Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Lựa chọn thang máy gia đình với năm yếu tố

Xã hội phát triển song song giải quyết hai vấn đề dân số và đất ở, khi dân số tăng nhanh, cơ cấu dân số già quỹ đất ngày càng hạn hẹp nhà cao tầng là giải pháp tối ưu nhất. Với sự di chuyển nhanh chóng thang máy gia đình dần trở thành thiết bị chuyên dụng. Lựa chọn thang máy gia đình dựa vào yếu tố nào?

ĐỘ AN TOÀN
Thang máy gia đình là phương tiện di chuyển chuyên dụng bởi sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian. Yếu tố an toàn giữ vai trò không kém quan trọng khi lựa chọn thang máy gia đình bởi gắn liền với tính mạng của từng cá nhân tham gia sử dụng. Tính an toàn được cấu thành từ nguồn gốc, chất lượng sản phẩm, thái độ hợp tác bảo hành  sau khi vận hành của nhà cung cấp. Tính an toàn của sản phẩm được quyết định phần lớn bởi nhà cung cấp.  Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều địa chỉ cung cấp ở các mô hình là đại lý phân phối thang máy nhập khẩu, các công ty liên doanh sản xuất…. Để thang máy nhà mình hoạt động ổn định phải lựa chọn cho mình một hãng sản xuất có thương hiệu tốt giá cả cạnh tranh và đi kèm nó là một thái độ hợp tác tốt.

lua-chon-thang-may-gia-dinh-voi-nam-yeu-to 1

TÍNH THẨM MỸ
Thang máy gia đình thể hiện đẳng cấp sang trọng phối hợp hài hòa với kiểu kiến trúc trong ngôi nhà. Thang máy phần nào biểu hiện guu thẩm mỹ của gia chủ. Lựa chọn cầu thang máy gia đình sao cho có sự phối hợp hài hòa nâng tầm giá trị trong không gian sống. Bạn nên chú trọng nội thất bên trong, bên ngoài thang máy: màu sắc thang máy, ca bin, buồng máy, trần, sàn, hệ thống đèn….. Những chi tiết nhỏ này sẽ cấu thành một chiếc cầu thang máy đẹp làm cho căn nhà của mình mới lạ, bắt mắt nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng.
MỨC TẢI TRỌNG
Thang máy khi lắp đặt nhà sản xuất đều đưa ra quy định về mức trọng tải cho phép trong một lần di chuyển nhất định. Tùy vào diện tích không gian ngôi nhà, số lượng người di chuyển mỗi lần trên cơ sở đó lựa chọn thang máy với mức tải trọng cho phù hợp. Có thể đưa ví dụ: nếu sàn nhà diện tích 40 – 80m2 thì bạn nên lắp đặt loại thang máy có tải trọng từ khoảng 300 – 450kg, mỗi lần di chuyển khoảng 4-6 người. Nếu sàn có diện tích 80 – 120 m2 thì bạn nên lắp thang từ 450 – 630kg, thích hợp cho khoảng 6 – 9 người/ lượt sử dụng.
TỐC ĐỘ HOẠT ĐỘNG
Thang máy gia đình là phương tiện giúp mọi người di chuyển nhanh chóng. Tuy nhiên tốc độ hoạt động của thang máy gia đình mức nào phù hợp ? Tốc độ hoạt động là yếu tố giúp thang máy hoạt động ổn định không kẹt thang, đem lại sự an toàn cho người sử dụng. Tùy theo kiến trúc ngôi nhà bao nhiêu tầng mà lựa chọn thang máy có tốc độ cho phù hợp. Trên thị trường xuất hiện nhiều loại thang có cấu tạo, tốc độ hoạt động khác nhau như 60m/phút, 90m/phút, 105m/phút. Trước khi lắp thang máy bạn nên tìm hiểu kỹ từ đó đưa ra quyết định phù hợp với không gian, số lượng thành viên sử dụng. Khi có sự lựa chọn đúng đắn sẽ giúp tiết kiệm được chi phí bên cạnh đó quá trình đi lại, hoạt động diễn ra thuận lợi.

lua-chon-thang-may-gia-dinh-voi-nam-yeu-to

GIÁ THÀNH SẢN PHẨM
giá thang máy cũng là yếu tố quyết định, vấn đề quan tâm của người tiêu dùng.  Bạn là người nắm giữ nguồn tài chính, bạn có quyền lựa chọn thang máy phù hợp với túi tiền của mình. Để đưa ra được quyết định đúng đắn, tham khảo giá cả thị trường là vấn đề đầu tiên.
Gía của sản phẩm phụ thuộc phần lớn vào nguồn gốc xuất xứ: nhập khẩu nguyên chiếc hay liên doanh sản xuất với các công ty trong nước.Mỗi dòng sản phẩm đều có ưu nhược điểm riêng.  Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc thì giá thành sẽ đắt hơn, trang thiết bị thay thế cũng vì thế mà tăng lên cùng với giá cả bảo trì cũng cao hơn. Ngược lại là thang máy liên doanh trong nước, giá thành sẽ rẻ hơn và chi phí bảo trì bảo dưỡng cũng thấp hơn. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng, yêu cầu của công trình xây dựng và khả năng thanh toán mà bạn lựa chọn cho mình một hệ thống thang máy phù hợp.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Lựa chọn thang máy gia đình với năm yếu tố

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp