Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Hai bước đơn giản làm mới thang máy

Thang máy là hệ thống di chuyển sau khi lắp đặt trở nên kiên cố, gắn kết với ngôi nhà thành một khối tổng thể nhất định, song hành theo thời gian. Do vậy việc thay thế một thang máy mới là vấn đề lớn gắn với, quá trình gỡ bõ và xây lắp lại rất công phu, tốn nhiều công sức cùng với tiền bạc ảnh hưởng đến kết cấu kiến trúc tòa nhà. Bạn lo lắng khi thang máy gia đình mình đã cũ, không còn phù hợp với những đổi thay thiết kế trong không gian. Bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm để làm mới cầu thang máy gia đình nhà bạn dễ dàng ít tốn kém nhất.

- VỆ SINH , BẢO DƯỠNG CẦU THANG MÁY ĐÚNG QUY TRÌNH
Đảm bảo giữ vệ sinh, bảo dưỡng cho cầu thang máy là vấn đề đánh vào ý thức của người sử dụng,  giữ vai trò cần thiết để thang máy hoạt động ổn định, an toàn có cảm giác như mới.
Vệ sinh thang máy thực sự cần thiết để giúp thang máy hoạt động ổn định, tăng tuổi thọ sử dụng bởi: thang máy có cấu tạo kín, đây là điều kiện lý tưởng cho vi khuẩn tích tụ, gây ra mùi ẩm mốc, ẩm ướt khiến việc di chuyển trong thang máy thấy mất thoải mái. Bên cạnh đó công tác vệ sinh nếu không thường xuyên sẽ không loại bỏ được các bụi bẩn bám ở khe kẽ, rãnh trượt. Mà đây chính là nguyên nhân hư hỏng các thiết bị, dẫn đến sự cố kẹt thang. Hãy lau dọn thang máy đúng cách để thang máy luôn mới và sạch sẽ. Trong quá trình vệ sinh thang máy bạn có thể sử dụng những chất tẩy rửa phù hợp với chất liệu cấu tạo tránh tình trạng làm trầy xước bong tróc. Như vậy Thang máy gia đình bạn luôn mới và bền được lâu hơn.

hai-buoc-don-gia-lam-moi-thang-may 1

Bảo trì bảo dưỡng thang máy là dịch vụ quan trọng được thực hiện theo định kỳ nhằm tăng tuổi thọ sử dụng, hoạt động ổn định, bảo vệ tính mạng của con người. Đây là việc là hết sức cần thiết giữ vai trò quan trọng không được bỏ qua nhằm phát hiện kịp thời, sửa chữa hỏng hóc trong quá trình vận hành đưa lại sự an tâm, đảm bảo an toàn tính mạng của người tham gia.
- THAY ĐỔI NỘI THẤT CABIN, BUỒNG MÁY
Thang máy không chỉ mục đích di chuyển tiện lợi mà còn là điểm nhấn, phối hợp hài hòa với tổng thể kiến trúc không gian nơi lắp đặt tạo nên tính thẩm mỹ toàn diện.  Hệ thống thang máy với thiết kế tinh xảo cabin, buồng thang máy… tạo nên những phong cách mới lạ và độc đáo. Để làm mới không gian, trước cửa hai bên thang máy bạn có thể lựa chọn những chậu cây cảnh có kích thước, màu sắc hài hòa để tạo không gian mát mẻ, thoải mái.
Thang máy là huyết mạch của tòa nhà, thể hiện đẳng cấp sang trọng cho kiến trúc tòa nhà. Khi thiết kế cabin, nhà sản xuất đã nghiên cứu rất tỉ mỉ khi linh hoạt cho ra đời những loại cabin thang máy với những bộ phận độc lập từ đó có khả năng thay thế. Để làm mới thang máy có những thay đổi nhỏ trong cabin sẽ làm cho cầu thang sang trọng không kém phần mới lạ. Thay đổi nội thất cabin bạn nên quan tâm thay đổi gạch ốp lát, vách cabin, trần thang, hệ thống đèn led, hệ thống quạt thông gió, hệ thống điều hòa….Thay đổi mẫu trần giả với thiết kế tinh xảo, trang nhã kết hợp với sàn cabin sẽ khiến cho không gian trong thang máy thêm tinh tế sang trọng.

hai-buoc-don-gia-lam-moi-thang-may 2

Tùy vào thang máy, tùy vào kiến trúc không gian của từng tòa nhà mà bạn lựa chọn thay thế mẫu sàn phù hợp. Thay đổi màu gạch ốp lát tường với tone màu phù hợp, hiện đại sẽ khiến không gian thêm phần mới mẻ. Thay đổi hệ thống đèn led chiếu sáng là bước rất đơn giản nhưng lại có khả năng hoàn thiện hệ thống thang máy hoàn chỉnh về mặt thẩm mỹ, tạo nên sự khác lạ tránh nhàm chán cho không gian trong cầu thang máy. Hệ thống đèn chiếu sáng tạo không gian mở rộng, thông thoáng kết hợp khéo léo ánh sáng của đèn với các thiết bị trong cabin. Đặc biệt với kiểu ánh sáng đa chiều giúp mở rộng không gian của cabin một cách tuyệt đối nhất, thỏa sức lựa chọn phù hợp với từng kiểu kiến trúc tòa nhà. Chỉ bằng những thay đổi nhỏ nhưng lại đưa tới cho chiếc thang máy một diện mạo mới không kém phần sang trọng, tăng thêm tính năng sử dụng, tăng thêm tính thẩm mỹ cho phương tiện di chuyển hiện đại này.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Hai bước đơn giản làm mới thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp