Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Tư vấn lựa chọn nội thất cabin thang máy

Nội thất Cabin là thiết bị không chỉ góp phần tạo nên chất lượng mà còn tạo nên tính thẩm mỹ của hệ thống thang máy. Đặc thù của thiết bị di chuyển này khi đã được lắp đặt đưa vào vận hành nếu muốn thay thế không phải là chuyện dễ dàng. Do vậy nhiều người thắc mắc nên lựa chọn nội thất buồng cabin như thế nào? Lựa chọn nội thất cabin phụ thuộc vào yếu tố nào?

1. Lựa chọn nội thất cabin phụ thuộc vào loại thang, phụ thuộc vào mục đích sử dụng.
Thang máy trên thị trường bao gồm nhiều loại phụ thuộc vào mục đích sử dụng mà được thiết kế cấu tạo khác nhau và có tên gọi khác nhau. Thang máy tải khách, thang máy tải hàng…..

Tư vấn lựa chọn nội thất cabin thang máy

Đối với hệ thống thang dùng tải khách, tải người cấu tạo nội thất sẽ được chú ý hơn so với thang tải thực phẩm. Trong dòng thang tải khách tùy thuộc vào mục đích, vị trí lắp đặt mà lựa chọn nội thất tương ứng. Ví dụ thang máy lắp ở các tòa nhà hiện đại, cơ quan quan trọng, khách sạn 4, 5 sao… cần phải lựa chọn nội thất cabin sang trọng, cẩn thận phối hợp hài hòa với kiến trúc không gian. Chất liệu thiết bị, màu sắc, độ sang trọng phải được chăm chút tỉ mẩn. Ngược lại hệ thống thang nhưng lắp ở trường học, chung cư…thang dùng tải hàng hóa….thì việc lựa chọn nội thất đơn giản hơn nhiều. Khi chọn nội thất, chất liệu khách hàng sẽ ưu tiên cân bằng với mức chi phí bỏ ra.
2. Lựa chọn nội thất cabin phải có chất liệu thích nghi được khí hậu nơi lắp đặt.
Cabin lựa chọn cần quan tâm đến chất liệu, chất lượng có như thế mới đảm bảo được tuổi thọ sử dụng của cả hệ thống thang. Khí hậu nước ta nhiệt đới gió mùa, nóng ẩm khi lựa chọn nên ưu tiên các chất liệu inox í than rỉ, các chất liệu được nhập khẩu có độ bền, độ chịu đựng cao. Nội thất cabin vừa ý là chịu được mọi hoàn cảnh môi trường. Đối với một số hệ thống thang dùng để tải thực phẩm khi tính thẩm mỹ không yêu cầu cao nhưng ngược lại tính bền, độ chịu đựng lại được chú trọng.
3. Nội thất cabin phải đáp ứng được nhu cầu và tần suất sử dụng của công trình, thể hiện sự hiện đại ở mức độ tự động hóa cao.
Nội thất cabin thang máy lựa chọn phụ thuộc vào mục đích sử dụng, tần suất thang máy tải khách, thang máy tải hàng hóa. Đối với hệ thống thang máy tải khách trong các chung cư cao tầng nên lựa chọn hệ thống thang có kích cỡ buồng cabin rộng, sức bền lớn. Còn dòng thang máy dùng gia đình di chuyển ở các công trình 5, 6 tầng thì nên chọn dòng sản phẩm có kích thước, tần suất di chuyển phù hợp vừa tiện ích vừa đảm bảo an toàn khi vận hành. Theo các chuyên gia tư vấn khách hàng nên tìm mua các thiết bị sử dụng đơn giản, dễ dàng cho việc bảo dưỡng sửa chữa.

Tư vấn lựa chọn nội thất cabin thang máy

4.Mức chi phí ban đầu thấp nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ trong tổng thể tòa nhà, tạo cảm giác sang trọng.
 Nội thất cabin phải được lựa chọn sao cho màu sắc chất liệu phối hợp hài hòa với không gian công trình ở mức chi phí thấp nhất. Ngoài ra về đảm bảo yếu tố phong thủy với hệ thống thang máy thì màu sắc cabin là rất quan trọng. Trên thị trường hiện nay cán cân cung cầu được cân bằng, đa dạng các loại hình, màu sắc kiểu dáng cabin, trần, vách…khách hàng dễ dàng lựa chọn. Đối với dòng thang máy, các thiết bị nhập khẩu không chỉ đảm bảo tính chất lượng mà tính thẩm mỹ cũng khá nổi trội. Còn dòng sản phẩm, thiết bị sản xuất trong nước tuy chất lượng có kém hơn so với thang nhập khẩu nhưng mức giá cạnh tranh khá hợp lý, do nắm bắt thị hiếu trong nước nên các kiểu dáng, hình thức được ưa chuộng mạnh.
Một hệ thống thang vừa ý phải đáp ứng được các yếu tố: chất lượng, thẩm mỹ thang máy , báo giá thang máy... Nội thất cabin là bộ phận rất quan trọng, sau khi lựa chọn được thiết bị vừa ý để nội thất luôn mới, hoạt động ổn định thì vệ sinh, bảo trì bảo dưỡng là việc không thể bỏ qua.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Tư vấn lựa chọn nội thất cabin thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp