Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những thắc mắc khi lựa chọn thang máy gia đình

Thang máy trở nên chuyên dụng không chỉ ở các thành phố lớn mà còn xuất hiện ở các vùng lân cận. Với tính năng vượt trội, tiết kiệm thời gian, công sức việc lắp đặt thang máy sử dụng trong hộ gia đình trở nên phổ biến. Lựa chọn thang máy gia đình tốt đảm bảo các yêu tố nào? Bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn một số thắc mắc trước khi lựa chọn cho gia đình một sản phẩm thang máy vừa ý.

LỰA CHỌN THANG MÁY GIA ĐÌNH CHÚ TRỌNG VẤN ĐỀ NÀO ĐẦU TIÊN?
Thang máy là phương tiện di chuyển gắn liền với tính mạng, tài sản của chính những người tham gia. Lựa chọn cầu thang máy gia đình chú trọng khâu đầu tiên là chất lượng sản phẩm. Một sản phẩm thang máy tốt, hoạt động ổn định, ít hỏng hóc khi mà chất lượng đầu vào đảm bảo đúng tiêu chuẩn thiết kế. Chất lượng sản phẩm quyết định phần quan trọng vào tuổi thọ của than g bởi đây là  phần xương sống của thang máy nhà bạn. Thang máy bao gồm hệ thống điện và hệ thống cơ khí mỗi một hệ thống có chức năng hoạt động riêng do vậy vấn đề chất lượng phải được đặt lên hàng đầu. Đặc biệt quá trình lắp ráp không thể bỏ thiếu bất kỳ bộ phận nào.

Những thắc mắc khi lựa chọn thang máy gia đình

Khi lựa chọn thiết bị cần chú ý đến nguồn gốc xuất xứ, tính chất, chất liệu thiết bị, tính năng nội trổi của thiết bị. Với điều kiện khí hậu nhiệt đới nóng ẩm ở nước ta nên chú trọng các thiết bị có cấu tạo chịu nhiệt, chịu ẩm tốt, một số thiết bị ưu tiên chọn hàng nhập khẩu để đảm bảo tiêu chí về chất lượng, duy trì tính ổn định vận hành.
Ngoài chất lượng thiết bị cấu tạo thì mẫu mã của sản phẩm sẽ góp phần tăng tính toàn diện cho hệ thống thang máy gia đình bạn. Với mẫu mã đẹp, thiết kế phù hợp với tải trọng, mục đích sử dụng, phù hợp với không gian nơi lắp đặt sẽ trở thành vật dụng làm tăng ính sang trọng cho ngôi nhà của bạn.
VAI TRÒ CỦA NHÀ CUNG CẤP KHI LỰA CHỌN THANG MÁY GIA ĐÌNH?
Để lựa chọn được hệ thống thang máy gia đình tốt thì vai trò của nhà cung cấp được đánh giá rất quan trọng. Nhà cung cấp giữ vai trò quan trọng như thế nào? Nhà cung cấp chính là địa chỉ đáp ứng được những yêu cầu mà bạn mong muốn. Trên cơ sở những ý tưởng, nhu cầu sử dụng, tính phối hợp hài hòa trong không gian ngôi nhà của bạn khi được truyền lại cho nhà sản xuát họ sẽ chắt lọc ý kiến nghiên cứu kỹ thuật đưa ra các mẫu mã sản phẩm phù hợp. Đó là sự phù hợp về tính năng sử dụng, mục đích sử dụng, tính thẩm mỹ, tính an toàn …. Trước khi lắp đặt sẽ có sự bàn bạc, trao đổi ý kiến đi đến thống nhất về chất lượng, thiết kế mẫu mã và quan trọng đó là thống nhất về chi phí, giá thành sản phẩm, dịch vụ hậu mãi trong quá trình vận hành.
Thị trường thang máy cùng với tốc độ phát triển kinh tế, nhu cầu cuộc sống ngày càng cao trong những năm gần đây hoạt động khá sôi nổi. Các công ty sản xuất, nhập khẩu phân phối kinh doanh thang máy hình thành rất nhiều. Thang máy nội địa ngày càng chiếm được ưu thế bởi chất lượng đảm bảo, mẫu mã thiết kế phù hợp với thị hiếu khách hàng với mức báo giá thang máy ưu đãi bằng khoảng 60% so với dòng thang máy nhập khẩu nguyên chiếc. Lựa chọn nhà cung cấp để tìm cho mình sản phẩm vừa ý,vừa với túi tiền và vừa với thái độ hợp tác là điều thưc sự quan trọng.
LỰA CHỌN THANG MÁY GIA ĐÌNH VẤN ĐỀ PHONG THỦY LƯU Ý GÌ?
Thực tế khi đời sống con người nâng cao, có của ăn của vấn đề tâm linh được chú trọng thì xu hướng ứng dụng thuật phong thủy được đặc biệt quan tâm không kém. Phong thủy xâm nhập vào mọi mặt đời sống trở thành nguyên tắc thịnh hành với mục đích mang lại niềm tin sự thịnh vượng và sung túc. Quan niệm của người xưa hướng nhà, vật dụng trong nhà mang lại sinh khí cho gia vẫn được ứng dụng có giá trị đến tận ngày nay.

Những thắc mắc khi lựa chọn thang máy gia đình

Theo thuyết âm dương ngũ hành mệnh gồm 5 yếu tố: kim, mộc, thuỷ, hỏa, thổ. Mỗi mệnh đều ứng với màu sắc khác nhau có mối liên hệ tương sinh tương khắc với các mệnh còn lại. Lựa chọn thang máy gia đình với màu sắc tương ứng, tương sinh sẽ mang lại may mắn, sung túc cho cả gia đình.
Gia chủ mệnh kim : màu bản mệnh là màu trắng đây là màu thể hiện sự thanh  khiết, dung hòa trong cuộc sống. Do vậy gia chủ mệnh kim lựa chọn màu trắng được xem là màu hợp phong thủy mang lại thịnh vượng.
Gia chủ mệnh mộc: Màu xanh là mang lại may mắn cho người mệnh mộc. Lựa chọn thang máy bạn nên ưu tiên lựa chọn màu xanh khi kết hợp với thiết kế kiến trúc trong ngôi nhà sẽ tạo nên không gian yên bình mà không kém phần tinh tế, bắt mắt.
Gia chủ mệnh thủy:  Màu đen, màu xanh da trời là màu mang lại may mắn cho mệnh thủy, lựa chọn thang máy bạn nên cân nhắc ưu tiên lựa chọn màu bản mệnh để  đưa lại thịnh vượng, an yên trong cuộc sống.
Gia chủ mệnh hỏa: Màu đỏ và màu da cam là màu tương sinh mang lại may mắn cho người mệnh hỏa. Phối hơp màu sắc với màu cam, màu đỏ là tone chủ đạo sẽ là lựa chọn tối ưu mang lại may mắn cho gia chủ mệnh hỏa.
Gia chủ mệnh thổ: Màu bản mệnh là màu vàng và màu nâu. Lắp đặt thang máy ưu tiên phối hợp hai màu này là màu chủ đạo sẽ mang lại may mắn, tài lộc cho người mệnh thổ.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những thắc mắc khi lựa chọn thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp