Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Hai yêu tố quan trọng khi tìm mua thang máy

Thang máy đang ngày một trở thành bộ phận tất yếu song hành cùng những công trình xây dựng trên toàn thế giới. Là phương tiện hiện đại có nhiệm vụ vận chuyển con người, hàng hóa một cách nhanh chóng trên nền tảng đảm bảo an toàn.

Trên thị trường sẽ có rất nhiều công ty chuyên sản xuất, cung ứng mặt hàng nâng chuyển này. Với phương châm nguyện vọng của quý khách hàng là mệnh lệnh dành cho công ty. Nhưng làm sao để người tiêu dùng có thể lựa chọn được một chiếc thang máy tốt cả về mặt chất lượng lẫn giá cả. Muốn vậy, khi mua thang máy bạn phải nắm rõ hai yếu tố quan trọng sau:
1. DỊCH VỤ LẮP ĐẶT VÀ BẢO TRÌ
Khi mua thang máy bạn có thể dễ dàng tiếp cận được với nhiều công ty có uy tín hàng đầu trên toàn quốc. Có nhiều công ty đã có thương hiệu buôn bán thang máy từ rất lâu và đã được người tiêu dùng lựa chọn. Nhưng để thật sự có được hệ thống thang máy tốt nhất cho mình, khi lựa chọn nhà cung cấp điều trước hết bạn phải chú ý đến dịch vụ lắp đặt và bảo trì của công ty. Ngay cả khi bạn lựa chọn dịch vụ của các công ty chỉ chuyên lắp đặt, bảo trì, sữa chữa riêng.
Trước hết, đó phải là công ty được các cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp phép hoạt động và đội ngũ cán bộ được đào tạo đúng chuyên ngành. Có đầy đủ trang thiết bị, điều kiện tối tân, máy móc hiện đại, cho quy trình lắp đặt cũng như bảo trì và sữa chữa. Đồng thời công ty phải cung cấp cho bạn sơ đồ quy trình lắp đặt trên giấy tờ và bộ hồ sơ trong đó gồm, lý lịch về nguồn gốc của thang máy, sách hướng dẫn vận hành và sử dụng thang máy an toàn, hiệu quả...

hai-yeu-to-quan-trong-khi-tim-mua-thang-may 3

Khi cam kết lắp đặt theo quy trình định sẵn phải chú ý tới giai đoản chạy thử nghiệm hệ thống thang. Giai đoạn này quyết định thang máy có được lắp đặt đúng và đạt tiêu chuẩn hay không. Nêu rõ từng chu kì bảo dưỡng cho hệ thống thang máy và những biện pháp khắc phục sự cố tạm thời. Sau khi lắp đặt công ty phải đảm bảo dịch vụ cả về bảo trì thông thường và bảo trì toàn diện cho hệ thống thang. Người đảm nhận dịch vụ này từ phía công ty phải là nhân viên có tay nghề nắm rõ tính năng vận hành, các tiêu chuẩn an toàn của thang máy.
Hãy tìm hiểu rõ dịch vụ lắp đặt, bảo trì của công ty để bạn có được một hệ thống thang máy tốt nhất, đảm bảo an toàn và tránh được nhiều rui ro trong quá trình sử dụng. Thang máy chỉ an toàn thật sự khi nó được lắp đặt và bảo trì đạt được các thông số kỹ thuật, kích thước thang máy...theo đúng tiêu chuẩn quốc tế.
2. GIÁ THÀNH SẢN PHẨM
Bạn là người nắm giữ nguồn tài chính, bạn có quyền lựa chọn thang máy phù hợp với túi tiền của mình. Để đưa ra được quyết định đúng đắn, hợp lý bạn phải biết được giá sản phẩm thang máy hiện thời của loại thang máy mình cần là bao nhiêu. Bạn thấy bối rối khi đứng trước hàng loạt sản phẩm thang máy trong và ngoài nước, làm sao để biết được giá cả của sản phẩm có đúng hay không?
Trước hết giá của mỗi sản phẩm phụ thuộc nó được nhập khẩu nguyên chiếc hay liên doanh với các công ty trong nước. Nếu nhập khẩu nguyên chiếc thì giá thành sẽ đắt hơn, trang thiết bị thay thế cũng vì thế mà tăng lên cùng với giá cả bảo trì cũng cao hơn. Hầu như loại thang máy này chỉ dành riêng cho các công trình mang tầm quy mô lớn.

hai-yeu-to-quan-trong-khi-tim-mua-thang-may 1

Ngược lại là thang máy liên doanh trong nước, hệ thống cabin sẽ do công ty trong nước sản xuất và cung cấp nên giá thành sẽ rẻ hơn và chi phí bảo trì bảo dưỡng cũng thấp hơn. Nó tiếp cận được hầu hết với người tiêu dùng trên toàn quốc. Bạn cảm thấy phân vân, đứng giữa thang máy nhập khẩu giá cao và thang máy liên doanh giá rẻ. Lựa chọn loại thang máy nào đi chăng nữa thì trước hết giá cả của nó phải nằm trong quy chế đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn quốc tế và khu vực. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng, yêu cầu của công trình xây dựng và khả năng thanh toán mà bạn lựa chọn cho mình một hệ thống thang máy phù hợp.
Mua thang máy, tưởng chừng đơn giản bởi mọi dịch đã có nhà cung ứng giải quyết nhưng thực ra nó phức tạp hơn nhiều. Trước khi mua bạn phải luôn nhớ, hai yếu tố quan trong khi mua thang máy chính là dịch vụ lắp đặt, bảo dưỡng và giá thành sản phẩm. Có nắm rõ hai yếu tố đó bạn mới dễ dàng lựa chọn thành công một hệ thống thang máy hoàn hảo. Chúc các bạn may mắn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Hai yêu tố quan trọng khi tìm mua thang máy

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp