Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Sự phối hợp giữa khách hàng và nhà cung cấp thang máy

Thang máy ra đời trong xã hội hiện đại nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng cao của con người. Để lựa chọn được hệ thống thang máy tốt, vừa ý thì sự phối hợp giữa khách hàng và nhà cung cấp thang máy là việc thực sự cần thiết. Sự phối hợp giữa người mua, người bán thể hiện như thế nào? ở những công đoạn nào?

Thang máy hiện nay trở thành phương tiện thực sự phổ biến không chỉ xuất hiện ở các trung tâm, thành phố lớn mà ở nông thôn các tòa nhà 5, 6 tầng đã không còn xa lạ. Một hệ thống thang máy toàn mỹ phải đáp ứng được hai yếu tố cơ bản: thông số, tiêu chuẩn kỹ thuật và hình thức tính thẩm mỹ. Để sở hữu chiếc thang máy như mong muốn ngay từ bước đầu tiền khách hàng cần có sự phối hợp với nhà cung cấp.

sự phối hợp giữa khách hàng và nhà cung cấp thang máy

-  Phối hợp để đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật.
Hệ thống thang máy hoặc cầu thang máy dùng gia đình được cấu tạo hoàn chỉnh bao gồm các chi tiết, bộ phận hình thành nên. Nếu thiếu bất kỳ một chi tiết nhỏ nào cũng sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ quá trình hoạt động của thang. Một hệ thống thang muốn vận hành ổn định, kéo dài tuổi thọ hoạt động thì trước hết phải đảm bảo được thiết kế, lắp ráp đúng quy trình, tiêu chuẩn đưa ra. Khách hàng cần cung cấp các kích thước của công trình vị trí lắp đặt để nhà cung cấp trên cơ sở đó thiết kế loại thang với kích thước cho phù hợp với chiều rộng, chiều dài, độ sâu của âm pít. Trên thị trường hiện nay xuất hiện đa dạng các sản phẩm với ưu, đặc điểm riêng. Đối với các công trình hạn chế về chiều dài nhà cung cấp sẽ tư vấn dòng thang không phòng máy, công trình hạn chế về chiều rộng sẽ ưu tiên lựa chọn dòng sản phẩm có đối trọng ở phía sau, công trình hạn chế về chiều sâu khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn dòng thang với hệ thống hố pit có thể nâng lên.
- Phối hợp đảm bảo tính thẩm mỹ, hài hòa với không gian.
Bên cạnh thông số về kỹ thuật thì việc cung cấp kích thước, màu sắc hình dáng…cũng là một vấn đề quan trọng dựa trên cơ sở đó sẽ mang đến cho khách hàng sự thoải mái. Mỗi hệ thống thang được lắp đặt sẽ góp phần tạo điểm nhấn tăng tính thẩm mỹ cho không gian, tòa nhà đồng thời thể hiện đẳng cấp, sự độc đáo trong guu thẩm mỹ của khách hàng.
Sau khi cung cấp các thông tin về sở thích, các thông số về kỹ thuật của công trình nhà cung cấp sẽ tiến hành thiết kế sản phẩm có mức phù hợp nhất. Ngay sau khi đưa ra bản thiết kế được sự đồng thuận của khách hàng, họ sẽ hình thành một bản cam kết giữa người mua và người bán, mang tính pháp lý. Sau đó đội kỹ thuật sẽ bắt tay vào lắp ráp thang mà trước tiên là xây dựng hố thang theo đúng tiêu kỹ thuật dưới sự giám sát của chủ nhà (khách hàng) . Sau khi thang máy được lắp xong kiểm tra ngoại quan không có vấn đề gì thì sẽ phối hợp ký vào biên bản bàn giao thang máy.
- Sự phối hợp sau khi thang đưa vào vận hành sử dụng.
Sau khi lựa chọn được hệ thống thang vừa ý, đảm bảo về tính an toàn, tính thẩm mỹ thì việc sử dụng thang như thế nào để kéo dài tuổi thọ, để thang hoạt động ổn định. Sự phối hợp giữa chủ nhà và nhà cung cấp thực sự cần thiết thể hiện ở ý thức của người sử dụng, trách nhiệm bảo trì bảo dưỡng của nhà cung cấp.
Sau khi bán sản phẩm nhà cung cấp sẽ thực hiện chế độ bảo trì bảo dưỡng thang máy sản phẩm theo định kỳ ghi rõ trong phiếu bảo hành.  Đây là công đoạn có vị trí rất quan trọng nhằm phát hiện sớm nhất những hư hỏng, hao mòn thiếtbị chính là nguyên nhân dẫn đến sự cố nguy hiểm đến tính mạng của người tham gia. Tuy nhiên, thời gian gần đây thị trường thang máy hoạt động sôi nổi bên cạnh các công ty, nhà cung cấp uy tín hình thành nhiều đơn vị cung cấp kém chất lượng “bán xong chuồn” họ không quan tâm đến quá trình hoạt động của thang, không quan tâm đến hậu quả xảy ra liên quan đến hệ thống thang kém chất lượng. Thông thường hợp đồng bảo hành thang máy có thời hạn là 1 năm. Sau khi hết hợp đồng khách hàng có thể ký gia hạn thời gian hoặc đứng ra tìm một đơn vị uy tín khác để duy trì công tác bảo dưỡng. Bên cạnh trách nhiệm đứng ra bảo dưỡng thang đúng định kỳ thì ý thức của chính người tham gia được đánh giá là nhân tố quyết định đến tuổi thọ, quá trình vận hành của thang. Ý thức thể hiện ở công tác vệ sinh, bảo vệ phương tiện di chuyển hàng ngày.

Sự phối hợp giữa khách hàng và nhà cung cấp thang máy

Sự phối hợp giữa bên cung cấp và bên sử dụng trong quá trình vận hành thang sẽ góp phần quan trọng duy trì trạng thái hoạt động ổn định, kéo dài tuổi thọ, tránh các sự cố hư hỏng thang liên quan đến tính mạng của con người.
Lựa chọn hệ thống thang phù hợp, đúng tiêu chuẩn, vận hành thang máy ổn định kéo dài tuổi thọ thì sự phối hợp giữa nhà cung cấp và khách hàng hay nói cách khác bên mua và bên bán là điều thực sự cần thiết và quan trọng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Sự phối hợp giữa khách hàng và nhà cung cấp thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp