Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Giải pháp cho thang máy gia đình bền lâu

Chống hiện tượng rò rỉ nước vào thang  máy.
Do đặc tính riêng nên thang máy thường rất kín và không gian nhỏ hẹp, vì vậy nhiều gia đình cố tình tạo các lỗ thông gió trên trần thang máy gia đình với mục đích thông thoáng và đưa không khí bên ngoài vào phía trong cabin. Chính từ việc tạo lỗ thoáng này thường hay dẫn tới các trường hơp như bị rò tỉ nước vào hệ thống thang gây chập cháy hoặc hư hỏng các thiết bị của thang.

Vì vậy để đảm bảo tính bền vững cho thang máy cũng như sự an toàn cho người sử dụng thì khi thiết kế lỗ thông thoáng phải hết sức cẩn thận hoặc tốt nhất không nên làm lỗ thông thoáng để đảm bảo sự an toàn cũng như sự bền vững cho thang máy.
Chống thấm cho hố pít thang máy.
Thường độ ẩm sẽ tăng lên trong lòng đất, hoặc lượng nước ngầm cũng tăng lên vào mùa mưa, vì vậy cần có giải pháp an toàn cho hố pít thang máy ngay từ khi xây dựng.

giải pháp cho thang máy gia đình bền lâu

Hố pít thang máy gia đình là hệ thống nằm sâu dưới lòng đất vì vậy nó là bộ phận chịu ảnh hưởng trực tiếp từ những trận mưa hoặc mạch nước ngầm.
Người ta thường ví hố pít thang máy cũng như nền móng của 1 ngôi nhà, nó giữ vai trò quan trọng trong quá trình xây dựng, hoạt động và sự bền vững của thang máy.
Vì vậy ngay từ khi xây dựng cần có biện pháp chống thấm hố pít ngay như sau khi xây dựng cần xử lý sạch hố pít sau đó quét lên bề mặt 1 lớp sơn chống thấm hoặc 1 lớp xi măng mới.
Để đảm bảo sự bền vững, nâng cao tuổi thọ thang máy cũng như sự an toàn cho người sử dụng thì ngoài việc chống rỏ rỉ nước, chống thấm hố pít thì còn hàng loạt các vấn đề chủ sở hữu cũng như người sử dụng cần chú ý như các sử dụng thang, cách bảo hành, bảo trì thang máy định kỳ, việc thay thế các thiết bị đã cũ hoặc lỗi thời.
Nếu đáp ứng được đủ những tiêu chí đó thì chắc chắn không chỉ tuổi thọ của thang máy được đảm bảo mà ngay cả sự an toàn của người sử dụng cũng luôn được đảm bảo.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Giải pháp cho thang máy gia đình bền lâu

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp