Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Bình tỉnh khi thang máy gặp sự cố

Như ta đã biết vào chiều tối ngày 23/03 nhiều người đi thang máy ở chung cư tại quận Tân Phú không khỏi hoảng sợ khi thang máy khoát chặt cửa do người đi không có thẻ từ, trong đó thì đã có một số người bị ngất xỉu.

Trước sự việc trên, các kỹ sư chuyên về thang máy cho biết, các trường hợp bị ngất đa phần là do quá hoảng loạn và không giữ được bình tĩnh.
Lời khuyên dành cho những trường hợp thang máy đột ngột dừng hoạt động, để đảm bảo an toàn về tính mạng, người dân cần phải giữ bình tĩnh, phải thật bình tĩnh, hít thở đều, làm quen với bóng tối, dựa lưng vào cabin thang máy, nắm chắc tay vịn của cabin và hơi khuỵu gối để đề phòng trường hợp thang máy rơi tự do.

Bình tỉnh khi thang máy gặp sự cố

Mọi người cần phải lạc quan, không được nghĩ tới những điều tồi tệ, cần thư giãn để giảm bớt nỗi sợ hãi. Nhất là những người có bệnh về tim mạch, càng cần phải ổn định tâm lý, hít thở đều, không được hoảng loạn, bởi khi bệnh phát tác thì thang máy nó cũng chẳng thương tình mở ra cho đi viện đâu.  Hãy cố gắng giữ bình tĩnh và cầu cứu bên ngoài bằng điện thoại di động, điện thoại trong thang máy hay đập cửa cho người bên ngoài gần đó biết.
Điều đặc biệt nên lưu ý, trong thời gian bị kẹt, tuyệt đối không được dậm chân hay nhảy trong cabin thang, nó không thể làm cửa mở ra, mà ngược lại, khiến thang không cân bằng làm cho người khác càng hoảng loạn hơn, không được hoạt động mạnh vì cabin thang máy khá là kín, lượng oxy hạn chế, nếu thang có nhiều người thì sẽ rất nguy hiểm.
Dù thang máy có hiện đại tới cỡ nào thì nó cũng chỉ là một thiết bị điện tử, không thể tránh khỏi những hỏng hóc hay sự cố bất ngờ. Để đi thang máy an toàn, người sử dụng cần rèn luyện sự bình tĩnh và một số kỹ năng xử lý tình huống để có thể bảo vệ bảo thân mình và những người xung quanh.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Bình tỉnh khi thang máy gặp sự cố

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp