Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thang máy gia đình – xu thế mới của thị trường

Thang máy được ứng dụng vào sử dụng ở nước ta từ khá nhiều năm trở lại đây. Đó là một yếu tố quan trọng giúp các công trình lớn, các toà nhà cao tầng mọc lên ngày càng nhiều, kéo theo đó là sự phát triển của kinh tế, xã hội. Thang máy mang tới lợi ích trên rất nhiều mặt, từ vi mô tới vĩ mô, lợi ích cho cá nhân rồi tới tập thể. Sau nhiều năm phát triển tại thị trường nước ta, do điều kiện, đặc điểm sử dụng của con người, xu thế sử dụng thang máy đang thịnh hành, phát triển mạnh mẽ trong tương lai chính là thang máy gia đình. Cùng tìm hiểu để có thêm kiến thức, hiểu biết hơn về dòng thang máy này trước khi lựa chọn sử dụng.


Một yếu tố quan trọng quyết định tới hiệu quả mua sắm chính là bạn hiểu biết, nắm rõ mọi thông tin, kiến thức liên quan, có được cái nhìn chính xác và chi tiết nhất mới giúp bạn đưa ra được quyết định đúng đắn, lựa chọn được sản phẩm thang máy gia đình tốt nhất.
Các loại thang máy trên thị trường
Thang máy liên doanh
Thang máy liên doanh là thiết bị cầu thang máy được sản xuất, lắp ráp trong nước bởi những công ty thang máy nội địa. Các thiết bị chính như máy kéo, hệ thống điều khiển tín hiệ, hệ thống điều khiển động lực,… được nhập khẩu của các thương hiệu ngoại nhập. Còn lại, những bộ phận, chi tiết khác đều được gia công, sản xuất trong nước.
Thiết bị thang máy liên doanh được tiến hành lắp ráp trong nước bằng những linh kiện kể trên ở chính nước ta giúp sản phẩm có giá thành rẻ hơn bởi chi phí lắp ráp, cho linh kiện là không quá tốn kém.
Nếu gia đình bạn có nhu cầu chọn mua thang máy, sử dụng loại thang máy liên doanh có chi phí thấp hơn, giúp bạn tiết kiệm được khoản tiền khá lớn, trong khi đó không phải chờ đợi lâu, quá trình lắp đặt diễn ra nhanh chóng cũng như chi phí cho việc bảo trì, bảo dưỡng cũng có giá mềm hơn rất nhiều.
Song xét về chất lượng, tính thẩm mỹ thì thang máy liên doanh không thực sự xuất sắc.

Thang máy gia đình – xu thế mới của thị trường

Thang máy nhập khẩu
Đối với  thang máy gia đình, dòng thang máy nhập khẩu chủ yếu ở nước ta như Mitsubishi, Hitachi,… là các sản phẩm của các thương hiệu tên tuổi. Các sản phẩm thang máy này đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài, là các sản phẩm đồng bộ nên có chất lượng đảm bảo, độ an toàn cao trong quá trình hoạt động, không gây ra những ảnh hưởng xấu cho con người, cũng như có tính thẩm mỹ cao hơn.
Tuy nhiên, dòng thang máy nhập khẩu nguyên chiếc này có giá thang máy khá cao, thời gian lắp đặt lâu hơn do phải nhập khẩu từ nước ngoài về, đồng thời quá trình sửa chữa, bảo trì sẽ tốn kém hơn trong quá trình bạn sử dụng.
Tải trọng phổ biến của thang máy gia đình
Một thiết bị thang máy gia đình thường có kích thước, tải trọng không quá lớn vì nó chỉ được sử dụng đáp ứng cho số lượng người không quá nhiều. Thông thường, một thiết bị thang máy gia đình có tải trọng trong khoảng từ 200kg cho đến 350kg. Tuỳ thuộc vào nhu cầu, điều kiện riêng của mỗi gia đình, mỗi ngôi nhà có thể lựa chọn thang máy có tải trọng phù hợp để sử dụng.
Một thiết bị thang máy gia đình thường có tải trọng lớn nhất là 450kg. Song những chiếc thang máy gia đình lớn như vậy thường được sử dụng ở những ngôi nhà có diện tích mặt sàn rộng rãi, có nhiều người sinh sống, sử dụng thang máy. Ở một ngôi nhà cao tầng, hay được xây dựng để tích hợp cho thuê làm văn phòng nữa, có nhiều người ra vào, sử dụng,… thì sử dụng thang máy gia đình tải trọng 450kg là hợp lý hơn cả.
Tốc độ của thang máy gia đình
Xét về tốc độ, một thiết bị thang máy nhỏ gia đình có tốc độ khác nhau, phụ thuộc vào điều kiện sử dụng của mỗi ngôi nhà. ở một ngôi nhà từ 4 tầng trở xuống sử dụng thang máy có tốc  độ khoảng 30m/phút, còn đối với những ngôi nhà cao trên 4 tầng sự lựa chọn tốt nhất là thang máy có tốc độ 60m/phút. Lựa chọn thang máy gia đình có tốc độ phù hợp để mang tới hiệu quả sử dụng cao hơn cho con người.

Thang máy gia đình – xu thế mới của thị trường

Việc lựa chọn thiết bị thang máy có tốc độ phù hợp hoàn cảnh của mỗi ngôi nhà là hết sức quan trọng. Đó còn là cách giúp thiết bị thang máy hoạt động an toàn, bảo vệ cho bản thân chính những người sử dụng.
Luôn tuân thủ quy định về việc sử dụng thang máy gia đình có tốc độ phù hợp nhất với từng công trình để mang tới hiệu quả sử dụng cao nhất cho mỗi gia đình, tránh gây ra những lãng phí không cần thiết trong quá trình sử dụng thang máy.
Và còn có rất nhiều yếu tố khác nữa làm nên một thiết bị thang máy gia đình chất lượng hoàn hảo. Song trên đây là những yếu tố chính, những điều cơ bản nhất mà bất kỳ ai cũng nên biết, nhất là những người đang có nhu cầu lựa chọn thang máy cho gia đình mình. Mong rằng với những kiến thức hữu ích này mỗi người sẽ có thêm hiểu biết, cái nhìn chi tiết hơn về thang máy gia đình để có được lựa chọn đúng đắn, hợp lý nhất.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thang máy gia đình – xu thế mới của thị trường

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp