Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Lựa chọn thang máy gia đình đúng cách

 Thang máy khi bán ra thị trường là một khối tổng thể bao gồm nhiều bộ phận, trang thiết bị đi kèm. Tuy nhiên khi thiết kế và sản xuất thang máy thì nhà sản xuất lại thiết kế ở nhiều thông số khác nhau dựa trên cơ sở thực tế. Vì vậy mà khi lắp đặt thang máy gia đình, chủ nhà phải biết lựa chọn chiếc thang máy phù hợp với gia đình mình.

Đây không phải là vấn đề dễ dàng, bởi sự đa dạng trong từng loại hình thang máy. Cho nên khi lựa chọn thang máy trước hết chủ nhà phải nắm rõ diện tích, không gian, lưu lượng giao thông của công trình. Có như vậy mới đảm bảo sẽ lựa chọn được một chiếc thang máy phù hợp, đạt mục đích và đúng yêu cầu. Nhưng trên thực tế đã không ít người mắc phải những sai lầm khi lựa chọn thang máy. Gây ra nhiều tình trạng không mong muốn sau khi đi vào sử dụng. Sau đây chúng tôi sẽ tổng hợp những sai lầm mà quý khách hàng mắc phải khi lựa chọn cầu thang máy gia đình.

Lựa chọn thang máy gia đình đúng cách

1.    CHỌN THANG MÁY CÓ TẢI TRỌNG LỚN, TỐC ĐỘ CAO
Việc lựa chọn tải trọng và tốc độ cho thang máy không phải cứ cao là được. Nó phụ thuộc rất nhiều bởi các yếu tố bên ngoài. Nếu chỉ chăm chăm lựa chọn mà không xem xét các yếu tố tác động nên thì sẽ gây ra nhiều lãng phí cả về tiền bạc và trong quy trình sử dụng.
Tải trọng thang máy phụ thuộc vào số người lưu thông trong gia đình và mục đích chính của công trình. Mỗi một dòng thang máy gia đình ra đời đều có tải trọng riêng đi kèm với số người cụ thể. Nếu khách hàng chưa nắm rõ thì có thể cung cấp số người cho cpoong ty cung cấp, họ sẽ giới thiệu cho bạn thang máy có tải trọng phù hợp. Còn về tốc độ, chiều cao công trình là vấn đề tiên quyết. Tùy thuộc vào chiều cao của ngôi nhà mà ta lắp đặt thang máy có tải trọng phù hợp. Lắp thang có tốc độ cao mà chiều cao ngôi nhà ngắn sẽ gây đột ngột cho người sử dụng chứ không giải quyết được vấn đề gì.
Để tránh trường hợp khi lựa chọn tốc độ và tải trọng thang máy cho gia đình, chủ ngôi nhà phải nắm rõ thông tin về số người sử dụng, mục đích sử dụng và chiều cao tối đa của ngôi nhà.
2.    LỰA CHỌN VẬT LIỆU CHƯA PHÙ HỢP VỚI MỖI TRƯỜNG
Vật liệu là yếu tố quyết định tới độ bền của cabin thang máy. Khi lắp đặt thang máy, chủ nhà cũng phải đắn đo, nghiên cứu kỹ về vật liệu sử dụng cho thang máy gia đình. Hiện nay trên thị trường có hai loại vật liệu cơ bản là thép phủ sơn và inox.
Đôi khi chúng ta chỉ chú trọng tới sở thích mà quyên mất vấn đề vật iệu đó có phù hợp với môi trường sống hay không. Với những ngôi nhà mà vấn đề ẩm thấp, mưa gió rò rỉ khó được đảm bảo thì việc lựa chọn vật liệu thép phủ sơn là hoàn toàn không phù hợp. Vì chỉ trong một thời gian nhất định, yếu tố môi trường sẽ tác động lên và làm bong tróc lớp sơn bên ngoài.
Mặc dù vật liệu thép phủ sơn sẽ có nhiều màu sắc và mẫu mã phong phú hơn vật liệu bằng inox. Nhưng vẫn phải phụ thuộc vào yếu tố môi trường là chính.

Lựa chọn thang máy gia đình đúng cách

3.    LỰA CHỌN THANG MÁY MÀ KHÔNG ĐỂ Ý TỚI PHẦN ĐIỆN.
Vì mô hình bên ngoài thị trường thang máy là mô hình chưa đi vào sử dụng, cho nên khi ta tiếp xúc thì có nhiều công ty không chưng dụng phần thiết bị điện cho khách hàng. Vì vậy mà khách hàng khi lựa chọn thang máy cứ thể bỏ qua phần kiểm tra thiết bị điện của thang máy. Thậm chí có những khách hàng có để ý những vì không am hiều nên khi lựa chọn cũng mắc nhiều sai lầm.
Mỗi một hãng thang máy đều có những chất lượng về thiết bị điện khác nhau. Vì Việt Nam à một đất nước nhiệt đới, khí hậu nắng nóng và kèm đó là độ ẩm cao. Cho nên nếu thiết bị điện không được chú trọng sẽ bị thời tiết tác động gây hao mòn sớm và dễ xảy ra nhiều sự cố về điện. Khi lựa chọn thiết bị điện không thể chọn theo kiểu ngẫu nhiên gắn liền với thang máy mà phải tìm những thương hiệu thật sự có uy tín như Mitsubishi Nhật Bản.
Sai ầm khi lựa chọn thang máy đối với gia đình là vấn đề dễ mắc phải. Do chúng ta ít tiếp xúc và tìm hiểu về thang máy. Tuy nhiên việc lựa chọn thang máy sai lầm sẽ gây không ít nguy hiểm cho người sử dụng. Chính vì thế, trước khi lắp đặt thang máy chúng ta nên tìm đến các chuyên viên tư vấn của các công ty có uy tín để biết thêm thông tin. Khách hàng có thể gặp chúng tôi qua đường dây nóng. Hotline: 09. 78910. 666

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Lựa chọn thang máy gia đình đúng cách

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp