Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thang máy gia đình - lựa chon tất yếu

Thang máy ngày càng trở nên chuyên dụng trong cuộc sống hiện đại: giải quyết nhu cầu đi lại, giải quyết vấn đề nhà ở ngày càng nhiều. Cùng với tốc độ tăng trưởng kinh tế, sự phát triển của ngành xây dựng, thị trường thang máy trong những năm gần đây hoạt động khá sôi nổi. Việc lắp đặt sử dụng thang máy gia đình ngoài việc phục vụ nhu cầu đi lại thuận tiện mà đây còn là thiết bị khẳng định đẳng cấp của gia chủ, trang trí giúp không gian thêm sang trọng.

Qũy đất ngày càng hạn hẹp trong khi dân số tăng ngày càng nhanh nhu cầu nhà ở trở nên bức xúc thì chung cư cao tầng được xem là giải pháp, lựa chọn tối ưu nhất. Khi kinh tế phát triển giá trị cuộc sống được nâng cao, nhu cầu đi lại của người dân ngày càng nhiều thang máy trở nên quen thuộc, không chỉ ở các trung tâm thương mại, tòa nhà cao tầng mà ở các hộ gia đình việc lắp đặt thang máy gia đình là điều không còn mấy xa lạ.

thang máy gia đình - lựa chọn tất yếu

Trong một số công trình nhà ở kiểu thiết kế kiến trúc nhà ống có nhiều thế hệ cùng chung sống. Do diện tích hạn hẹp, phần lớn cầu thang bộ sở hữu diện tích nhỏ, rất dốc dẫn đến việc đi lại giữa các tầng thực sự khó khăn. Đặc biệt là đối với người già, trẻ nhỏ, một bộ phận người khuyết tật. Lắp thang máy gia đình trong trường hợp này là điều khắc phục được hạn chế đặt ra.
Giải quyêt tốt mối quan hệ cung cầu hàng loạt các công ty hoạt động trong lĩnh vực thang máy xuất hiện ngày càng nhiều. Trên thị trường xuất hiện hai dòng thang máy chính: thang máy nhập khẩu nguyên chiếc và thang máy liên doanh sản xuất lắp ráp trong nước. Mỗi dòng sản phẩm với ưu điểm, hạn chế riêng ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường thể hiện ở đa dạng các loại mẫu mã, kiểu dáng thiết kế tinh xảo, với các sản phẩm thang máy gia đình, thang máy bệnh viện, thang máy tải khách, thang máy tải hàng…
Thang máy gia đình được lựa chọn không chỉ giải quyết nhu cầu đi lại mà còn được sử dụng là vật trang trí góp phần làm sang trọng thêm không gian ngôi nhà của bạn. Hệ thống thang máy với kiểu dáng đa dạng, màu sắc trang nhã, lịch sự bạn có thể lựa chọn phù hợp với gu thẩm mỹ của mình, tạo nên phong cách riêng.
Thị trường thang máy ở nước ta mới xuất hiện khoảng 30 năm đổ lại đây, tuy còn nhiều bỡ ngỡ bất cập nhưng với những tiện lợi từ sản phẩm, những ưu điểm đạt được đã dần khẳng định được vị thế trên thị trường.
Dòng thang máy nhập khẩu nguyên chiếc từ các thương hiệu thang máy nổi tiếng trên thế giới đảm bảo chất lượng, mẫu mã, thiết kế sang trọng. Tuy nhiên để vận chuyển về thị trường trong nước kéo theo một khoản lớn các phụ phí thuế quan do vậy giá thành sản phẩm tương đối cao.
Dòng thang máy nội địa, liên doanh sản xuất lắp ráp trong nước có ưu điểm: giá thành hợp lý, dễ lắp đặt, tiết kiệm diện tích, tiết kiệm điện năng, có tính năng, cấu tạo phù hợp với thị hiếu bộ phận đông đảo khách hàng. Trên cơ sở nghiên cứu nắm bắt được tâm lý chung của khách hàng, có nhiều trường hợp khách hàng trực tiếp đưa ra ý tưởng cùng với các kỹ sư tính toán thiết kế cho ra mẫu sản phẩm phù hợp với mục đích tính năng sử dụng tối ưu nhất. Đảm bảo tung ra thị trường hệ thống thang máy với nhiều tính năng ưu việt đảm bảo an toàn thông số kỹ thuật, đáp ứng gu thẩm mỹ của số đông hộ gia đình.

Thang máy gia đình - lựa chọn tất yếu

Gia Định là địa chỉ chuyên cung cấp lắp đặt bảo trì bảo dưỡng các thiết bị chuyên dùng: thang máy, thang cuốn. Qúa trình hơn 15 năm kinh nghiệm, với năng lực và uy tín về chất lượng sản phẩm công ty từng bước tạo vị thế ổn định ở thị trường thang máy trong nước. Qúa trình phát triển lấy phương châm an toàn sử dụng lên hàng đầu, đặt lợi ích khách hàng lên trước đã chiếm được niềm tin, tạo uy tín trong bộ phận lớn khách hàng. Các hệ thống thang máy với hình thức kiểu dáng phong phú bao gồm nhiều tính năng ưu việt: Tiết kiệm diện tích có cấu tạo thiết kế nhỏ gọn, không phòng máy; Tiết kiệm điện năng với hệ thống động cơ không hộp số; Mẫu mã sang trọng thiết kế tinh xảo, màu sắc xen lẫn cổ điện và hiện đại, giá thang máy gia đình thì hợp lý có sức cạnh tranh cao, giá thành thấp mà chất lượng vẫn đảm bảo ở mức tốt nhất; Dịch vụ hậu mãi đảm bảo ở thái độ phục vụ tốt nhất.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thang máy gia đình - lựa chon tất yếu

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp