Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Kiểm định chất lượng thang máy định kỳ - điều nên làm

Việc kiểm định thang máy hiện nay ở Việt Nam do một số cơ quan được nhà nước cấp phép. Bởi thang máy là thiết bị chủ yếu dùng để chở người, chính vì thế vấn đề kiểm định an toàn không thể bỏ qua. Thang máy được sử dụng để đưa con người lên các tầng cao với thời gian ngắn nhất có thể. Cần có những cơ quan ban ngành có thẩm quyền kiểm định mới có thể chứng minh thang máy đó là đảm bảo và cho mọi người sử dụng.

Theo quy định hiện nay, thang máy được đưa vào danh sách những thiết bị bắt buộc phải kiểm định. Vì những lý do sau:
-    Thang máy là thiết bị để vận chuyển người và hàng hóa lên xuống theo chiều thẳng đứng của căn nhà.
-    Nó liên quan trực tiếp tới sức khỏe và tính mạng con người
-    Là thiết bị không thể thiếu trong tòa nhà cao tầng, những người sống và làm việc trong đó. Khi có sự cố sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới những người đang ở trong cabin thang máy.

Kiểm định chất lượng thang máy định kỳ - điều nên làm

Hiện nay ở Việt Nam có rất nhiều vụ tai nạn thang máy đáng tiếc xảy ra, gây thiệt hại lớn về vật chất lẫn  tinh thần, niềm tin của người sử dụng. Chính vì vậy mà việc thiết bị được kiểm định chặt chẽ sẽ giúp cho thang máy, thang máy gia đình thêm phần an toàn cho người dân. Những thang máy không đủ tiêu chuẩn sẽ không được phép sử dụng.
Quy trình kiểm định chung của thang máy Việt Nam hiện nay:
-    Hoàn thành việc lắp đặt thang máy, chuẩn bị kiểm định
-    Kiểm tra hồ sơ kiểm định
-    Kiểm tra các thiết bị bên ngoài
-    Kiểm tra kỹ thuật và thử không tải cabin
-    Kiểu tra thử từng mức độ tải trọng cho cabin
-    Xử lý kết quả và ký quyết định kiểm định, cho phép thang chính thức được sử dụng,
Chu kỳ kiểm định định kỳ là 3 năm/lần.
Mục đích của việc kiểm định: nhằm xác minh tính an toàn của thang máy, đảm bảo khi vận hành và đảm bảo sự an tâm khi đi thang máy cho người dân.
Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng thang máy tải khách Mitsubishi liên doanh được Gia Định cung cấp với mức giá phù hợp được kiểm định với quy trình chặt chẽ của Bộ Lao Động Thương Binh và Xã Hội kiểm định đã tạo được niềm tin cho người sử dụng lâu dài. Nếu các bạn đang có nhu cầu mua và lắp đặt thang máy của chúng tôi thì đừng ngại ngần gì hãy nhấc điện thoại lên và gọi, chúng tôi sẽ hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình nhất có thể cho mọi khách hàng với phương châm: khách hàng là thượng đế - sản phẩm của chúng tôi là an toàn và cạnh tranh.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Kiểm định chất lượng thang máy định kỳ - điều nên làm

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp