Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Dạy con cách ứng xử khi sử dụng thang máy

Thang máy hiện là thiết bị rất phổ biến ở các tòa nhà chung cư, hầu hết tất cả trẻ con sống tại các khu chung cư đều tiếp xúc với thang máy hàng ngày, tuy nhiên không phải đứa trẻ nào cũng biết cách ứng xử cũng như sử dụng thang máy 1 cách văn minh lịch sự mà không gây ảnh hưởng tới những người xung quanh.

Vì vậy việc mà các bậc phụ huynh cần thiết phải làm để tạo cho trẻ những thói quen tốt cũng như lối ứng xử có văn hóa nơi công cộng là điều rất cần thiết.
Hình ảnh những đứa trẻ thi nhau tranh giành nút bấm mỗi khi bước vào thang máy là hình ảnh không còn xa lạ với mọi người, nhất là các gia đình ở chung cư. Trong đó có những cháu nhỏ chỉ cần bấm nút đièu khiển mở và đóng cũng như tầng cháu cần đến, nhưng không ít cháu nhỏ do hiếu động, nghịch ngợm thiếu hiểu biết đã cố tình ấn tất cả các tầng trong bảng nút ấn thang máy, sự cố khiến những người đi cùng rất bức xúc và khó chịu. Vậy lúc này các bậc phụ huynh nên cư xử thế nào để vừa xoa dịu cơn giận của mọi người đồng thời vừa giáo dục, dăn đe con mình 1 cách hiệu quả.

Dậy con cách ứng xử khi sử dụng thang máy

Trong số những người đi cùng chuyến nếu gặp cảnh này chắc chắn sẽ buông những lời nói khó nghe, và cũng không ít phụ huynh do bênh vực con mình nên đáp lại bằng những lời nói cay độc. tuy nhiên đó không phải là cách sử lý khéo léo của 1 bậc phụ huynh.
Và cũng không thiếu các phụ huynh sẵn sàng mắng mỏ con mình ngay trước mặt những người đi cùng.
Tuy nhiên giải pháp hiệu quả nhất và có tính giáo dục tới trẻ nhỏ mà xoa dịu cơn giận của mọi người đấy là những lời dạy bảo con cái theo 1 cách chuyên nghiệp, không khiến trẻ sợ hãi hay mất mặt đồng thời khiến những người đi cùng cảm thấy hài lòng.
Cách tốt nhất là cho trẻ nhỏ biết hành động của chúng là sai, gây ảnh hưởng tới mọi người, đồng thời yêu cầu lời xin lỗi chân thành cũng như nhận lỗi về hành động sai trái của  mình.
Với cách giáo dục trẻ như vậy không chỉ khiến những người đi cùng cảm thấy dễ chịu hơn mà còn giúp ích rất nhiều cho việc giáo dục trẻ có những hành động lịch sự nơi công cộng, tránh gây ảnh hưởng tới những người xung quanh cũng như góp phần làm hỏng các thiết bị công cộng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Dạy con cách ứng xử khi sử dụng thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp