Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Sử dụng thẻ từ trong thang máy

Công nghệ ngày càng phát triển, những tiến bộ của khoa học kỹ thuật được áp dụng cho con người ngày càng nhiều giúp mỗi người có được sự tiện ích, thuận lợi nhất trong mọi hoạt động của mình. Khi thang máy dần trở nên phổ biến và không thể thay thế ở những toà nhà cao tầng áp dụng những công nghệ hiện đại giúp bạn có được tiện ích lớn cho mọi nhu cầu của mình. Sử dụng thẻ từ trong thang máy cũng là một điểm mới, áp dụng mang tới nhiều lợi ích cho người sử dụng cũng nhu người quản lý.

Cơ chế hoạt động của thẻ từ trong thang máy. Hiểu một cách đơn giản, thang máy sử dụng thẻ từ nghĩa là nếu bạn sống hay làm việc ở một tầng nào đó trong toà nhà bạn chỉ cần đăng ký tầng đó để được cấp một chiếc thẻ đã được lập trình sẵn số liệu về những tầng bạn cần lên xuống. Mỗi một chiếc thẻ từ sẽ được đăng ký sử dụng những tầng cố định trong toà nhà đó mà không được di chuyển tới những tầng không đăng ký.
Trong quá trình sử dụng, khi dùng thang máy bạn chỉ cần vào thang máy, quét thẻ và đầu đọc thẻ phía bên trong thang máy là trung tâm điều khiển của thiết bị sẽ tự động nhận biết dữ liệu để có thể đưa bạn tới địa chỉ mà bạn muốn. Tốc độ xử lý nhanh chóng, chính xác sẽ giúp bạn luôn có được sự phục vụ tốt nhất của thang máy trong quá trình di chuyển của mình.
Sử dụng thẻ từ trong thang máy rất phù hợp với những toà nhà văn phòng, chung cư dân cư nơi mà mỗi người thường chỉ ra vào những tầng cố định sẽ tiện lợi vô cùng.

sử dụng thẻ từ trong thang máy

Lợi ích của việc sử dụng thẻ từ trong thang máy
Áp dụng việc sử dụng thẻ từ trong thang máy mang tới rất nhiều lợi ích thiết thực cho người sử dụng cũng như người quan lý thang máy, quản lý toà nhà đó.
Với người sử dụng thang máy
Đối với người sử dụng, với thẻ từ trong thang máy sẽ giúp con người tiết kiệm được thời gian, không phải thực hiện thao tác nhấn nút tầng cần tới khi vào trong thang máy. Nhất là trong những thời điểm giờ cao điểm khi mà thang máy đông người, việc nhấn nút tầng lên, xuống trở nên khó khăn thì chỉ với một chiếc thẻ, một động tác quẹt thẻ đơn giản là điểm đến của bạn đã được xác định.
Tuyệt đối tránh được sự nhầm lẫn của người sử dụng khi dùng thang máy bảng điều khiển. Bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng chuyện nhấn sai tầng mà mình muốn đến làm ảnh hưởng tới mọi hoạt động của mình. Sự chính xác và nhanh chóng của thẻ từ sẽ hỗ trợ rất nhiều cho bạn trong quá trình đi lại. Tiết kiệm thời gian, công sức và tính chuẩn xác cao.
Khi những toà nhà sử dụng thẻ từ trong thang máy hoặc thang máy gia đình mang tới độ tin cậy cao, sự an tâm của những người sống và làm việc trong toà nhà đó với sự bình yên mà nó mang lại.
Với người quản lý toà nhà
Thêm vào đó, việc sử dụng thẻ từ thông minh trong thang máy chính là cách nâng cao khả năng an ninh, giúp quá trình quản lý toà nhà được hiệu quả hơn. Bằng cách sử dụng thẻ từ những người quản lý dễ dàng kiểm soát người ra, người vào trong toà nhà để có được thông tin hữu ích khi có những sự cố mất mát xảy ra tại toà nhà đó.
Sử dụng thẻ từ cũng là cách để quản lý người ra vào, tránh người lạ mặt, không phận sự có thể vào được toà nhà, tới được các tầng gây những sự cố đáng tiếc, hay tình trạng mất mát có thể xảy ra. Đồng thời cũng sẽ giảm thiểu tới mức tối đa hiện tượng ùn tắc do có quá nhiều người không phận sự sử dụng thang máy, hỗ trợ cho người sử dụng thang máy dễ dàng di chuyển, có được sự thoải mái nhất khi đi thang máy và rút ngắn thời gian di chuyển trong thang máy.
Hệ thống thang máy sẽ được bảo vệ chặt chẽ, nâng cao độ an toàn với thẻ từ trong thang máy, từ đó giúp cho quản lý và an ninh trở nên chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

Sử dụng thẻ từ trong thang máy

Tuy nhiên, sử dụng thẻ từ trong thang máy chỉ có thể phù hợp với một số toà nhà nhất định. Những trung tâm mua sắm, siêu thị thương mại,… những nơi có nhiều người đi lại, ra vào thì việc sử dụng thẻ từ không thể áp dụng bởi nó sẽ làm hạn chế số người ra vào, ảnh hưởng tới công việc, kinh doanh rất lớn. Đây chính là yếu điểm dễ nhận thấy nhất khi sử dụng thẻ từ trong thang máy.
Sử dụng thẻ từ trong thang máy mang tới rất nhiều lợi ích cho con người, nhất là đối với những người thường xuyên phải sử dụng thang máy. Một chiếc thang máy ứng dụng công nghệ tiên tiến một cách phù hợp sẽ hỗ trợ rất nhiều cho con người trong mọi công việc, hoạt động. Ở những nơi thích hợp, sử dụng thẻ từ thang máy trở nên hữu dụng và cần thiết vô cùng. Hãy lựa chọn ứng dụng thẻ từ trong thang máy để mang tới lợi ích lớn trong quá trình sử dụng của mỗi người.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Sử dụng thẻ từ trong thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp