do vậy cần lựa chọn kỹ.
- THIẾT KẾ HOA VĂN
Hoa văn chính là điểm nhấn riêng độc đáo, tạo nên sự khác biệt của cầu thang máy gia đình bạn với bất kỳ thang máy của ai. Thiết kế hoa văn trong cabin thể hiện guu thẩm mỹ của bạn, để lựa chọn được mẫu hoa văn ưng ý nên tìm hiểu kỹ nhé. Trên thị trường xuất hiện đa dạng các kiểu mẫu hoa văn như hình hoa, sọc ngang hoặc dọc, chấm tròn, mặt trăng hay trái tim…Thiết kế hoa văn tinh xảo kết hợp với trần, sàn cabin sẽ khiến cho không gian trong thang máy thêm tinh tế sang trọng.
SÀN CABIN.
Sàn cabin là bộ phận đầu tiên nhìn thấy khi thang máy mở cửa. Sàn là bộ phận lại mang nhiều ấn tượng và đặc sắc cho cabin với những thiết kế tinh xảo, màu sắc hoa văn. Có hai loại sàn cabin sàn nhựa và sàn đá Granite. Sàn nhựa màu sắc đa dạng nhưng sức bền kém hơn so với sàn đá. Thông thường, sàn cabin sử dụng đá Granite nguyên khối hoặc đá Granite ghép hoa văn với thiết kế mẫu mã khác nhau. Tùy vào thang máy, tùy vào kiến trúc không gian của từng ngôi nhà mà bạn lựa chọn cho gia đình mình mẫu sàn phù hợp hài hòa nhé.

lua-chon-noi-that-thang-may-gia-dinh 2

- HỆ THỐNG ĐÈN
Đèn chiếu sáng trong cabin là thiết bị quan trọng góp phần để hoàn thiện hệ thống thang máy hoàn chỉnh về mặt cấu tạo và thẩm mỹ. Hệ thống đèn chiếu sáng trong thang máy khép kín giúp người sử dụng tiến hành các thao tác chuẩn nhất. Trong một số trường hợp nhiều người sợ đi thang máy, sợ bóng tối thì hệ thống đèn này giúp bạn khắc phục được nhược điểm đó. Mặt khác đây là yếu tố quan trọng đảm bảo tính thẩm mỹ của thang máy: tạo không gian mở rộng, thông thoáng kết hợp khéo léo ánh sáng của đèn với các thiết bị trong cabin. Hệ thống đèn màu vàng sẽ làm ấm áp; màu trắng sáng tinh tế hiện đại, màu xanh neon khiến cabin thêm nhẹ nhàng, yên bình…. Đặc biệt với kiểu ánh sáng đa chiều giúp mở rộng không gian của cabin một cách tuyệt đối nhất, thỏa sức lựa chọn phù hợp với từng kiểu kiến trúc ngôi nhà.
- LỰA CHỌN ĐIỀU HÒA
Điều hòa trở thành thiết bị quan trọng trong điều kiện thời tiết nóng bức. Thật kinh khủng, ngột ngạt biết bao nếu trong cabin thang máy gia đình bạn không có điều hòa khi quạt thông gió không đủ làm mát. Lắp đặt điều hòa cho phù hợp với hệ thống cầu thang máy là việc rất cần thiết. Hiện nay trên thị trường có loại điều hòa đặc thù dành riêng cho thang máy đó là loại điều hòa GREE Nhật Bản. Nguyên lý hoạt động: điều hòa khô không có nước, không thải nước trong quá trình hoạt động, toàn bộ thiết bị được thiết kế gắn trên nóc cabin thang máy.
- QUẠT THÔNG GIÓ THANG MÁY
Quạt thông gió là giải pháp cần thiết để thang máy hoạt động bình thường, người sử dụng tham gia an tâm. Đặc biệt với những người bị bệnh tim, bệnh huyết áp cao, thấp…quạt thông gió thực sự là vấn đề quan trọng bức thiết.
Lựa chọn quạt thông gió phù hợp với diện tích không gian trong cabin với hình thức phối hợp hài hòa với các thiết bị sẽ góp phần tăng tính thẩm mỹ, chất lượng sản phẩm của thang máy gia đình bạn.

lua-chon-noi-that-thang-may-gia-dinh 1

- BẢNG ĐIỀU KHIỂN THANG MÁY
Bảng điều khiển thang máy là yếu tố cần thiết tạo nên chiếc thang máy hoàn chỉnh cho gia đình bạn. Đây là bộ phận quan trọng, nhận các tín hiệu hoạt động lên tầng, xuống tầng của thang máy. Hiện nay với sự đa dạng chủng loại hình dáng, mẫu mã, lựa chọn bảng điều khiển thang máy trước hết phải phụ thuộc vào kiến trúc thiết kế không gian ngôi nhà. Từ đó lưa chọn bảng điều khiển phù hợp tạo nên sự hài hòa với các thiết bị trong gia đình. Trong phạm vi gia đình bạn nên ưu tiên sử dụng bảng điều khiển đơn giản nhưng vẫn bắt mắt phù hợp với kiểu dáng thang máy tạo nên sự hài hòa, tinh tế trong tổng thể kiến trúc ngôi nhà của chính bạn.
Cuộc sống phát triển, đời sống ngày càng nâng cao thang máy ngoài mục đích di chuyển còn là thiết bị trang trí phối hợp hài hòa không gian trong ngôi nhà của bạn. Một hệ thống thang máy được đánh giá đẹp khi các thiết bị hài hòa, đồng điệu với nhau.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Lựa chọn nội thất thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp