Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những điều cần biết về thang máy bệnh viện

Bệnh viên là một trong những địa điểm hết sức đặc biệt. Ở đó con người di chuyển theo nhiều hình thức khác nhau, nhất là bệnh nhân. Có những người do bị bệnh đi lại khó khăn phải sử dụng các công cụ hỗ trợ để đi lại nên thang máy tại các toà nhà trong bệnh viên cũng phải lắp đặt loại chuyên dùng để đảm bảo cho mỗi người có thể thuận tiện hơn trong quá trình đi lại của mình. Cùng tìm hiểu về thang máy bệnh viên để có thêm hiểu biết cho chính mình.

Công dụng hữu ích của thang máy bệnh viện
Ở bệnh viện khi lắp đặt thang máy phải sử dụng loại thang máy chuyên dụng chuyên dành cho bệnh viện để đảm bảo cho quá trình đi lại của mọi người, di chuyển dụng cụ y tế được an toàn và hiệu quả nhất.
Thang máy bệnh viện được thiết kế, sản xuất chuyên dùng cho các bệnh viên hay các trung tâm y tế trị liệu, ở cách viện dưỡng lão,… để hỗ trợ nhanh chóng cho quá trình di chuyển của bệnh nhân cũng như người nhà bệnh nhân. Thiết kế kích thước của cabin thang máy đảm bảo cho quá trình chuyên chở các dụng cụ y tế, hay chuyên chở càng, bằng ca, xe lăn,… phục vụ cho quá trình đi lại của mọi đối tượng bệnh nhân ở trong bệnh viện tốt nhất.
Đặc điểm về kỹ thuật của thang máy bệnh viện.

Những điều cần biết về thang máy bệnh viện

Buồng thang máy thiết kế rộng rãi, hợp lý để có thể phù hợp với các loại giường bệnh, giúp nhu cầu đi lại, chuyên chở bệnh nhân giữa các tầng trở nên đơn giản hơn rất nhiều.
Các thang máy bệnh viên thường là loại có cửa mở về một phía tiện lợi và đảm bảo độ an toàn cao cho người sử dụng trong quá trình đi lại bằng thang máy.
Thang máy bệnh viện được đồng bộ để có khả năng có thể vận chuyển phục vụ tốt cho bệnh nhân, giường bệnh, các thiết bị y tế khác nhau đi kèm khi cần thiết.
Đảm bảo cho quá trình lắp đặt thang máy bệnh viện
Tính ứng dụng, hiệu quả và sự cần thiết của thang máy bệnh viện là vô cùng to lớn. Nó là thiết bị chủ yếu và không thể thiếu cho quá trình di chuyển của con người, nhất là những bệnh nhân đi lại khó khăn, và những dụng cụ y tế cần thiết mỗi khi cần di chuyển giữa các tầng để chữa trị, cấp cứu cho bệnh nhân kịp thời. Việc lắp đặt thang máy bệnh viện là quan trọng và không hề đơn giản.
Thông thường trong mỗi toà nhà của bệnh viên thường lắp đặt trên 4 cây thang máy để phục vụ nhu cầu đi lại của con người được thuận tiện nhất. Thang máy bệnh viện có tần suất hoạt động lớn, liên tục không ngừng nghỉ nên việc lắp đặt thang máy cần hết sức chú ý để có được hiệu quả sử dụng cao nhất.
Lựa chọn một công ty chuyên cung cấp, lắp đặt thang máy uy tín, chất lượng để đảm bảo cho thang máy bệnh viện được cung cấp sản phẩm tốt nhất, quy trình lắp đặt đảm bảo an toàn để không làm ảnh hưởng tới quá trình sử dụng của mỗi người khi ở bệnh viện.
Hiện nay, loại thang máy bệnh viện được ưa chuộng và tin dùng nhiều nhất chính là thang máy Mitsubishi bởi những lợi ích to lớn mà nó mang lại. Kích thước phù hợp, hiệu quả vận hành cao, tính an toàn cao, độ bền tuyệt đối,… cùng nhiều ưu thế lớn nên thang máy bệnh viện Mitsubishi được sử dụng ở rất nhiều bệnh viện, các trung tâm y tế khác nhau.
Quá trình mua thang máy bệnh viện
Thường thì việc mua bán các thang máy bệnh viện thuộc quyền hạn của nhà thầu hoặc chủ đầu tư công trình. Với thang máy bệnh viện được sử dụng thang máy nhập ngoại là chính để có được độ đảm bảo cao trong quá trình sử dụng.
Một sản phẩm thang máy uy tín, có thể đáp ứng tần suất sử dụng cao, liên tục suốt ngày đêm lại có thể có độ bền cao chính là ưu tiên hàng đầu của các nhà đầu tư khi lựa chọn thang máy cho bệnh viện.
Trong quá trình sử dụng thang máy bệnh viện cần được bảo trì, bảo dưỡng thang máy thường xuyên, đúng lịch để đảm bảo cho hiệu quả sử dụng và độ an toàn cao của thang máy trong quá trình sử dụng của con người.

những điều cần biết về thang máy bệnh viện

Giá của thang máy bệnh viện
Do đặc trưng riêng của bệnh viện mà thang máy có những đặc điểm khác so với loại thang máy tải hàng hay tải khách như có cabin kích thước rộng để có thể chuyên chở được cả giường bệnh, từ đó kéo theo kích thước của cả hệ thống thang máy phải lớn hơn so với các loại khác, động cơ máy kéo có công suất phải lớn hơn, tần suất hoạt động cũng nhiều hơn. Đồng thời vật liệu sử dụng để lắp đặt cho thnag máy bệnh viện cần phải chất lượng cao, đảm bảo cho quá trình vệ sinh, lau chùi thuận lợi không làm ảnh hưởng tới chất lượng sử dụng thang máy. Chính những điều này đã làm cho giá thành của thang máy trong bệnh viện cao hơn so với các loại thang máy khác ở những loại công trình khác.
Hiểu biết về thang máy bệnh viện giúp bạn vừa có thêm những thông tin, kiến thức bổ ích cho chính mình lại có được kinh nghiệm quý báu khi cần để chọn mua thang máy bệnh viện an toàn mà hiệu quả.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những điều cần biết về thang máy bệnh viện

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Kinh nghiệm mua thang gia đình giá hợp lý Kinh nghiệm mua thang gia đình giá hợp lý Thang máy gia đình là thiết bị chở người, do đó cần đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Vậy khi lựa chọn thang máy cần chú ý lựa chọn thang máy chất lượng, thang máy đạt chuẩn, không lựa chọn loại thang máy giá rẻ hơn mặt bằng chung của th...

Xem tiếp