Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Cầu thang máy

 Con người luôn mang trong mình khát vọng chinh phục đỉnh cao của trí tuệ. Mỗi một trang thiết bị công nghệ ra đời, càng khẳng định thêm thế đứng của ngành khoa học của nhân loại. Cầu thang máy, không mới nhưng chẳng bao giờ là cũ. Hằng năm cầu thang máy lại trở, phát triển ở nhiều dạng thức khác nhau dựa trên sự sáng tạo.

Nói về cầu thang máy, trong chúng ta có lẽ ai cũng hình dung ra đây là một trang thiết bị di động, tạo điều kiện thuận lợi trong việc đi lại cho con người từ thang máy tải khách ở các công sở, chung cư đến những chiếc thang máy gia đình. Tuy nhiên, để hình dung một cách tổng quan trên tất cả khía cạnh thì chưa tới. Trước hết có thể khẳng định cầu thang máy là một trong những trang thiết bị tân tiến của thời đại. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu, nguyện vọng của con người và luôn luôn phát triển theo chiều tịnh tiến.

cầu thang máy

  - CẦU THANG MÁY LÀ MỘT CỖ MÁY AN TOÀN.

Vì sao chúng ta có thể khẳng định được như vậy. Bởi vì theo tính toán của Bộ giao thông thì đây là phương tiện vận chuyển ít xảy ra tai nạn nhất trong tất cả các loại. Hơn thế nữa, dựa trên thiết kế của cầu thang máy, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy được điều đó.
    Cầu thang máy là một hệ thống được lắp đặt cố định, chủ yếu hoạt động theo phương thẳng đứng nhờ hệ thống kéo của dây cáp. Hệ thống dây cáp của cầu thang máy được thiết kế và hoạt động từ 4-8 dây. Mỗi một dây cáp được xem như một cột trụ đủ khỏe để giữ cho thang máy không xảy ra tình trang rơi tự do hoặc trượt tốc độ. Con người khi sử dụng phương tiện này được đứng trong hệ thống cabin rất kiên cố và an toàn. Mỗi một bộ phận khi lắp đặt đều được tính toám và kiểm định chặt chẽ, từ vận tốc, tại trọng, đối trọng...
    Cầu thang máy tải khách được xem là cỗ máy an toàn còn bởi chính thiết kế mang tính đảm bảo của các hệ thống đi kèm. Các nhà sản xuất, chế tạo thang máy tính toán đến những sự cố có thể xảy ra trong quy trình hoạt động và đã cho ra đời những trang thiết bị an toàn. Ví như thiết bị dừng, đưa thang về tầng gần nhất khi xảy ra sự cố, thiết bị tích điện khi hệ thống điện bị mất, thiết bị cảm mắt thần ở cạnh cửa... Nhờ máy móc hoạt động tốt, cùng với trang thiết bị kèm theo mà cầu thang máy luôn bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

-    CẦU THANG MÁY VỚI VI XỬ LÝ THÔNG MINH.

Càng ngày cầu thang máy càng được nhận định là một cỗ máy hoạt động thông minh nhờ hệ thống vi điều khiển đặc biệt. Hầu hết tự bản thân mỗi chiếc thang máy đều hoạt động mà không cần đến sự giám sát hoặc điều khiển của con người. Đặc biệt là trong những tình trạng khẩn cấp.

cầu thang máy

Khi thang máy vô tình xảy ra sự cố do nguyên nhân chủ quan hoặc khách quan thì trước hết hệ thống vi xử lý của cầu thang máy sẽ tự động xử lý và khắc phục. Mỗi một hoạt động của cầu thang máy đều được điều khiển dưới dạng tự động, hỗ trợ người sử dụng một cách tối đa.
    Hầu hết khi tham gia phương tiện giao thông này con người đều có được cảm giác an toàn. Và thậm chí là khá thích thú bởi quy trình hoạt động thông minh, kiểu dáng đẹp và nhanh chóng.
Cầu thang máy ngày càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và tin dùng. Bởi đây là một cỗ máy hoạt động rất thông minh và cũng rất an toàn. Để đáp ứng được hết những nhu cầu của khách hàng các hãng sản xuất đã không ngừng sáng chế ra những chiếc thang máy mới cải tiến hơn trước. Mỗi một chiếc thang máy ra đời, càng khẳng định thêm được vị thế của cầu thang máy trên thị trường toàn cầu hóa.
  

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Cầu thang máy

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp