Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Để lựa chọn được công ty lắp đặt thang máy tốt nhất

Chắc hẳn ai cũng biết tới tầm quan trọng của một thiết bị thang máy. Để có được một chiếc thang máy chất lượng cao, hàng chính hãng với độ bền và hiệu quả sự dụng tốt nhất thì việc lựa chọn được công ty cung cấp và lắp đặt thang máy chất lượng là hết sức quan trọng. Với hàng trăm đơn vị lắp đặt thang máy hiện có trên thị trường, thương hiệu ngoại nhập có mà nội địa cũng có tạo nên muôn vàn khó khăn cho người tiêu dùng trong việc lựa chọn được điểm đến lý tưởng nhất cho mình. Để lựa chọn được công ty lắp đặt thang máy tốt nhất hãy lưu ý một vài tiêu chí sau đây.

Lựa chọn thương hiệu thang máy
Đây là việc đầu tiên mà bất kỳ chủ đầu tư, người dùng nào cũng cần tiến hành. Cho dù bạn sử dụng thang máy cho công trình công cộng, toà nhà chung cư, hay thang máy sử dụng ở gia đình,… thì việc lựa chọn thương hiệu thang máy là hết sức quan trọng.
Thương hiệu thang máy uy tín, chất lượng trên thị trường sẽ cung cấp tới cho người tiêu dùng những sản phẩm cao cấp, tính ứng dụng cao đồng thời mang tới độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
Mỗi thương hiệu thang máy, mỗi loại thang máy lại có những ưu điểm và điểm yếu riêng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng công trình. Vì thế, xác định rõ nhu cầu, lựa chọn thương hiệu thang máy, loại thang máy thích hợp không chỉ mang tới hiệu quả sử dụng cao mà còn đảm bảo lợi ích về kinh tế cho mỗi người.

Để lựa chọn được công ty lắp đặt thang máy tốt nhất

Chế độ bảo hành, bảo trì của thang máy
Khi lựa chọn đơn vị cung cấp thang máy thì việc quan tâm tới vấn đề dịch vụ bảo hành, bảo trì cho thang máy cũng không thể thiếu. Bởi đây là yếu tố quan trọng quyết định tới hiệu quả, độ bền của sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng. Một đơn vị cung cấp thang máy có chế độ bảo hành chính hãng, dài lâu và cụ thể vừa đảm bảo cho khách hàng an tâm trong quá trình sử dụng, lại đảm bảo quyền lợi cho người sử dụng trong mọi hoàn cảnh.
Một đơn vị cung cấp thang máy uy tín cũng mang tới chế độ bảo trì, bảo dưỡng đúng định kỳ. Một chiếc thang máy muốn có được chất lượng tốt, độ bền cao và luôn hoạt động trong trạng thái tốt nhất thì quá trình bảo trì, bảo dưỡng là không thể thiếu. Tuy nhiên, không phải đơn vị lắp đặt nào cũng chú trọng tới yếu tố này. Một đơn vị cung cấp thang máy có chế độ bảo trì, bảo dưỡng rõ ràng, đúng quy định, với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề sẽ là điểm đến lựa chọn thang máy tốt nhất cho bất kỳ ai, sử dụng cho bất kỳ công trình nào.
Kiểm định cho thang máy
Một thiết bị thang máy có được chất lượng tốt và độ an toàn tuyệt đối cần được kiểm định kỹ lưỡng, theo tiêu chuẩn trước khi đưa vào lắp đặt cũng như trước khi được sử dụng. Đây là quy trình bắt buộc, không thể thiếu đối với một thiết bị thang máy hoàn hảo.
Đơn vị cung cấp thang máy mà bạn nên tin tưởng cần thực hiện quá trình kiểm định thang máy nghiêm túc, tránh tình trạng đưa ra thị trường những sản phẩm kém chất lượng, thiếu an toàn. Bạn cần tìm hiểu kỹ, thật tỉnh táo trong quá trình tham khảo các đơn vị cung cấp thang máy trước khi đưa ra quyết định của mình.
Khi đơn vị cung cấp thang máy mang tới cho bạn những sản phẩm thang máy được cấp phép, có giấy phép của cơ quan kiểm định có thẩm quyền là đơn vị cung cấp đáng tin cậy.

Để lựa chọn được công ty lắp đặt thang máy tốt nhất

Nguyên nhân chính của sự cố thang máy
Việc lựa chọn được đơn vị cung cấp thang máy tốt là hết sức quan trọng, nó quyết định chính tới hiệu quả sử dụng thang máy. Trên thực tế, những sự cố thang máy xảy ra thường do những nguyên nhân chủ yếu sau:
- Trong lĩnh vực thang máy đã có quy định rõ ràng về thời gian giữa hai lần bảo trì thang máy liên tiếp nhau. Việc bảo trì thang máy không đúng định kỳ, lơ là, không coi trọng quá trình này là một yếu tố dẫn tới việc thang máy hoạt động trong tình trạng hỏng hóc, từ đó khiến sự cố thang máy dễ dàng xảy ra.
- Một thiết bị thang máy thông thường có độ bền nhất định. Những bộ phận, chi tiết trong một thiết bị thang máy hoạt động trong thời gian cho phép và tới khi không thể hoạt động trong trạng thái tốt nhất cần được thay thế càng sớm càng tốt. Song trong thực tế nhiều người không quan tâm tới vấn đề này. Với một thiết bị thang máy, chỉ cần một bộ phận gặp vấn đề sẽ ảnh hưởng tới cả quá trình hoạt động của thiết bị.
- Cả chủ đầu tư và nhà cung cấp đều không coi trọng quá trình kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng thang máy chính là tác nhân khiến cho những sự cố thang máy dễ dàng xảy ra hơn gây nguy hại cho con người.
Khi có nhu cầu chọn mua thang máy, việc lựa chọn được đơn vị cung cấp chất lượng là hết sức quan trọng. Hy vọng qua bài viết này mỗi người sẽ có cái nhìn cụ thể hơn về một đơn vị cung cấp thang máy chất lượng để có được tiêu chí chung trong quá trình lưa chọn điểm đến mua sắm.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Để lựa chọn được công ty lắp đặt thang máy tốt nhất

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp