Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp thang máy

Trong ngành công nghiệp thang máy, khái niệm hoạch định tương lai khá là trừu tượng, đặc biệt là hoạch định tương lai cho thang máy. Nó thuộc phạm trụ tư duy nhiều hơn là thực tiễn nhưng nếu hiểu rõ khái niệm đó chúng ta sẽ lựa chọn được một hệ thống thang máy tốt nhất.

Thang máy không chỉ là phương tiện di chuyển tạm thời mà có thể nói là cố định vĩnh viễn, luôn đồng hành với mọi công trình. Vì vậy, khi lựa chọn thang máy cho hiện tại đồng thời là lựa chọn cho cả tương lai. Để thang máy bạn lựa chọn luôn bền, đẹp, đảm bảo an toàn theo thời gian thì bạn phải hoạch định trước những khả năng trong tương lai nhưng phải thực thực thi ở hiện tại. Bước cơ bản đầu tiên mà chúng ta cần phải suy nghĩ và giải quyết là đặt ra tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp thang máy. Đây là yếu tố cần và đủ để khách hàng hoạch định được tương lai cho thang máy của mọi công trình. Chỉ khi lựa chọn được một nhà cung cấp tốt thì quý khách hàng mới có thể yên tâm về một hệ thống thang máy hoàn hảo trong tương lai.

nhung-tieu-chi-lua-chon-nha-cung-cap-thang-may 2

- CÔNG TY MANG TẦM QUY MÔ, CUNG CẤP SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG
Đặt ra tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp thang máy là một bước đi khó, nhưng cũng là bước đệm vững vàng cho sự lựa chọn tiếp theo. Việc tìm hiểu về quy mô hoạt động của các công ty cung cấp thang máy là điều khó khăn, cố gắng nắm bắt rõ năng lực tài chính của công ty để tránh trường hợp sau khi tạm ứng tiền mà công ty không có khả năng lắp đặt. Chỉ có những công ty mang tầm quy mô rộng khắp, nguồn tài chính vững chắc mới đảm bảo được cho khách hàng ngay cả khi xảy ra rủi ro.
Cần kiểm tra xem công ty cung ứng sản phẩm thang máy nhập khẩu các bộ phận, linh kiện từ những hãng thang máy nào trên Thế Giới. Trong chuyên mục tư vấn công ty phải giới thiệu tới khách hàng những sản phẩm chính hãng, đảm bảo đạt các tiêu chuẩn trong nước, khu vực và quốc tế. Cam kết cung cấp sẩn phẩm thang máy đúng như tư vấn ban đầu và kèm theo đó là hợp đồng bảo hiểm đầy đủ cà về thang máy và người sử dụng.
- CÔNG TY VỚI ĐỘI NGŨ CÁN BỘ CÓ NĂNG LỰC, KINH NGHIỆM
Hiện nay trên thị trường cung cấp các mặt hàng tiêu dùng nói chung và thang máy nói riêng đã xuất hiện nhiều công ty ma. Chỉ là một công ty với nguồn nhân lực ít ỏi, làm việc trên giấy tờ, sau khi ký được hợp đồng kinh tế thì mua đi bán lại cho các công ty lắp đặt khác. Để tránh gặp những trường hợp trên khi lựa chọn nhà cung cấp thang máy chúng ta phải nắm rõ trụ sở chính của công ty, năng lựa nhân sự và thiết bị lắp đặt của công ty đó.
Công nhân và cán bộ của công ty phải được đài tạo chính quy, có những chứng chỉ kèm theo như an toàn cháy nổ... Đối với các công ty có bề dày thời gian hoạt động thì sẽ có những chuyên gia, kỹ sư chuyên ngành, đội ngũ công nhân lành nghề. Đảm bảo được những yếu tố trên thì quá trình lắp đặt thang máy mới đạt chuẩn về quy trình vận hành.
Nếu có khả năng người tiêu dùng nên xem xét những công trình mà nhà cung cấp đã thi công lắp đặt, ngay cả việc tới nơi và thử vận hành nó. Thậm chí tìm hiểu thông tin của công ty mà mình có ý định lựa chon thông qua những khách hàng đã giao dịch trước đó.

nhung-tieu-chi-lua-chon-nha-cung-cap-thang-may

- ĐẢM BẢO DỊCH VỤ LẮP ĐẶT, BẢO TRÌ VÀ SAU KHI BÁN HÀNG
Một công ty cung cấp và lắp đặt thang máy chính hãng luôn có quy trình kiểm soát và thiết bị kiểm tra lắp đặt rất chặt chẽ. kèm theo đó là đội ngũ công nhân lắp đặt phải có chứng chỉ lành nghề. Muốn một công trình thang máy hoàn thiện được đảm bảo tốt sau khi vận hành thì trong mỗi khâu lắp đặt phải có các thiết bị máy móc đo độ rung lắc của cabin, độ ồn của động cơ, độ êm của thang. Mỗi bước chuẩn xác mới tạo nên một tổng thể hệ thống thang máy chất lượng lắp đặt.
Cùng với đó là đông ty phải có chính sách đãi ngộ công nhân tốt nhất mới kéo dài được thời gian hoạt động và có như vậy quy trình bảo trì thang máy mới được đảm bảo xuyên suốt. Dịch vụ bảo trì sau khi lắp đặt cũng rất quan trọng, quá trình bảo trì có tốt thì độ bền của thang máy sẽ được đảm bảo. Cần tìm hiểu thông tin về các thiết bị, linh kiện nếu được thay thế trong thời gian bảo trì. Bạn phải đưa ra yêu cầu cho nhà cung cấp thang máy về thời gian xử lý sự cố và nắm rõ quy trình bảo trì định kỳ mà bên công ty cung cấp khi ký kết hợp đồng.
Sau khi bán hàng công ty cung cấp tốt không phải là công ty bỏ rơi khách hàng khi đã hoàn thành hết hợp đồng kinh tế mà còn bảo hành cho quý khách về những dịch vụ có thể sau đó nữa. Một công ty cung ứng thang máy có uy tín bao giờ cũng có thể lắng nghe ý kiến của khách hàng bất cứ thời điểm nào.
Lựa chọn thang máy làm phương tiện di chuyển là điều tuyệt vời trong cuộc sống. Nhưng để điều đó luôn là điều tốt nhất thì ngay từ khâu lựa chọn nhà cung cấp bạn nên chú ý tới những tiêu chí đã được đặt ra. Chỉ có những công ty đảm bảo các tiêu chí trên mới mang lại cho công trình bạn một hệ thống thang máy hoàn hảo.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp