Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Phương pháp để có chiếc thang máy bên

Thang máy là thiết bị được sử dụng không chỉ ở các tòa nhà cao tầng, hiện nay với sựu phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế thì nhu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống cũng ngày 1 tăng lên, từ đó các dòng thang máy gia đình được gia đời và được thị trường đón nhận rất tốt.

Thang máy gia đình hiện được lắp rất nhiều, nhất là ở các thành phố lớn. nhưng hầu hết mọi người dường như chưa chú trọng đến việc tăng tuổi thọ cho chiếc thang máy.

phương pháp để có chiếc thang máy bền

Vậy để tăng tuổi thọ cho thang máy thì cần làm những gì?
Không để nước rò rỉ vào thang máy.
Nhiều gia đình vì muốn đưa không khí bên ngoài vào trong thang máy để khi sử dụng không bị cảm giác ngột ngạt, khó thở vì vậy họ đã để trừ những lỗ thong gió trên nóc thang. Những lỗ thong gió này đã vô tình làm ngấm nước vào bên trong thang máy rất dễ gây chập cháy điện hoặc nhiệm điện ra thang.
Vì vậy nếu muốn tạo lỗ thông gió thì phải chắc chắn nó được bảo vệ an toàn trong mùa mưa để tránh bị ngấm nước mưa gây nguy hiểm cho người sử dụng cũng như hỏng hóc thang máy rất nhanh.
Chống thấm cho hố pít.
Là một trong những khâu quan trọng khi xây dựng hố thang máy, nếu không được sử lý chống thấm tốt thì mùa mưa ẩm có thể làm lượng nước ngầm trong đất tăng lên gây ảnh hưởng tới hoạt động của thang máy cũng như ẩm thấp và nước nhanh chóng khiến các thiết bị bị hư hỏng.
Hố pít thang máy được ví như bộ phận nền móng của ngôi nhà, vì vậy nó cần được xây dựng và xử lý kiên cố và đảm bảo để đem lại sự an toàn cũng như bền bỉ cho chiếc thang.

phương pháp để có chiếc thang máy bền

Sử dụng và bảo quản.
Đây cũng là 1 khâu quan trọng không thể thiếu để nâng cao tuổi đời của thang máy. Việc sử dụng cũng như bảo quản tuy không tác động mạnh mẽ như 2 yếu tố ở trên, nhưng nó lại là yếu tố quyết định tới sự bền bỉ của chiếc thang.
Nếu sử dụng đúng quy cách và bảo hành bảo trì đúng định kỳ thì mỗi chiếc thang máy sẽ có thể hoạt động và tồn tại tương đương với tuổi thọ của ngôi nhà. Vì vậy muốn có chiếc thang máy bền bỉ thì người sử dụng hoặc chủ sở hữu nên có chính sách bảo trì bảo dưỡng tốt cho chiếc thang.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Phương pháp để có chiếc thang máy bên

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp