Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Ba bước làm mới thang máy gia đình

Câu hỏi: Để không tốn thời gian, thuận tiện cho sinh hoạt gia đình tôi có lắp và sử dụng thang máy. Tuy nhiên do sử dụng một thời gian dài nên hệ thống thang của gia đình tôi có vẻ không được mới nữa. Chuyên gia có thể tư vấn giúp tôi làm mới thang máy bằng cách nào được không?

Tôi xin cảm ơn.
Chuyên gia trả lời:
Sử dụng thang máy sau một thời gian, nhiều hộ gia đình lo lắng thang máy gia đình mình đã cũ, không còn phù hợp với những đổi thay thiết kế trong không gian đồng thời muốn thay thế thang máy cũ.Thang máy với đặc thù sau khi lắp đặt trở nên kiên cố, gắn kết với ngôi nhà thành một khối tổng thể nhất định, song hành theo thời gian. Cho nên phương hướng  thay thế thang máy mới là vấn đề lớn vừa tốn kém về tiền bạc, công sức vừa ảnh hưởng rất nhiều đến kết cấu công trình. Làm mới thang máy bằng cách nào? Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ một số giải pháp làm mới phương tiện di chuyển trong ngôi nhà bạn mà không cần phải thay thế.

Ba bước làm mới thang máy gia đình

-    Vệ sinh thang máy sạch sẽ.
Làm mới thang máy bước đầu tiên nên thực hiện vệ sinh sạch sẽ, để tạo cảm giác mới, thông thoáng giúp thang máy ổn định, tăng tuổi thọ hoạt động. Vệ sinh thang máy cần được thực hiện đúng định kỳ do đặc điểm cấu tạo của thang là khép kín nếu không làm tốt vệ sinh tạo điều kiện cho vi khuẩn tích tụ đặc biệt bụi bám ở khe kẽ rãnh trượt rất nguy hiểm. Chính là nguyên nhân gây nên các sự cố dừng thang, thang rơi tự do gây nguy hiểm đến tính mạng của chính những người tham gia.
Vệ sinh thang máy trước hết chúng ta nên tạo môi trường thông thoáng trong cabin, buồng thang máy, các bộ phận vách, tay cầm…Bạn có thể kết hợp sử dụng các chất tẩy rửa nhẹ nhàng để lau sạch bụi bẩn. Lưu ý khi cọ rửa tránh tình trạng làm bong xước các thiết bị có như thế thì thang máy nhà bạn sẽ có cảm giác vừa sạch vừa mới.
-    Thay đổi một số nội thất của thang máy dựa trên sự tư vấn của nhà cung cấp.
Thang máy đưa vào sử dụng không chỉ có tính năng di chuyển mà còn là điểm nhấn, thể hiện đẳng cấp cấp của gia chủ. Khi phối hợp với không gian, kiến trúc công trình tạo nên sự hài hòa mang tính thẩm mỹ cao. Với thiết kế buồng cabin, trần, vách cabin … rất tinh xảo tạo nên phong cách riêng độc đáo của chủ nhà. Sau một thời gian vận hành có vẻ như thang máy nhà bạn sẽ cần phải thay đổi nội thất để làm mới. Tuy nhiên với cấu tạo đặc thù các chi tiết thiết bị có liên kết với nhau cho nên khi thay đổi nội thất khách hàng nên tham khảo sự tư vấn của nhà cung cấp tránh ảnh hưởng đến tiêu chuẩn kỹ thuật. Chỉ có thể thay đổi được một số nội thất nhất định mà không làm hỏng hóc đến các bộ phận khác.
Sau khi được sự tư vấn của nhà cung cấp bạn có thể liệt kê các bộ phận có thể thay thế, từ đó tìm hiểu trên cơ sở thẩm mỹ, tình hình tài chính của mình lựa chọn các loại sản phẩm với chất liệu màu sắc phù hợp với thang máy, phù hợp với thời đại, với không gian công trình và quan trọng với cả sở thích của chính mình. Chỉ cần một số thay đổi chi tiết nhỏ trong hệ thống như cabin, trần giả, sàn đá….sẽ giúp chiếc thang nhà bạn trở nên mới lạ, hợp xu thế mà không cần phải lắp mới.     
-    Bảo dưỡng, bảo trì thang máy đúng định kỳ.
Bảo dưỡng, bảo trì thang máy là công đoạn quan trọng và thực sự cần thiết duy trì hoạt động ổn định, tăng tuổi thọ cho thang máy.
Bảo trì bảo dưỡng thang máy là dịch vụ quan trọng được thực hiện theo định kỳ nhằm tăng tuổi thọ sử dụng, hoạt động ổn định, bảo vệ tính mạng của con người.

Ba bước làm mới thang máy gia đình

 Thang máy xuất hiện là nhu cầu tất yếu phục vụ con người. Thiết bị này gắn với tính mạng của con người cho nên việc bảo trì, bảo dưỡng thực sự cần thiết. Thang máy nằm trong danh mục sản phẩm trước khi đưa vào lắp đặt sử dụng yêu cầu phải kiểm tra nghiêm ngặt. Tuy nhiên thực tế thời gian vừa qua vẫn xảy ra các vụ tai nạn liên quan đến chất lượng sản phẩm. Bảo trì giúp phát hiện kịp thời các hỏng hóc, hao mòn thiết bị qua quá trình vận hành. Từ đó đưa ra các phương án thay thế kịp thời ngăn chặn sự cố xảy ra vừa giúp làm mới thang máy tải khách vừa đảm bảo chất lượng, duy trì sự ổn định trong quá trình hoạt động. Công tác bảo trì bảo dưỡng thời gian đầu sẽ được thực hiện bởi hợp đồng giữa nhà cung cấp và khách hàng. Sau khi hết hợp đồng để đảm bảo thì bạn có thể ký hợp đồng tiếp tục hoặc tìm một đơn vị ký hợp đồng bảo trì, bảo dưỡng phù hợp.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Ba bước làm mới thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp