Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những yếu tố ảnh hưởng tới giá thang máy

 Thang máy là thiết bị di chuyển, đồng thời là tiện nghi cho nhiều công trình xây dựng . Về cơ bản, thang máy đòi hỏi chất lượng, mật độ an toàn cũng như mẫu mã cho nên giá thành tương đối cao. Trung bình, thang máy có giá hàng trăm triệu, thậm chí có loại thang máy lên đến tiền tỉ. Khi lựa chọn thang máy không ít người tiêu dùng băn khoăn về giá cả, bởi nhiều dòng có sự chênh lệch khá rõ rệt. Nhiều người chưa thể hình dung được sự khác biệt về giá cả đó là do đâu và gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn thang máy. Không phải hoàn toàn ngẫu nhiên hoặc tùy hứng mà các nhà sản xuất và cung cấp thang máy có thể tự do hét giá với khách hàng. Việc giá thành thang máy cao hay thấp đều phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

NGUỒN GỐC XUẤT XỨ CỦA THANG MÁY
Hiện nay trên thì trường có hai dòng thang máy, là thang máy nhập khẩu và thang máy liên doanh. Đây là yếu tố đầu tiên ảnh hưởng tới sự chênh lệch giá thành sản phẩm thang máy, bởi nguồn gốc xuất xứ của nó.

nhung-yeu-to-anh-huong-toi-gia-thang-may

Thang máy nhập khẩu là dòng thang máy nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng từ các nhà sản xuất trên toàn Thế Giới. Thang máy nhập khẩu luôn đảm bảo về chất lượng và mẫu mã thiết kế đạt tới sự tinh tế cao. Đi đôi với chất lượng và mẫu mã là giá thành thang máy nhập khẩu sẽ cao, kết hợp với các khoản thuế nhập khẩu cộng lại.
Thang máy liên doanh là thang máy chỉ nhập khẩu thiết bị máy móc chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng còn hệ thống cabin sẽ được sản xuất nội địa. Quá trình vận chuyển cước phí ít, không phải đóng thuế nhập khẩu. Nhờ vậy mà giá thành thang máy liên doanh sẽ thấp hơn so với thang máy nhập khẩu.
Nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm thang máy là yếu tố tiên quyết ảnh hưởng lớn nhất tới giá cả. Bởi vậy cho nên, khi lựa chọn thang máy chúng ta nên ước tính kinh phí mình có được để lựa chọn dòng thang máy nào cho hợp lý.
LOẠI HÌNH THANG MÁY
Mỗi một dòng thang máy sẽ cho ra đời nhiều loại hình thang máy khác nhau. Dựa vào đó mà các nhà sản xuất sẽ đưa ra giá cả cho từng loại. Ví như thang máy có phòng máy và thang máy không phòng máy. Thang máy có phòng máy là loại thang sử dụng hệ thống máy kéo thông thường giá thành đương nhiên sẽ thấp hơn so với thang máy không phòng máy dùng máy kéo không hộp số. Ngoài ra mỗi dòng sản phẩm thang máy như thang máy tải hàng, thang máy tải khách, thang máy gia đình... cũng được chia ra nhiều loại thang máy. Cụ thể như sau, nếu là thang máy gia đình sẽ có, thang máy chân không, thang máy thủy lực... Dựa trên đặc tính riêng của từng loại, đương nhiên kéo theo giá thành sẽ thay đổi. Hiện tại, thang máy chân không có giá thành cao nhất, còn thang máy sử dụng máy kéo lại có giá thành thấp nhất. Như vậy, giá thành thang máy cũng phụ thuộc vào các loại hình thang máy ra sao, như thế nào.
THIẾT KẾ THANG MÁY
Khi lắp đặt thang máy, cả nhà cung cấp và nhà đầu tư đều phải thiết kế thang máy dựa trên không gian và diện tích của mỗi công trình. Giá thang máy tăng, giảm đều chịu ảnh hưởng khá lớn tới quy mô thiết kế. Nếu thang máy có số tầng nhiều, tải trọng cao, tốc độ nhanh, kéo theo nó là giá thành cũng tăng lên. Giá cả thang máy luôn được ước tính tỷ lệ thuận với thiết kế của chính nó. Yếu tố này ảnh hưởng khá lớn tới giá cả thang máy nhưng lại dễ dàng điều chỉnh đúng định mức khi nhà đâu tư biết lựa chọn loại thang có tải trọng và tốc độ phù hợp.

nhung-yeu-to-anh-huong-toi-gia-thang-may 1

THANG MÁY VỚI NHIỀU TÍNH NĂNG
Mỗi một dòng thang máy ra đời, trước hết phải đạt được những tiêu chuẩn chung mà các tổ chức Thế Giới đặt ra. Công nghệ hiện đại, khoa học kỹ thuật phát triển bổ sung hàng loạt tính năng ứng dụng của thang máy. Khi tư vấn cho khách hàng các nhà cung cấp thang máy sẽ giới thiệu tới quý khách hàng đầy đủ các tính năng của thang máy. Tuy nhiên, nếu bạn muốn giá cả thấp hơn thì có thể bỏ bớt các tính năng đó. Một điều tất yếu xảy ra là thang máy sẽ có giá cả cao khi nó được trang bị đầy đủ tất cả các tính năng tiện ích.
Nhìn chung, để lựa chọn được một hệ thống thang máy vừa đảm bảo chất lượng, mật độ an toàn và giá thành hợp lý là điều rất khó khăn. Đặc biệt là về giá cả, nó chịu nhiều ảnh hưởng bởi các yếu tố xung quanh, nguồn gốc, loại hình, thiết kế, tính năng... Vì thế cho nên, khi quyết định lắp đặt thang máy cho công trình, bạn phải nắm được những yếu tố nào ảnh hưởng tới giá thành của thang máy để có một hệ thống thang máy vừa hoàn hảo, vừa phù hợp với túi tiền.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những yếu tố ảnh hưởng tới giá thang máy

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp