Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Cầu thang máy gia đình chất lượng

Thời đại khoa học công nghệ ngày càng phát triển thì các vật dụng tiên tiến nhằm đáp ứng tốt cho nhu cầu cuộc sống của con người, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống. Bạn sẽ tiết kiệm thời gian, không tiêu tốn nhiều công sức của bản thân với những chiếc thang máy trong gia đình mình bạn sẽ đi lại thuận lợi hơn rất nhiều. Với thang máy gia đình hiện đại cuộc sống của bạn trở nên thoải mái và mọi hoạt động sẽ diễn ra tốt đẹp. Để có được một sản phẩm thang máy gia đình hiện đại đạt chất lượng cao hãy lưu ý tới một số tiêu chí dưới đây.

1.    Tiêu chí về vât liệu của cửa và vách cabin.
Thông thường thang máy gia đình sử dụng inox sọc nhuyễn mang lại một sản phẩm thang máy chất lượng cao với độ bền bỉ lây dài, lại dễ dàng trong quá trình vệ sinh, nếu không may bị chầy xước sẽ dễ dàng khác phục.
Cửa và vách cabin của cầu thang máy có thể lựa chọn là loại tôn sơn tĩnh điện sẽ tiết kiệm hơn so với loại sử dụng inox sọc nhuyễn nhưng lại không được bền bằng, cần có các bảo quản tốt cùng việc sử dụng đúng cách để có được độ bền cao hơn. Song điểm công của tôn sơn tĩnh điện là bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc mà mình thích.

cầu thang máy gia đình chất lượng

Một vật liệu khác được sử dụng đó là inox hoa văn có giá thang máy khá đắt nhưng chất lượng hoàn hảo. Hơn thế nữa, inox hoa văn mang tới sự sạch sẽ mà vô cùng sang trong cho sản phẩm thang máy gia đình mà bạn sử dụng.
Cửa và vách cabin được ốp gỗ rất phù hợp với những căn biệt thự, toà nhà gia đình sang trọng để mang tới cho không gian gia đình bạn sự sang trọng và đẳng cấp vô cùng.
2.    Tiêu chí về kiểu trần trang trí.
Mang tới một sản phẩm thang máy chất lượng cao thì thẩm mỹ là một yếu tố không thể thiếu. Quan tâm tới lóp trần trang trí mang tới cho bạn cảm giác thoải mái và thích thú ngay cả khi sử dụng thang máy.
Có rất nhiều kiểu trần trang trí khác nhau nên bạn hãy lựa chọn loại trần trang trí mà mình thích để lắp đặt cho thang máy gia đình mình.
3.    Tiêu chí về sàn cabin của thang máy.
Thông thường sàn cabin của thang máy gia đình có 2 loại chính:
Loại sàn có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn đó là sàn nhựa song lại không được sử dụng nhiều do độ bền không được bền bỉ so với loại sàn đá granite.
Sàn bằng đá granite có hai loại là đá nguyên tấm và đá được ghép hoa văn mang tới độ bền tốt, thẩm mỹ cao để bạn sử dụng. Có 2 loại cho bạn lựa chọn là sàn đá nguyên tấm và sàn đá ghép hoa mà mỗi loại lại có những ưu điểm khác nhau.
4.    Tiêu chí về tay vịn của thang máy.
Tay vịn là một phần đảm bảo cho sự an toàn của mọi người khi di chuyển bằng thang máy. Bạn sẽ có được một điểm tựa vững chắc, một nơi để giữ thăng bằng mỗi khi bước vào thang máy để di chuyển tới tầng mà mình cần.
Một chiếc cầu thang máy gia đình chất lượng không thể thiếu được tay vịn để đảm bảo an toàn cho người đi thang máy. Tay vịn thang máy có thể được lắp đặt ở hai bên hông hoặc lắp tại vách của cabin để làm điểm tựa an toàn cho mọi thành viên trong gia đình bạn khi sử dụng.
Bạn cần chú ý tới kích thước thang máy mà gia đình mình sử dụng để lựa chọn loại tay vịn phù hợp để nâng cao hiệu quả tay vịn của cabin. Với thang máy gia đình thường có kích thước nhỏ nên ưu tiên sử dụng tay vịn nhỏ lắp ở vách sau thang máy.
5.    Tiêu chí về nút bấm và hiển thị của thang máy.
Đây là một trong những bộ phận vô cùng quan trọng quyết định tới hiệu quả sử dụng thang máy của mỗi người. Chính vì thế, một tiêu chí để xác định sản phẩm thang máy tốt không thể thiếu nút bẩm và hiển thị của thang máy.
Về nút bấm thì mỗi loại thang máy gia đình lại thiết kế một kiểu nút bấm khác nhau với kích thước, màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Một chiếc thang máy chất lượng cao có nút bấm dễ sử dụng, nên lựa chọn loại có chữ nổi để thuận lợi cho nhu cầu của mọi đối tượng người dùng hoặc nút bấm cảm ứng hiện đại tiện lợi cho người dùng.

Cầu thang máy gia đình chất lượng

Màn hình hiển thị của thang máy có nhiều loại, chủ yếu là màn hình LED bảy đoạn, màn hình LED ma trận điểm và màn hình LCD. Mỗi loại lại có giá thành khác nhau với chất lượng tốt mà bạn có thể lựa chọn loại mà mình cảm thấy phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mọi thành viên trong gia đình mình để có được sản phẩm thang máy gia đình dễ dàng, thuận lợi nhất trong quá trình sử dụng.
Có rất nhiều tiêu chí làm nên một sản phẩm thang máy gia đình hoàn hảo, chất lượng cao. Việc lựa chọn được một chiếc thang máy tốt có ý nghĩa quyết định lớn tới quá trình sử dụng thang máy của mọi người. Lưu ý về những tiêu chí trên đây để khi lựa chọn thang máy bạn sẽ chọn được cho mình những sản phẩm thang máy gia đình hội đủ những yếu tố tốt nhất phục vụ tốt cho quá trình đi lại của mọi thành viên trong gia đình bạn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Cầu thang máy gia đình chất lượng

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Kinh nghiệm mua thang gia đình giá hợp lý Kinh nghiệm mua thang gia đình giá hợp lý Thang máy gia đình là thiết bị chở người, do đó cần đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Vậy khi lựa chọn thang máy cần chú ý lựa chọn thang máy chất lượng, thang máy đạt chuẩn, không lựa chọn loại thang máy giá rẻ hơn mặt bằng chung của th...

Xem tiếp