Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Giải quyết vấn đề kẹt thang máy

Một thay đổi lớn cho ngành thang máy và thay đổi này thực sự đáng giá hơn những gì bạn nghĩ. Hãy nghĩ về lần sảnh bị kẹt cứng người chờ thang máy gần đây nhất. Một số người đã ấn út đi lên, khi đứng chờ đợi thang máy tới thì một giây trôi qua dài nhu hàng phút hàng tiếng đồng hộ. Người khác thì chen lên trước và họ nhấn vào nút gọi thang đến hơn 10 lần.

Hãng thang máy ThyssenKrupp đã đưa ra vào thứ 3 một hệ điều khiển thang máy thông minh có tên gọi là MAX để giải quyết tình trạng tắc nghẽn ở sảnh đợi thang máy. Dịch vụ kết nối đám mây sẽ cải thiện tính hiệu quả của các chuyến đi của thang máy trong khi đồng thời cũng thông báo cho nhân viên bảo trì toà nhà vấn đề có thể gắp phải đối với thang máy trước khi sự việc diễn ra. Hệ điều khiển Max sẽ có thể điều hành thang máy khắp thế giới cả những thang máy cũ và mới trong vòng 2 năm tới cũng như là thang máy được sản xuất bởi nhà sản xuất thang máy đối thủ, Max có cỡ như một chiếc Tivi nhỏ và có giá bằng 1 chiếc iPad.

giải quyết vấn đề kẹt thang máy

Bằng việc sử dụng ứng dụng Max, các toà nhà lớn có thể cài đặt vào thang máy để giải quyết được vấn đề quả tải ở sảnh. Hơn thế nữa Max được cài đặt theo công nghệ điện toán đám mây của Microft có thể giúp mở rộng hiểu hiệu hơn như có thể liên hệ bằng thẻ chính. Điều này ó thể tự động đưa người sử dụng thang đến vị trí mà họ muốn.
MAX sử dụng điện toán đám mây để điều khiển từng bộ phận của thang máy vì vậy mà mỗi thang có thể có kế hoạch bảo trì bảo dưỡng trước khi thang máy bị hỏng hơn là để cho thang hỏng mới sửa sẽ gây ra hậu quả. Hãng ThyssenKrupp tin rằng họ có thể tiết kiệm được 95 triệu giờ sửa chữa thang máy khắp thế giới nhờ vào áp dụng chương trình bảo dưỡng theo hệ điều hành MAX.
Tại sao chúng ta lại quan tâm đến thế hệ thang máy thông minh hơn? Những nghiên cứu ở trường Columbia cho thấy rằng nhân viên văn phòng ở New York sử dụng tổng cộng lên tới 16.6 năm để chờ thang máy trong vòng 1 năm. Xem xét rằng thế giới có khoảng 12 triệu thang máy đang di chuyển khoảng 1 tỉ người mỗi ngày, rõ ràng là bất cứ công nghệ nào sử dụng thang máy thông minh và hiệu quả hơn đều có thể tăng năng suất lao động của lực lượng lao động.

giải quyết vấn đề kẹt thang máy

Có một lợi ích khác nữa là, các thành phố trở nên cao hơn và toà nhà càng ngày càng cao hơn vì vậy công nghệ thang máy thông minh hơn sẽ không chỉ tăng khả năng chuyển chở của thang máy mà còn tiết kiệm năng lượng. Các toà nhà là nơi tiêu thị năng lượng nhiều nhất trên thế giới và tiêu thụ tới 40% điện của thế giơi. Và thang máy tiêu thụ tới 10% điện năng của lượng điện dùng cho toà nhà.
Quay trở lại với nốt gọi tầng của thang máy ở sảnh chờ, việc nhấn vào nút này nhiều lần và mạnh hơn không làm cho thang máy đến sớm hơn. Nhưng ngay sau khi sử dụng công nghệ MAX sẽ giúp thang máy hoặc thang máy dùng ở gia đình đến nhanh hơn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Giải quyết vấn đề kẹt thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp