Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Kích thước thang máy gia đình loại nhỏ

Với giá đất Hà Nội và Sài Gòn của Việt Nam hiện nay nói chung là vô cùng đắt đỏ, cho nên việc tiết kiệm diện tích và đất đai là vô cùng hợp lý và nên làm.

Để gia đình vẫn đủ không gian thoải mái để sống và sinh hoạt thì việc xây nhà cao tầng là không thể tránh khỏi. Với những trường hợp bất khả kháng như vậy thì các hộ gia đình có nhu cầu lắp đặt thang máy để phục vụ việc đi lại cũng là cấp thiết. Và hiện nay có rất nhiều dòng thang máy liên doanh có kích thước nhỏ để cho các bạn lựa chọn. Hay còn gọi là thang máy mini.
Đối với những gia đình có căn hộ eo hẹp về mặt diện tích thì kích thước thang máy phù hợp là điều hết sức quan trọng. Hiện nay có những thang máy gia đình có kích thước vô cùng hợp lý như 80-100cm2, với tải trọng từ 150kg tới 200kg, phù hợp cho 2 tới 3 người đi mỗi lần.

Kích thước thang máy gia đình loại nhỏ

Chính điều này làm cho diện tích ngôi nhà được đảm bảo thông thoáng, không bị thang máy chiếm chỗ quá nhiều. Và hiện nay có những dòng thang máy lồng kính vô cùng tiện lợi mà bạn có thể lắp đặt bất kỳ nơi nào, chúng cũng làm tăng tính thẩm mỹ và sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên về mặt giá cả thì không hề yêu một chút nào so với những loại thang máy thông thường có cabin inox.  Các lợi ích mà thang máy mang lại thì không cần bàn cãi gì nữa, bạn đi làm mệt mỏi về tới nhà, không cần phải leo nhiều tầng mới tới phòng mình, lo lắng cho con nhỏ ngã cầu thang, hay khi đi làm bạn quên gì có thể phi lên phòng lấy ngay thay vì tặc lưỡi thôi kệ vì ngại leo thang bộ, cha mẹ già cũng có thể sinh hoạt như bình thường với toàn gia đình vì đã có phương tiện đi lại tiện lợi.
Đối với những kích thước thang máy gia đình rơi vào loại mini thì cần được yêu cầu chặt chẽ về kỹ thuật và chất lượng của nhà nước, và quy định riêng cho từng sản phẩm. Dòng thang máy liên doanh Mitsubishi Nhật Bản đã đáp ứng được các đặc thù quan trọng và cần thiết cho bạn nên bạn có  thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả mà công ty TNHH Thang máy Gia Định mang lại.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Kích thước thang máy gia đình loại nhỏ

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp