Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Bé trai gặp nạn với thang máy đúng ngày đầu năm

Nạn nhân của chiếc thang cuốn đúng ngày đầu tiên của năm mới là cháu bé 3 tuổi, do bị thang cuốn kẹt quá sâu nên gia đình cháu bé đành phải để cho các bác sỹ cắt bỏ bàn chân bị kẹt của cháu.

Sự việc diễn ra tại 1 ga tà điện ngầm của khu thương mại Komuter ở Malaysia, cậu bé 3 tuổi đi cùng gia đình đến đây vào cuối giờ chiều ngày mùng 1 của năm 2016, do sự lơ lài của gia đình trong việc trông coi cháu nên dẫn đến sự việc đau lòng trên.
Sau khi xảy ra sự cố thì các nhân viên cứu hộ được điều động kịp thời, do bị kẹt quá sâu cộng thêm các nhân viên cứu hộ cố gắng hết sức để không gây thêm tổn thương gì cho cháu bé cũng cố gắng để giữ lại bàn chân của cháu, tuy nhiên phải mất đến 2 tiếng đồng hồ sau mới gỡ được chân cậu bé ra khỏi thang cuốn dưới dự nổ lực của 6 nhân viên cứu hộ.
Mặc dù được đưa đi cấp cứu ngay tại bệnh viện Kuala Lumpur ngay khi được giải cứu khỏi thang máy nhưng do bị thang kẹp lâu cũng như kẹp mạnh nên mặc dù đã cố gắng hết sức nhưng các y bác sỹ vẫn phải cắt bỏ phần bàn chân bị kẹt của cháu bé.

Bé trai gặp nạn với thang máy đúng ngày đầu năm


Thang cuốn là thiết bị không thể thiếu trong đời sống hiện đại, tuy nhiên sau nhiều các sự cố liên quan đến thang cuốn xảy ra gần đây thì nó đã vô tình trở thành nổi ám ánh đối với cộng đồng, nhất là với những gia đình cho trẻ nhỏ.
Nguyên nhân của các sự cố tai nạn thang cuốn đều có phần lỗi của các bậc phụ huynh trong việc trông coi con trẻ không cẩn thận khi cho chúng đến những nơi công cộng. có rất nhiều các sự cố liên quan đến thang cuốn thang máy mà nạn nhân là các trẻ nhỏ như ngã từ trên tay vịn xuống, kẹt chân, kẹt tay hoặc bị vướng quần áo giày dép vào thang.
Để giảm bớt các sự cố đau lòng như trên thì cách duy nhất là các gia đình phải chú ý tới con trẻ, nhất là trẻ nhỏ dưới 10 tuổi khi đến những khu công cộng, nhưng nơi có thang máy và thang cuốn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Bé trai gặp nạn với thang máy đúng ngày đầu năm

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp