Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Sử dụng thang máy văn minh

Một số kỹ năng đi thang máy văn minh đơn giản cần biết:
Nếu bạn là người thường xuyên sử dụng thang máy, chuẩn bị ra nước ngoài học tập và sinh sống, du lịch,... hay đơn giản chỉ là bạn muốn thay đổi những thói quen xấu của bản thân để có thể hoàn thiện hơn thì hãy thay đổi từ những cử chỉ nhỏ nhất thường ngày trong một thời gian đủ dài để nó có thể trở thành thói quen tốt của bạn.

-    Khi đợi thang máy, hãy giữ thang cho người già và trẻ nhỏ, nhường cho họ vào trước.
-    Khi thang máy đã vượt quá tải trọng cho phép, nếu bạn đứng gần cửa thì hãy chủ động bước ra để không làm ảnh hưởng tới quá trình di chuyển của tất cả mọi người khác.
-    Hãy xếp hàng khi thang máy chưa tới, đừng là người tới đợi thang máy sau mà lại vào trước trừ khi bạn là trẻ con hay người già được ưu tiên.
-    Khi đứng trong thang máy, nên đứng hướng ra ngoài phía cửa, không nên đứng quay lại với mọi người. Kể cả khi một mình bạn cũng nên đứng như vậy, không nên thích làm gì thì làm trong thang máy để rồi khi đi nhiều người mà bạn vẫn thế thì những người xung quanh sẽ không thoải mái chút nào. Thậm chí sẽ có người bày tỏ ý kiến với bạn.

Sử dụng thang máy văn minh 

-    Khi thang máy đang di chuyển, nếu có chuông điện thoại hay bạn đi nhiều người cũng không nên nói chuyện quá to, gây ảnh hưởng xấu tới người xung quanh. Thật ra nếu tính thì bạn đi thang máy cũng chẳng quá vài ba phút, bạn có thể bước ra khỏi thang và có thể nói chuyện thoải mái mà chẳng cần nhìn sắc mặt ai.
-    Nếu bạn đứng ở gần bảng điều khiển, thì hãy giữ nút mở cửa nếu có nhiều người ra vào cho tới khi mọi người ra hết hoặc vào hết.
-    Khi gặp sự cố, hãy cố trấn tĩnh mọi người và tìm hướng giải quyết, giúp đỡ, cứu trợ từ bên ngoài nếu có thể.
-    Hãy luôn cảm ơn những người đã giữ cửa thang máy cho bạn, bởi họ cũng là người hiểu biết và lịch sự.
   Thang máy ở chung cư nơi bạn ở, hay nơi làm việc thường là những nơi bạn gắn bó thời gian lâu dài, nếu những hành động nhỏ bé và đầy thân thiện của bạn cũng có thể làm cho một người lạ có thiện cảm với bạn hơn, rồi từ đó có thể trở thành bạn bè hay đơn thuần chỉ là cảm giác rất thoải mái khi có bạn đang cùng đi trong thang máy. Chẳng ai muốn người khác ghét mình cả. Vậy nên hãy ứng xử thật văn minh kể cả khi bạn vội vã hay tâm trạng không được tốt.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Sử dụng thang máy văn minh

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp