Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Các bước tiến hành chọn mua thang máy

Để mang tới hiệu quả mua sắm cao nhất, việc quan tâm tới chuyện mua sắm như thế nào cũng hết sức quang trọng. Khi có nhu cầu chọn mua một thiết bị thang máy sử dụng cho công trình, quan tâm tới việc mua sắm thang máy như thế nào, cần chú ý những gì, các bước chọn mua ra sao là vô cùng cần thiết mang tới cho bạn hiệu quả mua sắm cao nhất, giúp mỗi công trình có được sản phẩm thang máy tốt nhất, phù hợp nhất. Cùng tham khảo các bước, những lưu ý dưới đây để mua sắm tốt hơn.

Nắm bắt về thị trường thang máy
Để có thể chọn mua được sản phẩm thang máy phù hợp, điều trước tiên bạn cần làm là phải nắm bắt tốt những thông tin về thị trường thang máy. Có rất nhiều sản phẩm thang máy hoạt động theo nguyên lý khác nhau mà có hai loại chủ yếu là thang máy thuỷ lực và thang máy cáp kéo. Thông thường thang máy thuỷ lực có giá thành cao hơn song trong thực tế thì thang máy cáp kéo được người dùng tin tưởng lựa chọn nhiều hơn.

Các bước tiến hành chọn mua thang máy

Thang máy cũng có nhiều loại với chức năng khác nhau. Tuỳ thuộc vào nhu cầu, mục đích sử dụng mà bạn lựa chọn thang máy gia đình, thang máy tải khách, hay thang máy tải hàng,… nhằm hỗ trợ cho công việc cũng như cho mọi hoạt động của con người.
Quan tâm tới chiều cao của mỗi công trình
Chiều cao của công trình là một vấn đề cần được lưu ý. Đối với một thiết bị thang máy tải khách khi được lắp đặt cần đảm bảo phù hợp voies chiều cao khác nhau của mỗi công trình nhằm mang tới hiệu quả vận hành cũng như sử dụng tốt nhất.
Đồng thời, chiều cao của công trình còn có ảnh hưởng trực tiếp tới tốc độ của thang máy. Tuỳ thuộc vào đặc điểm của toà nhà là toà nhà cao tầng hay ít tầng mà bạn lựa chọn loại thang máy có tốc độ phù hợp nhất.
Lưu ý khi chọn tải trọng thang máy
Tải trong của thang máy khi lựa chọn cần dựa trên nhiều  yếu tố như diện tích mặt sàn của toà nhà, số lượng thang máy lắp đặt cho mỗi công trình, hay nhu cầu sử dụng của con người,… để đưa ra được lựa chọn tải trọng cho thang máy phù hợp nhất.
Nếu bạn muốn có được sự lựa chọn thích hợp, mang tứi hiệu quả sử dụng cao nhất hãy tìm tới sự tư vấn chuyên nghiệp của các công ty thang máy uy tín, từ đó giúp bạn có được sự lựa chọn thích hợp nhất. Hãy tránh việc chọn mua một thiết bị thang máy tải trọng quá lớn gây lãng phí, cũng đừng quá nhỏ không đáp ứng được nhu cầu sử dụng của con người.
Quan tâm tới kích thước của thang máy
Một yếu tố không chỉ ảnh hưởng tới quá trình sử dụng thang máy mà còn ảnh hưởng ngay tới quá trình lắp đặt thang máy đưa vào sử dụng. Một thiết bị thang máy tiêu chuẩn,có kích thước sẽ tương ứng với tải trọng của nó. Đó là yêu cầu của một thiết bị thang máy tải khách thông thường.
Tuỳ thuộc vào diện tích sử dụng cho thang máy cũng nhu nhu cầu sử dụng thang máy mà người tiêu dùng có thể lựa chọn sản phẩm thang máy có kích thước phù hợp nhất, tránh những khó khăn hay sự cố có thể xảy ra trong quá trình lắp đặt cũng như đưa thang máy vào sử dụng.
Giá thành của thang máy
Có hai dòng thang máy chính được cung cấp trên thị trường hiện nay là thang máy nhập khẩu nguyên chiếc và thang máy nội địa. Mỗi dòng thang máy có mức giá hoàn toàn khác nhau. Thang máy nội địa thường chỉ có giá bằng một nửa so với dòng thang máy được nhập khẩu từ nước ngoài về.

Các bước tiến hành chọn mua thang máy

Giá của thiết bị thang máy còn phụ thuộc vào sản phẩm thang máy mà bạn chọn mua. Với thang máy có tải trọng khác nhau, kích thước khác nhau,… sẽ có giá thang máy khác nhau.
Quan tâm tới dịch vụ hậu mãi
Mỗi một thiết bị thang máy khi hoạt động cần có chế độ bảo dưỡng, bảo trì thường xuyên nhằm đảmbảo cho thiết bị đó hoạt động trong trạng thái tốt nhất. Chính bởi thế, khi lựa chọn một đơn vị cung cấp thang máy nào bạn cần đặc biệt chú ý tới chế độ hậu mãi sau bán hàng của họ, đảm bảo cho quá trình sử dụng thang máy của con người được đảm bảo tốt nhất.
Không chỉ là quá trình hậu mãi khi còn bảo hành mà là trong toàn bộ quá trình hoạt động. Một chế độ bảo dưỡng, bảo trì định kỳ, rõ ràng sẽ giúp bạn có được sự tin tưởng hơn vào sự lựa chọn của mình.
Chọn nội thất cho cabin
Sau khi đã lựa chọn được mẫu thang máy phù hợp với công trình mà bạn định lắp đặt thì quá trình lựa chọn cabin thang máy cần được thực hiện. Hãy thực hiện công đonạ này ở bước cuối cùng để thang máy có được nội thất đẹp, thống nhất và hoàn hảo nhất.
Chú trọng tới quá trình lựa chọn nội thất cho thang máy để giúp thiết bị thang máy mà bạn sử dụng không đơn thuần chỉ để phục vụ cho nhu cầu đi lại mà còn là một trong những thiết bị mang tới tính thẩm mỹ cao hơn cho mỗi toà nhà.
Hy vọng rằng với việc thực hiện theo các bước trên đây bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được thiết bị thang máy nhỏ phù hợp, có được chất lượng tốt và hiệu quả sử dụng cao hơn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Các bước tiến hành chọn mua thang máy

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp