Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Kỹ thuật xây dựng phòng thang máy

Thang máy là phương tiện di chuyển cần đảm bảo an toàn ở mức độ cao nhất. Chính vì vậy, bên cạnh việc lắp đặt một hệ thống thang máy đảm bảo chất lượng thì một số nhà đầu tư còn xây dựng thêm phòng kiểm soát thang máy. Phòng kiểm soát thang máy xây dựng với mục đích kiểm soát hệ thống vận hành của thang máy.

Tuy nhiên, khi xây thêm phòng máy thang máy, đồng nghĩa với việc nhà đầu tư phải tốn thêm một khoản kinh phí và một phần diện tích. Sau đây công ty thang máy Gia Định chúng tôi sẽ đưa ra cho các bạn những lưu ý cơ bản để nhà đầu tư nào có ý định xây dựng phòng kiểm soát thang máy.

ky-thuat-xay-dung-phong-thang-may

Trong quá trình lắp đặt thang máy thì vấn đề giám sát và thi công thang máy chắc chắn bên công ty cung ứng thang máy sẽ chịu trách nhiệm. Khi lựa chọn công ty cung cấp thang máy bạn nên chọn những công ty có thâm niên, kinh nghiệm lâu năm và đội ngũ nhân viên lành nghề. Đây là điểm quan trọng để khi lắp đặt thang máy bạn sẽ có được một hệ thống thang máy chất lượng và dễ dàng kiểm soát. Vậy nhưng đối với phòng kiểm soát thang máy các nhà đầu tư cũng như chủ nhà cần lưu ý những vẫn đề sau:
- Phòng máy thang máy là nơi rất quan trọng, đây là vị trí đặt hầu như tất cả mọi thiết bị máy móc để vận hành hệ thống thang máy. Bởi vậy, khi xây dựng phòng kiểm soát thang máy các bạn cần kiểm soát chặt chẽ không để nước rò rỉ , phòng kiểm soát phải luôn trong tình trạng khô ráo ngay cả khi mưa gió hoặc bão lũ. Khi lắp đặt phòng kiểm soát thang máy nên đặt các cửa thông gió, quạt thông gió, thậm chí là điều hòa riêng để phòng luôn được đảm bảo là thoáng mát.
- Đối với kích thước phòng kiểm soát thang máy cũng cần được tính toán kỹ càng. Kích thước của phòng kiểm soát thang máy thông thường được tính theo chiều cao của mặt sàn trên cùng có sử dụng thang máy cho đến sàn phòng máy. Dựa theo cách tính đó thì chúng ta sẽ có được một phòng kiểm soát thang máy với kích thước hoàn toàn phù hợp với tiêu chuẩn và dễ dàng quan sát quá trình vận hành của hệ thống thang máy.
    - Riêng đối với trên sàn phòng kiểm soát thang máy chúng ta phải bố trí các lỗ kỹ thuật. Các lỗ kĩ thuật sẽ có kích thước và vị trí khác nhau để phù hợp với từng loại thang máy cũng như kích thước hố thang máy.
    - Vấn đề quan trọng hơn chính là quá trình đổ bê tông sàn phòng máy. Xung quang hố thang, bốn góc cần phải được khóa dầm bê tông vì dầm bê tông chính là điểm chịu lực thang máy trong quá trình lắp đặt hệ thống thang máy và quá trình vận hành sau này.
    Không phải tất cả các nhà đầu tư đều có ý định xây dựng phòng kiểm soát thang máy. Nhưng một khí đã lên kế hoạch xây dựng phòng kiểm soát thang máy thì chúng ta cần đảm bảo chặt chẽ quy trình cũng như những lưu ý mà chúng tối đưa ra. Để đảm bảo một cách tuyệt đối, tốt nhất trước khi thi công lắp đặt hệ thống thang máy, các nhà đầu tư hoặc chủ nhà cần liên hệ với bên công ty cung cấp thang máy để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết và cụ thể hơn.

ky-thuat-xay-dung-phong-thang-may 1

 Công ty TNHH thang máy Gia Định chúng tôi với hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp và sản xuất các trang thiết bị nâng đỡ, đặc biệt là thang máy gia đình và thang máy Mitsubishi. Chúng tôi luôn sẵn sàng đảm bảo phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất, với đội ngũ nhân viên có trình độ và lòng nhiệt huyết cao. Đến với công ty thang máy Gia Định, các bạn hoàn toàn thoải mái lựa chọn, đặt vấn đề và góp ý cho công ty. Công ty luôn lưu ý và mong muốn nhận được nhiều ý kiến phản hồi từ quý khách hàng. Hãy đến với công ty Thang máy Gia Định chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi và những sự lựa chọn tốt nhất.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Kỹ thuật xây dựng phòng thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp