Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Hướng dẫn làm đẹp cabin thang máy

Thang máy hiện nay là một phương tiện di chuyển có thể nói là phổ biến đối với mọi người, chẳng còn gì xa lạ với việc chờ thang, bấm chọn số tầng muốn tới và bước ra khỏi cửa mỗi khi bạn có nhu cầu lên xuống một tầng nào đó. Việc đi lại được diễn ra nhiều lần trong ngày một cách nhàm chán vô cùng.

Nhất là đối với những chiếc thang tẻ nhạt. Để làm cho những chiếc thang máy trở nên đẹp, lộng lẫy, sang trọng hơn, khoác lên mình những bộ cánh vương giả thì gia đình cũng không khỏi đau đầu để lựa chọn làm cách nào cho phù hợp. Nhưng cơ bản nhất là có một số cách sau:
Ốp gỗ cho thang máy
Đây là cách trang trí phức tạp, cầu kỳ và tốn kém. Sau khi đơn vị cung cấp thang máy hoàn thiện việc lắp đặt và bàn giao cho gia chủ thì gia chủ có thể liên hệ với những công ty chuyên cung cấp gỗ để lên thiết kế và tính giá thành và các điều khoản bảo hành liên quan. Người phương đông thường khá là chuộng gỗ, nó cũng là một trong ngũ hành tương sinh. Vì thế có nhiều người sính đồ gỗ. Thêm vào đó, gỗ tạo nên vẻ sang trọng cho ngôi nhà nên từ xa xưa ốp gỗ cho nhà đã thành trào lưu cho bao người.

Hướng dẫn làm đẹp cabin thang máy

Tuy nhiên nếu muốn ốp gỗ cho thang máy cũng có lưu ý nho nhỏ, đó là bạn nên lựa chọn loại gỗ nhẹ, bởi nếu gỗ quá nặng sẽ làm ảnh hưởng tới tải trọng thang máy, ảnh hưởng tới quá trình vận chuyển của thang máy khi thang phải tải nhiều người.
Sử dụng giấy dán tường
Đây là cách trang trí phổ biến hiện nay, được sử dụng rộng rãi ở các tòa nhà hay nhà riêng. Ưu điểm của loại hình trang trí này là giấy dán tường nhẹ, khắc phục được nhược điểm của gỗ, có muôn vàn mẫu mã trên thị trường để lựa chọn và giá thang máy thì lại chấp nhận được, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình.
Hiện nay có rất nhiều loại giấy dán tường được nhập khẩu từ China, Taiwan hay Korea, tùy vào từng công trình mà lựa chọn loại họa tiết, màu sắc sao cho phù hợp. Khi mua giấy và thuê thi công thì các thiết kế bên cung cấp sẽ tư vấn cho bạn được lựa chọn phù hợp nhất với tổng thể ngôi nhà.
Sử dụng Inox được cán hoa văn
Nếu bạn sợ bẩn, muốn lau chùi thì giấy dán tường về lâu dài sẽ không còn là lựa chọn hợp lý. Nếu bạn lựa chọn Inox được cán hoa văn hay inox màu thì bạn cần phải quyết định ngay từ đầu. Khác với hai loại hình trang trí trên, sử dụng inox cán hoa văn thì bạn có thể làm việc luôn với đơn vị cung cấp thang máy mà không cần có thêm bên thứ 3.

Hướng dẫn làm đẹp cabin thang máy

Thường thì loại hình trang trí này được sử dụng ở những thang máy công cộng. Không cần phải ốp hay dán thêm gì, bản  thân inox là loại vật liệu có độ bền cao, giá thành dễ chịu, không tốn  thêm một lần thi công với đơn vị khác. Tuy nhiên, nếu trang trí thang máy bằng chính vật liệu làm cabin luôn thì phải phải bảo quản tốt để tránh gây xước inox làm thang cũ đi.
Đối với bất cứ loại vật liệu gì để trang trí thang máy, bạn cũng cần lựa chọn cẩn thận kỹ càng, tránh sau này nhàm chán với chính quyết định của mình. Khi đó việc gia công lại sẽ tốn nhiều công sức và tiền bạc. Chúc bạn có một chiếc thang máy như ý với lựa chọn của mình.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Hướng dẫn làm đẹp cabin thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp