Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Lựa chọn vật liệu cho cabin thang máy

Sự phổ biến của thang máy đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của con người ngày càng lớn. Sự phổ biến đó kéo theo rất nhiều những nhu cầu khác. Không chỉ quan tâm tới chất lượng và giá thành của thang máy, vật liệu cho cabin của thang máy cũng rất được người tiêu dùng chú trọng lựa chọn cho nhu cầu sử dụng thang máy của công trình mà họ đinh lắp đặt. Việc lựa chọn vật liệu cabin thang máy mang nhiều ý nghĩa quan trọng.

Tầm quan trọng của vật liệu cho cabin của thang máy
Trước tiên phải kể tới việc chất liệu của cabin tốt, phù hơp mang tới cho người tiêu dùng một sản phẩm cao cấp với độ bền cao. Sản phẩm mà bạn lựa chọn sẽ có sự bền bỉ theo thời gian, giúp bạn có thể sử dụng thang máy trong một thời gian dài mà không phải lo lắng gì hết.
Hơn thế nữa, lựa chọn vật liệu cho cabin cũng quyết định lớn tới hiệu quả sử dụng thang máy của bạn. Với vật liệu tốt, đảm bảo an toàn và phù hợp với điều kiện ở công trình lắp đặt thang máy người dùng sẽ có hiệu quả sử dụng thang máy cao nhất. Phục vụ tốt cho mọi nhu cầu của con người với độ an toàn tuyệt đối.

Lưa chọn vật liệu cho cabin thang máyVà quan trọng nữa đó là việc lựa chọn vật liệu cabin còn giúp người sử dụng trang trí thêm cho không gian nơi đặt thang máy nữa. Sự hài hoà, sang trọng, bắt mắt cho công trình, hay ngôi nhà của bạn khi lựa chọn vật liệu cabin phù hợp. Cabin là không gian người sử dụng đứng khi dùng thang máy, còn cửa tầng thang máy chính là bộ mặt của thang máy. Việc lựa chọn chất liệu tốt, mang tới sự bền đẹp theo thời gian đảm bảo cho bạn có một thiết bị thang máy chất lượng nhất. Tất cả sẽ tạo nên một thiết bị thang máy hoàn hảo và bắt mắt.
Các loại vật liệu cho cabin, cửa tầng thang máy
Vật liệu thép phun sơn tĩnh điện
Ưu điểm của loại vật liệu này đó là khi sử dụng thép phun sơn tĩnh điện cho vách cabin và cửa tầng mang tới độ sáng bóng tốt nhất, sản phẩm sẽ có tuổi thọ dài lâu, độ bền tốt, tình trạng bị ăn mòn hay những ảnh hưởng tiêu cực của hoá chất là không có. Thêm vào đó, vật liệu thép phun sơn tĩnh điện còn rất phù hợp với điều kiện thời tiết ở nước ta, có màu sắc vô cùng phong phú cho bạn lựa chọn đồng thời có chi phí rất hợp lý cho quá trình lắp đặt, sử dụng của con người.
Nhược điểm lớn nhất của loại vật liệu này là khi cabin và cửa tầng hoạt động trong một thời gian dài quá trinh hoạt động, va chạm sẽ có những tác động của ngoại lực có thể làm bong tróc sơn làm ảnh hưởng tới thẩm mỹ của cabin và cửa tầng.
Để khắc phục tình trạng này hãy sơn bảo dưỡng chống gỉ sau thời gian sử dụng để có được cabin và cửa tầng luôn như mới.
Vật liệu inox sọc nhuyễn hoặc inox gương
Sử dụng inox là loại thép chống gỉ tốt đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Sử dụng inox sọc nhuyễn hoặc inox gương làm vật liệu cho cabin và cửa tầng được ưa chuộng cho những toà nhà của khách sạn, những chung cư cao cấp, những toà nhà văn phòng,….
Vật liệu inox mang tới hiệu quả sử dụng cao, độ sáng bóng tốt, bền đẹp và tinh tế có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng khách hàng. Và đặc biệt, inox rất phù hợp với thời tiết khí hậu ẩm thấp của nước ta, đảm bảo không gỉ sét mà luôn bền đẹp theo thời gian. Chính điều này giúp cho người dùng có thể tiết kiệm khoản lớn chi phí bảo dưỡng, bảo trì  thang máy, cabin và cửa tầng.
Nhược điểm duy nhất của loại vật liệu inox sọc nhuyễn hoặc inox gương dành cho cabin và cửa tầng này là chi phí bỏ ra khi lắp đặt là rất lớn so với những loại vật liệu khác.

Lưa chọn vật liệu cho cabin thang máy

Vật liệu bảng mạch điều khiển
Vật liệu bảng mạch thang máy được sử dụng nhiều nhất ở thang máy Hitachi. Trong đó thiết bị bảng mạch được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất vẫn là công nghệ tới từ Nhật Bản. Loại vật liệu này thiết kế phù hợp với điều kiện nhiệt độ của nước ta, với khả năng chịu được nóng ẩm tương đối tốt.
Cần phải chú trọng tới sự đồng bộ của thang máy từ khi sản xuất. Sự đồng bộ đảm bảo cho tuổi thọ của thiết bị thang máy khi sử dụng cao hơn nhiều so với những thiết bị thang máy không có sự đồng bộ.
Mỗi loại vật liệu cabin và cửa tầng thang máy mang những ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Tuỳ thuộc vào nhu cầu, điều kiện sử dụng của mỗi người có thể lựa chọn loại vật liệu phù hợp nhất để đảm bảo cho hiệu quả sử dụng thang máy cao nhất, đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng của con người và có độ bền bỉ theo thời gian.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Lựa chọn vật liệu cho cabin thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp