Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thế nào là thang máy giá rẻ?

Không phải cứ thang máy đắt tiền thì là đắt tiền, không phải thang máy rẻ tiền là rẻ tiền. Nghe có vẻ mâu thuẫn và khó hiểu nhưng đó lại là sự thật. Nhiều người cho rằng thang máy rẻ là họ bỏ ra ít tiền để mua và lắp đặt thang đó để sử dụng.

Nhưng thực tế đã chứng minh rằng, tại phân khúc thị trường thang máy giá rẻ cũng là nơi xảy ra nhiều trục trặc nhất như: tai nạn thang, gặp vấn đề về mặt kỹ thuật, khách hàng nộp tiền tạm ứng cho bên cung cấp thang máy nhưng bên cung cấp lại không thực hiện đúng như hợp đồng, hay chỉ lắp đặt và lấy tiền xong thì phủi mông ra đi không quay trở lại như bản cam kết mà họ đã ký.
Đó là chưa tính tới việc lắp đặt những thiết bị chưa qua kiểm định, đo độ rung lắc của cabin,... nhân viên kỹ thuật cơ và điện chưa được đào tạo bài bản và đúng tiêu chuẩn. Điều này chính là lý do tiềm tàng cho sự mất an toàn cho người sử dụng.

Thế nào là thang máy giá rẻ

Thực tế cho thấy rằng, có quá nhiều thang máy kém chất lượng xảy ra hết sự cố này tới sự cố khác một cách thường xuyên như hệ thông an toàn bị tắt, hệ thống phanh hãm tốc độ hoạt động không hiệu quả, chuông báo, ắc quy dự phòng không hoạt động,...
Có không ít khách hàng vì tin người, chuộng hàng giá rẻ, mua máy với những thủ tục đơn giản, không có hợp đồng rõ ràng, đã tạm ứng cho bên bán để rồi khi đọc kỹ hợp đồng thì chẳng biết trách ai.
Tuy không phải là người trong nghề, nhưng những người đang và có nhu cầu lắp đặt thang máy, thang máy nhỏ nhất thì nên xem xét rõ nguồn gốc xuất xứ của máy? Có đạt các tiêu chuẩn đề ra hay không? Đã được các cơ quan có thẩm quyền đánh giá phù hợp tiêu chuẩn Việt Nam hay không? Quy trình và chất lượng kiểm định an toàn có được thực hiện theo quy trình chuẩn hay không? Nếu là thang nhập khẩu thì có giấy tờ của hải quan và thuế hay không?
Một chiếc thang máy rẻ là thang được lắp đặt ổn định, an toàn khi sử dụng và có được chế độ hậu mãi sau bán hàng tốt từ bên cung cấp dịch vụ. Thường mỗi chiếc thang máy sẽ được bảo hành 1 tới 2 năm miễn phí. Sau đó khách hàng sẽ quyết định có ký hay không hợp đồng bảo trì hàng năm với các nhà cung cấp thang máy. Nếu chiếc thang máy của bạn không thường xuyên hư hỏng, chi phí bảo trì thấp, không phải thay thế linh kiện,... vậy thì chẳng phải thang máy của bạn là thang máy rẻ sao.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thế nào là thang máy giá rẻ?

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp