Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thang máy gia đình nên lựa chọn như thế nào cho hợp lý

Thang máy hiện nay không còn là điều quá xa xỉ với tất cả mọi người. Nó dường như đã trở thành thiết bị quen thuộc phục vụ đời sống của người dân hàng ngày. Từ đi làm, tới chung cư, trung  tâm thương mại,... đều phải sử dụng thang máy. Hiện nay có rất nhiều nhà ở bình thường với số tầng trung bình từ 3 tới 8 tầng cũng có nhu cầu lắp thang máy vô cùng lớn, bởi những tiện ích mà thang máy gia đình mang lại. Các biệt thự hay nhà ngõ ống đều có thể lắp đặt thang máy phù hợp với kích thước cho phép nhất có thể và điều kiện kinh tế của mỗi gia đình cho phép có nhiều lựa chọn như thang liên doanh hay thang nhập khẩu nguyên chiếc.

Đối với các gia đình chỉ xây để ở, không cho thuê, ví dụ như biệt thự, biệt thự liền kề, hay nhà ở khép kín thì số lượng người trong gia đình thường giới hạn từ 3 tới 6 người. Đối với những gia đình nhiều thế hệ ở chung thì đa số cũng không quá 10 người. Tuy nhiên mỗi người trong gia đình đều có công việc và giờ giấc khác nhau khiến cho việc sử dụng thang máy cũng không bị cao điểm như thang máy ở chung cư hay văn phòng làm việc. Mọi người hoàn toàn có thể chủ động được giờ đi lại của mình. Chủ yếu thang máy được lắp để phục vụ cha mẹ ông bà do tuổi tác khiến việc đi lại gặp khó khăn hay đơn giản lắp cho căn nhà mình được thêm phần sang trọng lịch lãm.

Thang máy gia đình nên lựa chọn như thế nào cho hợp lý

Nếu có khách tới chơi thì cũng là trường hợp không thường xuyên. Không nên chọn thang máy có tải trọng lớn, bởi thứ nhất: thang không phục vụ nhiều người, thứ hai: thang có tải trọng lớn thì cũng đồng nghĩa với việc đắt hơn,từ đó mà gây ra lãng phí trong khi không sử dụng hết tải trọng của thang máy. Những hộ gia đình này nên lựa chọn thang máy có tải  trọng 350kg là hợp lý.
Đối với gia đình xây nhà kết hợp cho thuê phòng, cho thuê chung cư mini, thường số người ở rơi vào 10 tới 20 người trong một căn nhà 5 đến 6 tầng. Tần số đi lại của mọi người cũng nhiều hơn, chính vì thế nên lựa chọn thang có tải trọng lớn hơn, thường là 450kg hoặc 550kg. Phục vụ cho cả người đi lại và vận chuyển hàng khi cần thiết được dễ hàng hơn. Do thang máy tải khách tải trọng 450kg hay 550 kg thường có kích thước cabin lớn hơn so với thang máy gia đình 350kg. Việc vận chuyển đối với người ở thuê sẽ thuận tiện và diễn ra nhanh chóng khi dọn tới ở và dọn đi, tránh ảnh hưởng tới gia chủ và các tầng khác.
Đây chỉ là một gợi ý nhỏ cho khách hàng khi lựa chọn tải trọng cho thang máy gia đình. Bởi mỗi gia đình đều có một nhu cầu sử dụng và thời gian sử dụng khác nhau, chính vì thế phải tùy vào từng gia đình cụ thể mà công ty Gia Định chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng được tốt hơn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thang máy gia đình nên lựa chọn như thế nào cho hợp lý

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp