Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Tìm hiểu về thang máy gia đình tải trọng 300kg

Mỗi loại thang máy lại phù hợp với một dạng công trình khác nhau, đáp ứng cho nhu cầu khác nhau của con người. Đối với mỗi công trình khi có nhu cầu lắp đặt thang máy việc xác định được loại thang máy mà bạn cần mua là hết sức quan trọng. Khi nhu cầu sử dụng thang máy gia đình ngày càng nhiều thì tìm hiểu về các loại thang máy gia đình sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình chọn mua của mình.

Thang máy gia đình có nhiều loại, của nhiều thương hiệu với những tải trọng khác nhau nhằm đáp ứng cho nhu cầu phong phú của con người. Cùng tìm hiểu về thang máy gia đình tải trọng 300kg để có cái nhìn chi tiết hơn về một loại thang máy gia đình được sử dụng nhiều trên thị trường.
Ở bài viết này loại thang máy gia đình tải trọng 300kg được tìm hiểu là thang máy gia đình liên doanh có phần gia công cơ khí cùng với cabin thang máy trong nước còn các linh kiện của thiết bị điều khiển, máy kéo,… được nhập khẩu ở nước ngoài về trong nước lắp ráp.

tìm hiểu về thang máy gia đình tải trọng 300kg

Thông số kỹ thuật cơ bản của thang máy gia đình tải trọng 300kg
Đối với thiết bị thang máy gia đình loại này thông thường được thiết kế, sản xuất đưa ra thị trường có tốc độ đạt 60 mét/phút (1m/s). Đây là tốc độ vừa phải, phù hợp với nhu cầu sử dụng trong mỗi gia đình.
Về tải trọng, có thể dễ dàng nhận biết được đây là thang máy gia đình có tải trọng 300kg tương đương với quá trình vận chuyển mỗi lượt được khoảng 4 người lớn.
Thông số về kích thước của hố thang của loại thang máy gia đình này là 1500mm (rộng) x 1400mm (sâu) và kích thước của cabin là 1100mm (rộng) x 900mm (sâu) x 2300mm (cao). Với thiết kế thang máy có kích thước như vậy hoàn toàn phù hợp với điều kiện sử dụng của nhiều ngôi nhà. Nhỏ gọn, không quá tốn diện tích nên tính ứng dụng cao là những gì mà thang máy gia đình tải trọng 300kg mang tới cho người tiêu dùng.
Các thiết bị cơ bản của thang máy gia đình tải trọng 300kg
Những chi tiết quan trọng quyết định tới hiệu quả sử dụng của thiết bị thang máy là bộ phận điều khiển, máy kéo,… được nhập khẩu của những thương hiệu thang máy nổi tiếng, uy tín nhất như: Thang máy Mitsubishi, Montanari, Fuji,… nhằm đảm bảo cho thiết bị thang máy liên doanh bán ra thị trường vận hành êm ái, hiệu quả và đạt độ an toàn cao nhất.
Đối với dòng thang máy gia đình tải trọng 300kg này thường sử dụng máy kéo Mitsubishi 3.7KW, cùng với đó là hệ thống điều khiển động lực (biến tần - VVVF) của Mitsubishi hoặc Fuji, điều khiển tín hiệu được nhậu khẩu của thương hiệu Mitsubishi nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm thang máy gia đình liên doanh.
Quá trình lắp ráp, gia công trong nước cũng được thực hiện theo đúng quy định, tiêu chuẩn cho phép để mang tới cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao nhất.
Nội thất của thang máy gia đình tải trọng 300kg
Một yếu tố khác cần tìm hiểu trước khi quyết định lựa chọn thiết bị thang máy gia đình nào chính là nội thất cabin của thang máy. Nội thất cabin của thang máy góp phần không nhỏ làm tăng giá trị cũng như tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.
Vách cabin thang máy loại này thường sử dụng chất liệu inox sọc nhuyễn kết hợp hài hoà với chất liệu inox gương. Ngoài ra còn có thể sử dụng thêm cả inox hoa văn, thép phủ sơn, vân gỗ,… để làm phong phú thêm cho sự lựa chọn của người tiêu dùng. Bạn có thể lựa chọn loại chất liệu mà bạn thấy yêu thích, phù hợp với nhu cầu và điều kiện sử dụng của gia đình mình.

Tìm hiểu về thang máy gia đình tải trọng 350kg

Các loại chất liệu sử dụng cho nội thất của cabin thang máy gia đình liên doanh đều là chất liệu đạt tiêu chuẩn cao theo đúng tiêu chuẩn của thang máy nhập khẩu nhằm đảm bảo có thể đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người tiêu dùng trong nước.
Về trang trí trần cabin, tay vịn, sàn cabin, nút bấm,… cũng được chú trọng mang tới các sản phẩm chất lượng nhất với nội thất ấn tượng.
Điểm cộng của thang máy gia đình liên doanh là việc linh động trong cách trang trí nội thất. Mỗi khách hàng khi có nhu cầu lựa chọn thang máy gia đình liên doanh có thể dựa theo catalog để tham khảo các mẫu trang trí nội thất để đưa ra quyết định cho việc trang trí nội thất cho thiết bị thang máy mà mình lựa chọn. Với sự linh hoạt này của các đơn vị sản xuất thang máy trong nước giúp làm nên một yếu tố thu hút khách hàng trong nước vào việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp cho nhu cầu của gia đình mình, phù hợp với nội thất, các bài trí trong không gian sống của mỗi căn nhà.
Thang máy gia đình liên doanh tải trọng 300kg với những đặc điểm riêng của mình hoàn toàn phù hợp với không gian lắp đặt của nhưng ngôi nhà cao tầng có diện tích vừa và nhỏ nhằm đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Tìm hiểu kỹ về mọi thông tin của thang máy gia đình tải trọng 300kg trước khi đưa ra quyết định lựa chọn cho nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Tìm hiểu về thang máy gia đình tải trọng 300kg

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp