Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Cầu thang máy nằm giữa thang bộ

Tiện lợi với mô hình thang máy xen cầu thang bộ. Ở nhiều công trình, toà nhà hiện nay có diện tích mặt sàn không quá lớn. Chình điều này gây ra những hạn chế trong việc thiết kế, xây dựng cầu thang máy hay cầu thang bộ. Và mô hình thang máy xen lẫn cầu thang bộ hiện nay đang được áp dụng ở rất nhiều công trình. Đặc biêt là ở những ngôi nhà gia đình. Xây dựng theo mô hình thang máy kết hợp với cầu thang bộ sẽ mang tới rất nhiều lợi ích cho con người trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, việc biết thiết kế phù hợp, sắp xếp khoa học sẽ giúp bạn tiết kiệm diện tích tới mức tối đa.

* Tính ứng dụng cao của mô hình thang máy xen cầu thang bộ.

Ngày nay khi xây dựng những ngôi nhà cao tầng con người thường thiết kế theo rất nhiều xu hướng khác nhau. Mỗi ngôi nhà lại mang phong cách, lối kiến trúc hoàn toàn riêng biệt. Nhưng khi diện tích xây dựng ngày càng bị thu hẹp thì việc xây dựng các ngôi nhà cao tầng ngày càng nhiều, kéo theo đó là nhu cầu sử dụng thang máy nhằm giúp mỗi người tiện lợi hơn trong quá trình di chuyển.

Cầu thang máy nằm giữa thang bộ


Việc đi lại bằng cầu thang bộ ở những ngôi nhà cao khoảng 5-6 tầng xem ra là vấn đề khá nan giải. Nhất là đối với những người đi lại khó khăn như người già, trẻ nhỏ, người khuyết tật, phụ nữ có thai,… bởi thế việc sử dụng thang máy càng cần thiết hơn bao giờ hết.
Từ thực tế như vậy, mô hình thang máy xen lẫn cầu thang bộ ngày càng được ứng dụng nhiều và trở nên phổ biến để giải quyết nhanh chóng nhu cầu đi lại của con người trong chính ngôi nhà mình. Đây là cách giúp tăng chất lượng cuộc sống, đơn giản hoá quá trình đi lại của mỗi người và giúp mỗi người luôn có được cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất.

* Phương án lắp đặt thang máy xen cầu thang bộ

- Phương án 1: áp dụng với những ngôi nhà mới xây dựng là thiết kế lắp ráp cầu thang máy gia đình đan xen trong lòng của cầu thang bộ.
- Phương án 2: áp dụng đối với những ngôi nhà đã xây dựng từ lâu bằng cách cải tạo lại nhà và tiến hành lắp đặt thang máy ở một vị trí phù hợp nhất.
Việc xây dựng lại, thiết kế lại một công trình để sử dụng thang máy sẽ vô cùng tốn kém, mất thời gian và công sức của bạn, đồng thời cũng làm ảnh hưởng tới cuộc sống của mọi thành viên trong gia đình.Vì thế, việc lựa chọn sử dụng phương pháp lắp đặt thang máy xen cầu thang bộ xem ra là phương án tối ưu nhất, giúp bạn có được thiết bị thang máy để sử dụng trong thời gian sớm nhất, lại không tốn quá nhiều chi phí.

* Những điều cần lưu ý khi sử dụng mô hình trên.

Với đặc điểm của mô hình này thì hầu hết các công trình áp dụng đều là những ngôi nhà đang trong thời gian sử dụng, dùng cầu thang bộ nên không có quá nhiều khoảng trống cho việc lắp đặt thêm thang máy. Chính vì thế, khi sử dụng mô hình kết hợp giữa cầu thang bộ và thang máy cần có sự nghiên cứu, tính toán kỹ lưỡng trong việc chọn mua sản phẩm.
Một thiết bị thang máy có kích thước phù hợp, tải trọng vừa phải nhằm phục vụ đầy đủ nhu cầu đi lại của mọi thành viên trong gia đình đồng thời không chiếm quá nhiều diện tích trong không gian ngôi nhà bạn. Lựa chọn sản phẩm thang máy kích thước phù hợp để tránh việc thiết bị thang máy quá to hay quá nhỏ so với kích thước hố thang mà bạn đã thiết kế trước đó.
Một bộ cầu thang máy mini hoàn hảo không chỉ mang tới hiệu quả sử dụng cao mà còn cầm đảm bảo về yếu tố phong thuỷ. Từ màu sắc, nội thất, cách trang trí cho tới hướng lắp đặt cần được nghiên cứu sao cho phù hợp nhất với phong thuỷ, tránh gây ảnh hưởng xấu tới quá trình sử dụng của gia đình bạn.

Cầu thang máy năm giữa thang bộ

Việc lựa chọn vị trí lắp đặt thang máy là hết sức quan trọng, nhất là ở những công trình cải tạo. Việc nghiên cứu kỹ lưỡng để lựa chọn được vị trí lắp đặt thích hợp, phù hợp để đảm bảo cho thang máy được lắp đặt theo đúng quy trình, đúng kỹ thuật, tránh làm ảnh hưởng tới chất lượng của thang máy và giảm đi hiệu quả sử dụng của thiết bị thang máy đó.
Một vị trí lắp đặt thang máy hoàn hảo cần đảm bảo về chiều sâu, chiều rộng và chiều cao sao cho phù hợp nhất với thiết bị thang máy mà bạn lựa chọn để việc sử dụng thang máy được diễn ra thuận lợi, đạt chất lượng tốt nhất.
Với mô hình thang máy xen lẫn cầu thang bộ mang tới rất nhiều tiện ích cho người sử dụng. Đây là mô hình hoàn hảo cho những ngôi nhà cao tầng của mỗi gia đình. Nhất là những ngôi nhà cải tạo thì đây là biện pháp tối ưu nhất nếu bạn muốn đơn giản hoá quá trình đi lại của bạn cũng như người thân của mình. Tuy nhiên, để có được hiệu quả lắp đặt cũng như sử dụng thang máy cần có những lưu ý cụ thể trong quá trình thực hiện để việc đưa thang máy vào không gian gia đình mình được thuận lợi nhất, tránh những sự cố, trục trặc không đáng có có thể xảy ra làm mất thời gian và tốn kém thêm chi phí.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Cầu thang máy nằm giữa thang bộ

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp