Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thang máy không phòng máy, lựa chọn tối ưu

Thang máy không phòng máy sự lựa chọn tối ưu trong cuộc sống hiện đai. Dân số ngày một tăng nhanh, diện tích đất đai ngày càng eo hẹp việc lắp đặt thêm một hệ thống thang trong ngôi nhà có diện tích hạn chế là điều phải tính toán hết sức cẩn thận. Thang máy không phòng máy ra đời được xem là lựa chọn tối ưu cho cuộc sống hiện đại đáp ứng được nhu cầu di chuyển hàng ngày trong không gian hẹp diện tích.

Thang máy không phòng máy có ưu điểm gì?
Đáp ứng nhu cấu cuộc sống, thiết kế riêng từng loại công trình hệ thống thang máy bắt kịp xu thế đã có những cải tiến vượt bậc lên một tầm cao mới. Đánh dấu sự xuất hiện của dòng thang máy liên doanh không có phòng máy lắp ráp trong nước. Với thiết kế không phòng máy chiếm nhiều ưu thế hơn hẳn so với thang có phòng máy. Xu thế lựa chọn dong thang máy không phòng máy thường ở bộ phận các gia đình tư nhân, văn phòng công ty nhỏ bị hạn chế về diện tích đặc biệt là chiều cao.

Thang máy không phòng máy - lựa chọn tối ưu

Thang máy không phòng máy là hệ thống thang mà máy kéo được dặt trong giếng thang và tủ điện được bố trí trước cửa tầng trên cùng tận dụng được các khoảng trống về diện tích. Do được thiết kế với động cơ không hộp số nên kích thước thang nhỏ gọn, tiết kiệm được diện tích, tiết kiệm được năng lượng điện tiêu thụ. Loại thang này được sử dụng nhiều cho thang máy dùng gia đình, những nơi bị hạn chế chiều cao xây dựng.
-    Thang máy không có phòng máy giúp tiết kiệm không gian công trình lắp đặt.
Đối với hệ thống thang không có phòng máy, khi lắp đặt không cần phải tính toán diện tích thiết kế phòng thang. Rất tiện ích, tiết kiệm được một khoảng diện tích cho công trình xây dựng sử dụng vào mục đích khác. Thang không phòng máy là sự lựa chọn thông minh cho các hộ gia đình mặt phố kém diện tích, hạn chế về chiều cao, không cần phải xây phòng máy.
-    Thang máy không phòng máy tăng tính thẩm mỹ cho không gian
Hệ thống thang không có phòng máy với thiết kế hiện đại, gọn nhẹ, lắp ráp từ thiết bị có tính thẩm mỹ cao giúp cho vị trí không gian nơi lắp đặt thêm phần sang trọng.
-    Thang máy không phòng máy giúp tiết kiệm năng lượng lên tới 40%, thang hoạt động êm ái, ổn định.
Sử dụng động cơ không hộp số từ các hãng sản xuất nổi tiếng trên thế giới, kích thước nhỏ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn lắp đặt. Động cơ không hộp giúp tiết kiệm điện năng tối đa. Bên cạnh đó tốc độ vòng quay của motor thấp hơn so với động cơ thường nên hạn chế tối đa sự rung lắc liên quan đến hệ thống cơ khí, khắc phục hoàn toàn tiếng ồn, giúp thang hoạt động ổn đinh.
-    Không cần phải bảo trì động cơ thường xuyên.
So với động cơ có bánh răng, trục vít thang không phòng máy sử dụng động cơ không hộp số không có bánh răng nên không cần kết cấu giảm tốc cơ giới, khi vận động lực sẽ truyền thẳng vào thang máy. Một ưu điểm nữa của động cơ không hộp số hệ thống thang sẽ không cần phải tra dầu mỡ mà vẫn vận hành ổn định. Do tự sản sinh năng lượng sẽ tăng hiệu suất chống trượt cabin khi hoạt động, các sự cố về thang, ô nhiễm môi trường được hạn chế. Trên hết vấn đề an toàn được đảm bảo.
Thang máy không phòng máy mua ở đâu tốt?
Thang máy liên doanh không phòng máy là hệ thống thang hiện đại hơn so với các dòng khác do vậy mà chi phí đưa ra lắp đặt thang máy không phòng máy trên thị trường cao hơn 18 - 30%.
Hiện nay xuất hiện nhiều các công ty, nhà sản xuất cung cấp thang, để lựa chọn được một địa chỉ uy tín bắt buộc khách hàng phải tìm hiểu kỹ càng. Khi chọn mua thang máy bạn phải hết sức lưu ý để lựa chọn được thiết bị tốt, an toàn, bền vững. Thang không phòng máy mua ở đâu tốt?

Thang máy không phòng máy - lựa chọn tối ưu

Công ty TNHH Thang máy Gia Định được biết đến là đơn vị chuyên: Sản xuất - cung cấp - lắp đặt - bảo trì…thang máy, thang cuốn, thiết bị nâng uy tín với 15 năm kinh nghiệm đảm bảo tính an toàn, thẩm mỹ tuyệt đối. Với nhà máy sản xuất được trang bị máy móc hiện đại, đội ngũ quản lý sản xuất giàu kinh nghiệm trên 15 năm trong nghành thang máy.
Hiện tại công ty thang máy Gia Định chúng tôi cho ra đời dòng thang máy gia không phòng máy có những tính năng ưu việt, hiện đại hố âm pít thấp, thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm điện,đảm bảo tính an toàn, thẩm mỹ. Sử dụng động cơ không hộp số nhập khầu của các hãng như Montanari, Torin không cần phải bảo dưỡng thường xuyên, nhỏ gọn tiết kiệm diện tích công trình, giúp thang hoạt động ổn định, hạn chế sự rung lắc tuổi thọ được kéo dài.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thang máy không phòng máy, lựa chọn tối ưu

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp