Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Tìm mua thang máy cần lưu ý những vấn đề gì

Thị trường thang máy ở nước ta hiện nay hoạt động khá sôi nổi với hai dòng sản phẩm chính: thang máy nhập khẩu nguyên chiếc và thang máy liên doanh sản xuất trong nước. Với những tính năng vượt trội thang máy ngày càng được sử dụng phổ biến. Lựa chọn thang máy cần quan tâm đên vấn đề gì ?

- Lựa chọn sản phẩm đảm bảo thông số, tiêu chuẩn kỹ thuật.
Thang máy gắn liền với tính mạng của tất cả mọi người tham gia, với tính năng công dụng nhanh chóng ngày càng được sử dụng phổ biến. Nằm trong danh mục sản phẩm được kiểm duyệt gắt gao tuy nhiên thời gian vừa qua vẫn xảy ra các sự cố nguy hiểm liên quan đến chất lượng thang máy.

tìm mua thang máy cần lưu ý những vấn đề gì

Hệ thống thang máy hoàn chỉnh bao gồm: phần cơ khí và phần điện. Lựa chọn thang máy công đoạn đầu tiên phải quan tâm đến chất lượng sản phẩm, chuẩn với thông số tiêu chuẩn kỹ thuật mà cụ thể đó là chất lượng của hệt hống cơ và hệ thống điện. Sau đó cần quan tâm đến một số tính năng của sản phẩm nhằm tối ưu khả năng thích hợp với điều kiện ngoại cảnh.
Hệ thống cơ khí có tác dụng đảm bảo nâng cao năng suất, tính an toàn sử dụng của cả hệ thống thang . Hệ thống cơ khí bao gồm: hệ thống khung sườn cabin, hệ thống bắt ray dẫn hướng, hệ thống giá đỡ máy, hệ thống cao su giảm chấn, hệ thống kiểm soát tốc độ + phanh cơ an toàn, hệ thốngfn Puly dẫn hướng Cáp tải, hệ thống điều khiển đóng mở cửa và hệ thống đầu cửa tầng, hệ thống  vách Inox . Mỗi một bộ phận có cấu tạo chức năng, nhiệm vụ khác nhau phối hợp đồng bộ giúp hệ thống thang di chuyển hoạt động ổn định, êm ái. Cấu tạo các bộ phận của hệ thống cơ khí được thiết kế theo tiêu chuẩn thông số nhất định vơi độ sai lệch rất nhỏ.
Khi lựa chọn hệ thống cơ khí khách hàng nên lưu ý: với điều kiện khí hậu nhiệt đới gió mùa nắng nóng, độ ẩm cao. Khi lựa chọn một số nội thất phần nên chú trọng đến chất liệu chịu được nhiệt mà giá thang máy vẫn không đội lên ở mức cao. Thông thường inox là chất liệu được số đông khách hàng lựa chọn, do thích hợp được với nhiệt độ, ít hoen rỉ thể hiện sự sang trọng, sạch sẽ, thời gian sử dụng kéo dài.

tìm mua thang máy cần lưu ý những vấn đề gì

Hệ thống phần điện bao gồm: thiết bị điện chiếu sáng, quạt thông gió, điều hòa, các bộ điều khiển….Phần điện có vai trò rất quan trọng đến quá trình thang máy hoạt động, đảm bảo tính an toàn cho cả hệ thống thang. Khi lựa chọn thiết bị điện khách hàng nên tìm hiểu kỹ chất lượng, nguồn gốc xuất xứ. Theo đánh giá trên thị trường thiết bị điện có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản và các nước Châu Âu được nhiều người lựa chọn hơn cả.
- Lựa chọn nhà cung cấp sản phẩm thang máy.
Phải lựa chọn nhà cung cấp thang máy bởi vì thị trường thang máy “loạn”. Theo thống kê cả nước có hơn 300 công ty kinh doanh hoạt động buôn bán, cung cấp lắp đặt thang máy, với các kiểu dáng mẫu mã, kích thước đa dạng phù hợp với không gian diện tích từng công trình cụ thể. Đây là điều kiện thuận lợi cho các chủ đầu tư, khách hàng có thể lựa chọn một sản phẩm thang máy tốt về cả tính năng sử dụng và tính thẩm mỹ với mức chi phí đưa ra thấp nhất.
Hiện nay có hai dòng sản phẩm thang nhập khẩu và thang nội địa sản xuất trong nước. Mỗi dòng có những thế mạnh và hạn chế riêng trước khi tìm mua, lắp đặt quý khách hàng nên tìm một địa chỉ cung cấp uy tín nhất để nhận được sự tư vấn. Bởi vì thang khi đã được lắp đặt rất khó thay thế, nếu có hỏng hóc xảy ra thật sự bất tiện gây tốn kém về mặt chi phí. Hơn nữa đây là thiết bị cần sự an toàn tuyệt đối, một địa chỉ cung cấp uy tín thì khả năng xảy ra các rủi ro cho sản phẩm sẽ giảm bớt. Thang máy trước là thiết bị di chuyển, ngay sau khi lắp đặt cần phải đảm bảo thực hiện công tác kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ.

Tìm mua thang máy cần lưu ý những vấn đề gì

Tuy nhiên, hiện nay một số công ty, nhà phân phối sau khi bán được thang máy họ không quan tâm đến dịch vụ hậu mãi, bảo hành thang máy đúng định kỳ “bán xong chuồn”. Họ phớt lờ quy trình buôn bán, không quan tâm đến hệt hống sản phẩm mà họ cung cấp. Một thương hiệu chất lượng, một địa chỉ cung cấp uy tín là việc mà yêu cầu khách hàng cần phải tìm hiểu kỹ để tránh khỏi những rủi ro liên quan đến chất lượng, chính sách, thái độ dịch vụ.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Tìm mua thang máy cần lưu ý những vấn đề gì

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp