Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những điều nên tránh khi trẻ em gần thang máy

Thang máy nói chung và thang cuốn nói riêng đều là những loại thiết bị máy móc phục vụ tại các nhà cao tầng nhằm giúp giảm sức lao động, cũng như tiết kiệm được thời gian và công sức. Tuy nhiên thang máy cũng là 1 loại máy móc nên khi sử dụng cần phải chú ý cận thận để đem lại an toàn.

Nhất là đối với trẻ nhỏ các bậc phụ huynh nên hết sức chú ý khi cho trẻ đến những nơi có thang máy, thang cuốn để tránh những rủi do có thể xảy ra.

Những điều nên tránh khi trẻ em gần thang máy

Để tránh được những rủi do này thì các bậc phụ huynh nên chú ý 1 số các vấn đề ở thang máy, thang cuốn như sau khi đưa trẻ em trong gia đình mình đi chơi nơi có cầu thang máy:
Không để trẻ nghịch ở thang cuốn:
Rất nhiều người khi đến các trung tâm mua sắm thì chủ quan để trẻ nhỏ tự chơi 1 mình để họ mua đồ, vì loại thang cuốn thường mới lạ so với trẻ nhỏ, vì vậy các em nhỏ rất thích tha thẩn nghịch tại đây, nhất là phần tay vịn của thang cuốn. Đã có nhiều bạn nhỏ do nghịch tay vịn của thang cuốn bị ngã hoặc bị cuốn theo lên theo chiều di chuyển của thang.
Kẹt quần áo của trẻ nhỏ.
Khi đi thang máy, nhất là thang cuốn thì không nên để trẻ nhỏ tự đi 1 mình, nhất là trẻ nhỏ dưới 6 tuổi. vì quần áo của trẻ rất dễ bị cuốn vào các khe của bậc thang dễ gây ra nguy hiểm cho trẻ.
Để trẻ nhỏ tự đi thang cuốn:
Trẻ nhỏ tự đi thang cuốn rất dễ bị kẹt chân, tay vào các khe hở của thang cuốn gây  nguy hiểm cho tính mạng trẻ nhỏ, vì vậy các bậc phụ huynh nên đi kèm trẻ khi sử dụng loại thang này.

Những điều nên tránh khi trẻ em gần thang máy

Đặc biệt khi đến những nơi có thang máy, thang cuốn thì không được để trẻ tự chơi 1 mình, sự việc sẽ gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ.
Tuy còn nhỏ nhưng trẻ cũng hiểu được phần nào những gì người lớn nói, vì vậy các bậc phụ huynh cần chú ý trang bị thêm cho trẻ những kiến thức về sử dụng thang máy, thang cuốn cũng như cảnh báo trẻ về những nguy hiểm có thể xảy ra để con trẻ tránh xa những nơi nguy hiểm này.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những điều nên tránh khi trẻ em gần thang máy

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp