Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Giải pháp lắp đèn chiếu sáng cho thang máy

Thang máy dần trở thành phương tiện di chuyển chuyên dụng trong cuộc sống hiện đại. Để thang máy ngày càng hoàn thiện thành một hệ thống hoàn hảo vừa đáp ứng nhu cầu vận chuyển vừa là điểm nhấn trong không gian ngôi nhà của bạn thì trang bị lựa chọn hệ thống đèn chiếu sáng là bước cực quan trọng. Bởi đèn chiếu sáng là thiết bị cần thiết trong một không gian khép kín có phần hạn chế về diện tích.

- VAI TRÒ CỦA ĐÈN CHIẾU SÁNG TRONG THANG MÁY
Đèn chiếu sáng cho là thiết bị quan trọng để thang máy trở thành một khối hoàn hảo về cả tính năng sử dụng và tính thẩm mỹ, thường được thiết kế lắp trên trần cabin.
Cabin thang máy cấu tạo khép kín, thiếu ánh sáng, khi bước chân vào sẽ tạo cảm giác bất an. Mặt khác do thiếu ánh sáng nên các hoạt động trong thang máy sẽ không thể thao tác đúng dẫn đến sử dụng bẳng điều khiển, nút bấm thang lên xuống bị sai sót. Tính trạng này diễn ra thường xuyên sẽ ảnh hưởng đến chất lượng hoạt động của thang, ảnh hưởng đến thời gian di chuyển trong nhiều tình huống có thể ảnh hưởng đến tính mạng. Lắp hệ thống đèn chiếu sáng trong thang máy sẽ khắc phục tối ưu tình trạng này.

giai phap lap den chieu sang cho thang may

 Ánh sáng từ cabin giúp không gian được mở rộng và là điểm nhấn trang trí bắt mắt trong buồng thang máy. Ánh sáng chính là nét tinh tế, độc đáo tạo nên sự khác nhau của từng loại thang. Mỗi dòng sản phẩm có kiểu thiết kế riêng nên sẽ phải lựa chọn các loại đèn với hiệu ứng màu sắc khác nhau. Khi kết hợp hài hòa với sàn lát, màu sắc hoa văn sẽ tạo nên tính thẩm mỹ toàn diện cho thang máy gia đình bạn.
- ĐÈN LED GIẢI PHÁP CHO THANG MÁY GIA ĐÌNH.
Xu hướng sử dụng điện năng tiết kiệm hợp lý là chính sách phổ biến được các nhà sản xuất, người tiêu dùng  quan tâm hàng đầu. Lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng cho thang máy gia đình nên lựa chọn những ánh sáng hài hòa kết hợp các loại đèn tiết kiệm điện sẽ giúp cho lượng tiêu hao điện năng được giảm đáng kể, tiết kiệm chi phí cho cả ngôi nhà. Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều dòng sản phẩm thang máy với thiết kế ánh sáng xanh, neon, lazer… đã tạo ra nhiều lựa chọn cho người sử dụng. Tuy nhiên để tiết kiệm điện năng thì sử dụng hệ thống đèn led là sự lựa chọn tối giảm thiểu được 70-80% điện năng so với sử dụng đèn huỳnh quang, đèn sợi đốt… Thang máy di chuyển phục vụ con người hàng ngày, hàng giờ việc sử dụng đèn sợi đốt, huỳnh quang.. sẽ tiêu tốn rất nhiều điện năng , sinh nhiệt gây nóng trong buồng thang tạo cảm giác khó chịu cho người sử dụng.
Sử dụng hệ thống đèn led chiếu sáng có nhiều ưu điểm vượt trội so với ánh sáng từ các nguồn khác như:  lượng nhiệt sinh ra thấp, không gây nóng và không sản sinh các tia tử ngoại tuyệt đối an toàn cho sức khỏe con người. Công suất nhỏ từ 3-5w nhưng ánh sáng tương đương với bóng đèn 25 w, tuổi thọ cao khả năng chịu bật tắt liên tục. Đèn led với ánh sáng đa dạng màu sắc rất phù hợp với từng loại thang máy, từng dòng sản phẩm từ đó tăng khả năng thu hút, độc đáo và bắt mắt. Từ những ưu điểm trên sử dụng đèn led cho thang máy là lựa chọn được quan tâm từ thiết kế đến sử dụng, từ khâu sản xuất đến lắp ráp vận hành.

giai phap lap den chieu sang cho thang may 3

Theo các chuyên gia để giảm thiểu điện năng tiêu hao thì nhà sản xuất phải cài thêm chế độ tự động ngắt trong thời gian thang ngừng nghỉ nhất định. Khi bước vào thang máy ánh sáng có vai trò rất quan trọng do vậy khi lựa chọn khách hàng nên ưu tiên ánh sáng hài hòa tránh gây chói mắt.  Ánh sáng màu xanh nhạt sẽ tạo cảm giác yên bình mát mắt, ánh sáng màu vàng nhẹ sẽ tạo cảm giác ấm cúng trong không gian gia đình. Tùy thuộc vào kiến trúc ngôi nhà, thiết kế không gian, màu sắc của các bộ phận trong thang máy máy mà lựa chọn cho chiếc thang máy nhà mình loại ánh sáng thích hợp để mở rộng không gian tăng tính thẩm mỹ. Sự kết hợp ánh sang đèn led và thiết kế  ngoài đạt hiệu quả kinh tế tiết kiệm điện năng tối ưu sẽ nâng tính toàn mỹ lên mức toàn diện, tạo nên một màu sắc riêng biệt phù hợp trong từng kiến trúc ngôi nhà.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Giải pháp lắp đèn chiếu sáng cho thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp