Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Để mua được một chiếc thang máy tốt

Thang máy đi vào đời sống xã hội như một điều tất yếu, nhu cầu hưởng thụ của con người ngày càng được đề cao. Giá trị của toàn xã hội được khẳng định qua những công trình mang tầm vóc, và giá trị của mỗi người lại được khẳng định qua những gì mà họ sở hữu. Ngay trong mỗi gia đình cá nhân hiện nay thang máy cũng đang dần trở thành một phương tiện di chuyển hữu ích, là một nét thẫm mỹ trong tổng thể ngôi nhà.

Con người đã biết tận dụng thang máy để trang trí không gian sống như một nét đẹp độc đáo và mới lạ. Nhưng vấn đề để sỡ hữu được một thang máy tốt nhất chúng ta phải dựa trên tiêu chí nào. Có rất nhiều điều khiến khách hàng khi mua thang máy không khỏi băn khoăn. Một thang máy tốt là một thang máy đảm bảo được mức độ an toàn cao nhất, ít xảy ra sự cố nhất. Hai yếu tố cơ bản hình thành nên một thang máy tốt là chất lượng thiết bị và chất lượng lắp đặt, bảo trì.
Ở Việt Nam hiện nay, thang máy xuất hiện hai dòng sản phẩm là thang máy nhập khẩu và thang máy liên doanh. Chất lượng thiết bị cũng từ đó có nhiều vấn đề về chất lượng, nhất là đối với dòng thang máy liên doanh. Có nhiều công ty vì lợi nhuận của mình mà nhập trang thiết bị không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Điều đáng nói hơn, khi thị trường thang máy phát triển mạnh mẽ đồng nghĩa với nó là hàng loạt công ty thang máy ra đời. Có những công ty chỉ đứng ra ký kết hợp đồng với khách hàng còn vấn đề lắp đặt và bảo trì lại chuyển giao cho các công ty khác. Nhiều nhà đầu tư, cá nhân vì không nắm rõ tình hình thị trường của thang máy mà rơi vào những trường hợp trớ trêu. Cuối cùng, khi thang máy gặp sự cố không biết giải trình với ai. Cho nên khi quyết định lắp đặt thang máy cho công trình mọi người phải sự quan tâm lên hàng đầu là chất lượng thiết bị và chất lượng lắp đặt, bảo trì.

de-mua-duoc-mot-chiec-thang-may-tot

- CHẤT LƯỢNG THIẾT BỊ
Từ trước tới nay chất lượng thiết bị thông thường nằm ở khâu sản xuất và nhập khẩu. Thiết bị thang máy đảm bảo chất lượng là thiết bị phải được sản xuất theo cộng nghệ, mang tiêu chuẩn trong nước, khu vực và quốc tế. Ở Việt Nam hầu hết các trang thiết bị đó đều được nhập khẩu từ các nước và thương hiệu nổi tiếng như: Thang máy Mitsubishi, Nippon, Hitachi, Otis, Hyundai... Thiết bị được nhập khẩu từ các thương hiệu nói trên đã có thế đứng vững vàng trên trường quốc tế, khẳng định uy tín thông qua chất lượng sản phẩm. Cũng bởi lý do đó mà hầu hết các nhà đầu tư trong nước lựa chọn thang máy nhập khẩu để tránh trường hợp gặp phải thang máy với trang thiết bị kém chất lượng. Tuy nhiên chúng ta không thể phủ định, hiện tại trong nước cũng đã có nhiều công ty sản xuất trang thiết bị thang máy đảm bảo bảo chất lượng.
Chất lượng thiết bị là yếu tố tiên phong trong khâu đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Từ nhà đầu tư cho tới công ty cung ứng thang máy đều phải đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Nếu vì lợi nhuận trước mắt mà chúng ta lắp đặt thang máy với những thiết bị không rõ nguồn gốc, kém chất lượng thì chỉ một thời gian ngắn hoạt động thang sẽ gặp sự cố và dẫn tới những hiểm họa khôn lường. Khi kí kết hợp đồng lắp đặt thang máy, mọi trang thiết bị trong hợp đồng chúng ta đều phải xem xét rõ ràng và khi đưa vào lắp đặt phải đối chiếu cụ thể từng thiết bị một. Chất lượng thiết bị đảm bảo thì sự cố trục trặc về thiết bị nguy cơ xảy ra sự cố sẽ là rất ít, thậm chí là không có.
- CHẤT LƯỢNG LẮP ĐẶT VÀ BẢO TRÌ
Trong quá trình xây dựng hệ thống thang máy thì khâu lắp đặt cũng như bảo trì tiêu tốn thời gian, công sức và tâm huyết của nhà cung ứng sản phẩm và nhà đầu tư. Để có thang máy tốt nhất, cùng với chất lượng thiết bị thì chất lượng lắp đặt, bảo trì thang máy cũng không kém phần quan trọng.
Để khâu lắp đặt đạt chất lượng thì đội ngũ kỹ thuật của công ty phải có chuyên môn sâu và tâm huyết với nghề. Làm việc với tinh thần trách nhiệm cao và vì sự an toàn của con người trước hết. Có như vậy, khi đi vào lặp đặt mới đảm bảo đầy đủ từng bước, không đi tắt và không thu gọn các bước để giảm thời gian và sức lực. Chất lượng lắp đặt được đánh giá cụ thể trong từng phần kiểm định có đạt chuẩn hay không. Tổng thể toàn bộ hệ thống thang máy được an toàn dựa trên quy trình lắp đặt đạt chuẩn và khâu kiểm định chính xác.

de-mua-duoc-mot-chiec-thang-may-tot 2


Thang máy hoạt động tốt nhờ vào hai yếu tố trên nhưng muốn thang máy có tuổi tho cao thì chất lượng bảo trì cũng cần được chú ý. Sau khi lắp đặt và đi vào vận hành, dịch vụ bảo trì của công ty cung cấp là rất cần thiết. Thang máy được bảo trì theo đúng định kì sẽ đem lại nhiều lợi ích cho quá trình vận hành.
Thang máy đang ngày một trở thành phương tiện không thể thiếu trong cuộc sống của xã hội hiện đại. Vì sự an toàn của bản thân cũng như của tất cả mọi người, khi lựa chon thang máy bạn phải đảm bảo đạt được hai yếu tố, chất lượng thiết bị và chất lượng lắp đặt, bảo trì. Có như vậy, bạn mới sỡ hữu cho công trình mình một hệ thống thang máy hoàn hảo.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Để mua được một chiếc thang máy tốt

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp