Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

5 dấu hiệu cho thấy thang máy cần được cải tạo

Thang máy là phương tiện di chuyển hoạt động trên nguyên lý động cơ chạy bằng điện. Thang máy là một trong những tiện nghi có độ bền tương đối cao, tuổi thọ trung bình trên cả chục năm. Tuy nhiên mỗi một thiết bị máy móc đều có một vòng đời nhất định, đến thời hạn quá đát nó sẽ bị hư hỏng hoặc có những hiện tượng hỏng hóc không lường trước.

Thang máy tải khách chở người là một trong những thiết bị đòi hỏi mức độ an toàn phải cao, quá trình vận hành phải hoàn hảo cho nên luôn được chăm sóc, bảo trì thường xuyên, đến một thời hạn nhất định phải được thay thế hoặc cải tạo lại. Nếu con người chủ quan, thì thang máy sẽ là nơi tiềm ẩn mối đe dọa đến tính mạng con người lớn nhất. Sau đây công ty thang máy Gia Định chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách hàng khả năng nhận biết thang máy của công trình hay gia đình bạn đã đến thời kì cần được sữa chữa, cải tạo hoặc thay mới.

5-dau-hieu-cho-thay-thang-may-can-duoc-cai-tao

- THANG MÁY ĐÃ HOẠT ĐỘNG TRÊN 20 NĂM

Thang máy, thang máy gia đình đương nhiên sẽ là một trong những động cơ hoạt động bền và cố định, nhưng không phải là vĩnh viễn. Theo ước tính của các chuyên gia hàng đầu trên Thế Giới thì thang máy sau khi hoạt động được trên 20 năm thì nó sẽ có hiện tượng bắt đầu hư hỏng. Họ tính toán dựa trên sự hao mòn và hư tổn của máy móc theo thời gian cũng như các vấn đề mà con người thông thường không nhìn thấy được. Nếu sử dụng trong thời gian quá dài mà không được cải tạo thì chất lượng thang máy bị giảm sút và nguy cơ xảy ra sự cố là vô cùng cao. Cho nên sau khi thang máy nhà bạn đã hoạt động được trên 20 năm thì bạn nên suy nghĩ ngay tới vấn đề cải tạo nó.
Các bạn có thể tưởng tượng, thời đại đang phát triển một cách chóng mặt, công nghệ số hóa lướt qua như ánh sáng. Vậy thì sau 20 năm chúng tôi chắc chắn một điều rằng, thang máy gia đình bạn đã bị lạc hậu. Nhiều công nghệ tân tiến không có, thang máy đó bỗng nhiên trở thành không hữu dụng như trước đây nữa.

- HỆ THỐNG CÁP TẢI KÉM CHẤT LƯỢNG

Hệ thống cáp tải là đầu mối quan trọng đảm bảo an toàn cho quá trình hoạt động của cầu thang máy. Sau một thời gian ma sát, hệ thống này sẽ dần bị ăn mòn, dây cáp trở nên không còn chắc chắn. Hơn nữa, đây cũng là bộ phận được bảo trì thường xuyên và được tra dầu mỡ để có độ trơn khi di chuyển. Nhưng đó cúng là một trong những nguyên nhân dẫn tới hệ thống cáp tải tạo ra mùi dầu khi thang chuyển động, gây ô nhiễm. Một khi hệ thống cáp tải không còn đảm bảo chất lượng thì kéo theo toàn bộ hệ thống thang máy chắc chắn sẽ không còn an toàn.

- THANG MÁY GÂY RA TIẾNG ỒN.

Thang máy thông thường được lắp đặt ở trung tâm không gian bên trong của công trình để tiện cho giao thông đi lại của tất cả mọi người. Cho nên khi lắp đặt, vấn đề quan tâm của các nhà đầu tư là độ êm của cầu thang máy. Một khi thang máy hoạt động hoặc dừng lại mà gây ra tiếng ồn lớn không những gây ảnh hưởng tới môi trường xung quanh mà còn cho thấy thang máy đó cần được cải tạo ngay.

- THANG MÁY CHẠY VỚI TỐC ĐỘ CHẬM.

Thang máy gia đình là phương tiện di chuyển hữu ích nhưng một khi nó gặp sự cố thì gây không ít khó khăn cho người sử dụng. Khi ước tính được lưu lượng giao thông của tòa nhà, chủ đầu tư đã lựa chọn được loại thang máy có tốc độ tương đương. Vì vậy, một khi thang máy chạy chậm hơn, sẽ gây ra trở ngại lớn cho vấn đề lưu thông của tòa nhà. Thang máy chạy chậm hơn so với tốc độ ban đầu là dấu hiệu cho thấy thang máy đã xuống cấp. Kéo theo hiện tượng nói trên là những nút trên bảng điều khiển cũng hoạt động chập chờn, khó ra lệnh. Một khi bước vào thang máy mà độ an toàn không cao thì sẽ gây ra sự hoang mang cho người sử dụng. Cho nên, cải tạo hoặc thay mới là điều tất yếu.

5-dau-hieu-cho-thay-thang-may-can-duoc-cai-tao 1

- THANG MÁY LIÊN TỤC BỊ HỎNG

Với hệ thống thang máy gia đình cố định, khi đã xảy ra lỗi thì đã là vấn đề nghiêm trọng, mà còn nghiêm trong hơn là khi các lỗi đó lại không được sữa chữa dứt điểm. Nếu thang máy cứ liên tục hỏng hóc mà không còn khả năng bảo trì thì khả năng phải thay mới là điều nên làm.
Chúng ta không thể duy trì một hệ thống thang máy mà nút ấn gọi cứu trợ luôn được sử dụng thường xuyên. Với dấu hiêu nói trên bạn nên tìm hướng giải quyết tối ưu cho thang máy nhà bạn.
Công ty thang máy Gia Định chúng tôi hiểu và có khả năng nắm bắt được nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi đã cho ra đời dòng thang máy dành riêng cho các công trình cải tạo. Vì thế, hãy gọi cho chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí và lựa chọn cho gia đình mình hệ thống thang máy phù hợp. Hotline: 09. 78910. 666

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy 5 dấu hiệu cho thấy thang máy cần được cải tạo

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp