Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Chọn thang phù hợp khi lắp thang máy cho nhà cải tạo.

Kinh tế phát triển, chất lượng cuộc sống được nâng cao kéo theo đó là nhu cầu hưởng thụ. Việc lắp thang máy thay cầu thang bộ là giải pháp tất yếu trong xã hội hiện đại. Khoa học kỹ thuật phát triển, các phát minh mới được ứng dụng thay thế cái cũ thô sơ. Cuộc sống hiện đại, thời gian ngày càng gấp gáp việc di chuyển theo chiều cao ở các tòa nhà cao tầng là vấn đề gây nhiều khó khăn cho con người bởi mất nhiều thời gian và công sức.

Trước đây các công trình kiến trúc cũ, đều được thiết kế cầu thang bộ. Khi chất lượng cuộc sống nâng cao, giá trị cuộc sống ngày càng đảm bảo, việc lắp ráp thang máy ở công trình cải tạo là việc tất yếu. Lắp thang máy cho nhà cải tạo quan trọng là vấn đề gì? Theo các chuyên gia kỹ thuật ngành thang máy, khi lắp thang máy cho nhà cải tạo quan trọng nhất là lựa chọn thang phù hợp. Sự phù hợp của thang máy bao gồm cả mục đích, nhu cầu và thiết kế, kích thước đảm bảo.

Chọn thang máy phù hợp khi lắp thang máy cho nhà cải tạo

Lắp thang máy cho nhà cải tạo là công tác khá khó khăn so với lắp thang máy cho các công trình mới. Bởi các công trình kiến trúc này đã hoặc đang trong quá trình sử dụng. Mọi thiết kế, xếp đặt đều được cố định và hầu như không có khoảng trống diện tích dư ra. Lựa chọn điểm đặt hợp lý không ảnh hưởng đến mục đích sử dụng của công trình. Thang máy là thiết bị di chuyển cần thiết với mức chi phí lớn, sau khi được lắp đặt sẽ cố định khó thay thế, lựa chọn điểm đặt hợp lý về diện tích, phong thủy là việc đầu tiên đối với kiến trúc nhà cải tạo. Theo kinh nghiệm, các chuyên gia kỹ thuật khuyến cáo nên tận dụng khoảng không giếng trời, tận dụng công trình vệ sinh cũ, khoảng không dưới cầu thang bộ là ưu tiên hàng đầu. Tận dụng khoảng không này sẽ mang lại cho ngôi nhà của bạn nhiều tiện ích mà không làm ảnh hưởng tới mỹ quan của công trình cố định.  
Tuy nhiên, để lắp thang máy cho công trình cải tạo vấn đề quan trọng thứ nhất chính là lựa chọn loại thang hợp lý. Loại thang hợp lý chính là sự phù hợp về kích thước, sự an toàn và tính thẩm mỹ.
Với những công trình cải tạo không thể đào sâu hố âm pít, chiều cao bị hạn chế, diện tích hạn chế. Trên thị trường hiện nay có dòng thang máy gia đình sử dụng công nghệ thủy lực. Hố âm pít thấp chỉ trong khoảng 100 đến 150mm, chiều cao hạn chế  ở mức 2400mm. Loại thang thủy lực đáp ứng được không gian ngôi nhà chật hẹp về diện tích công trình. Dòng thang  máy Homelift thích hợp với công trình kiến trúc hình ống diện tích ở khoảng 40 -50 m2 và kết cấu từ 5 – 7 tầng. Ưu điểm của thang máy Homelift là sử dụng loại động cơ bé 1kw, tốc độ di chuyển nhẹ nhàng và đặc biệt là chỉ dùng dòng điện 1phase chiếu sáng trong. Dòng thang máy này hoàn toàn đáp ứng tốt để lắp đặt cho công trình cải tạo.
Tính an toàn – yếu tố cần thiết hàng đầu đối với hệ thống thang tải khách. Thang gắn liền với tính mạng của người tham gia nên sự an toàn là bắt buộc phải được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. Sự an toàn gắn liền với chất lượng sản phẩm, nguồn gốc sản phẩm và đặc biệt gắn với ý thức sử dụng của con người. Ý thức sử dụng chính là công tác vệ sinh thang, trách nhiệm bảo quản thang, công tác bảo dưỡng làm mới thay thế thiết bị thang. Lứu ý trong quá trình vận hành khách hàng nên tuân thủ nguyên tắc hoạt động, quy tắc vận hành của thang. Đảm bảo tốc độ, tải trọng phù hợp ở mức cho phép, đây là yêu cầu bắt buộc đối với người sử dụng.

chọn thang phù hợp khi lắp thang máy cho nhà cải tạo

Tính thẩm mỹ - một vấn đề quan trọng nữa trong việc lựa chọn hệ thống thang máy cho nhà cải tạo. Hầu hết các công trình cải tạo đều có kiểu thiết kế cũ kém phần hiện đại. Việc lựa chọn hệ thống thang phù hợp tính thẩm mỹ, màu sắc, cấu tạo sẽ tăng tính sang trọng cho công trình nơi lắp đặt. Những chi tiết nhỏ ở bên ngoài của thang, trong buồng cabin thang hay là hệ thống đèn chiếu sáng…nếu được kết hợp hài hòa sẽ tạo thành một sản phẩm thang máy đẹp, bắt mắt mà vẫn đảm bảo tính sang trọng.
 Xã hội phát triển lắp thang máy cho nhà cải tạo là điều tất yếu. Để giải quyết những thắc mắc, nhận được những ý kiến, kinh nghiệm chính xác quý khách hàng vui lòng liên hệ với Công ty Thang máy Gia Định. Đơn vị hàng đầu về kinh nghiệm trong ngành nâng chuyển. Mọi thông tin vui lòng liên hệ 097 8910 666.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Chọn thang phù hợp khi lắp thang máy cho nhà cải tạo.

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp