Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Kiểm định thang máy trong các trường hợp sau

Kiểm định an toàn thang máy là một trong những khâu quan trọng không thể thiếu của các đơn vị cung cấp thang máy cũng như của người sử dụng hoặc chủ sở hữu thang máy trước khi đưa vào hoạt động.

Thang máy là máy móc thiết bị, hơn nữa lại có liên quan trực tiếp tới tính mạng con người, vì vậy trước khi đưa vào sử dụng thang máy cần được kiểm định kỹ thuật an toàn.
Vậy kiểm định kỹ thuật an toàn thang máy điện sẽ được thực hiện trong các trường hợp cụ thể sau.
Lần kiểm định thứ nhất là sau khi thang máy được lắp đặt hoàn chỉnh và trước khi đưa vào sử dụng.
Trong trường hợp thang máy dùng 1 thời gian sau đó các chủ sở hữu tiến hành cải tạo, sửa chữa thì cần được kiểm định lại.
Nếu trong quá trình sử dụng chẳng may thang  máy gặp sự cố tai nạn, hoặc các sự cố nghiêm trọng khác thì sau khi được kỹ thuật khắc phục cần được kiểm định lại xem thang đã đạt chuẩn chưa.

Kiểm định thang máy trong các trường hợp sau

Một chiếc thang máy mới khi đưa vào sử dụng thường 2, 3 năm sẽ phải kiểm định lại 1 lần, hoặc trong trường hợp thang máy sử dụng quá nhiều, quá liên tục thì thời gian kiểm định cần được rút ngắn khoảng cách giữa các lần.
Trong trường hợp có kiến nghị của cơ quan thanh tra quốc gia thì cũng cần được kiểm định lại.
Vậy để đảm bảo an toàn cho chiếc thang máy cũng như người sử dụng thì các cơ quan, các doanh nghiệp, các chủ sử hữu thang máy cần có kế hoặc kiểm định thang máy theo đúng các quy định hoặc trong đúng các trường hợp trên để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Kiểm định thang máy trong các trường hợp sau

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp