Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Cần tỉnh táo khi chọn thang máy gia đình

Thứ nhất, cần tìm hiểu kỹ về sản phẩm mình muốn mua và sử dụng. Thang máy khi lắp đặt mới thì không hề mất nhiều thời gian nhưng khi thay thế, tháo dỡ thì không hề dễ dàng. Và cũng chẳng ai muốn gặp phiền toái bởi cái thang có giá vài trăm triệu mình phải bỏ ra cả.

Chính vì thế trước khi mua và sử dụng, khách hàng cần phải có những sự tìm hiểu kỹ càng những loại thiết bị cấu thành thang máy, được sản xuất ở đâu, có giấy tờ hải quan và chứng nhận nhập khẩu hay không. Bên cạnh đó, những phần thiết bị của thang máy mà người sử dụng trực tiếp nhìn thấy và sử dụng cũng cần trú trọng tới độ thẩm mỹ như cabin chẳng hạn. Việc này đòi hỏi người mua phải nghiên cứu kỹ tránh trường hợp sau khi hoàn thành lại phải sửa chữa, tốn thêm thời gian và tốn công sức của gia chủ.

Cần tỉnh táo khi chọn thang máy gia đình

Thứ hai, cần tìm hiểu đơn vị cung cấp thang máy
Không đơn giản như những vật dụng nhỏ sử dụng trong gia đình, thang máy cần được đảm bảo tuyệt đối trong quá trình sử dụng. Vì vậy nên chọn đơn vị uy tín, có thương hiệu lâu năm trên thị trường đã được kiểm chứng. Trên thực tế có khá là nhiều đơn vị không có năng lực nhưng vì lợi nhuận mà mặc kệ sự an toàn của người sử dụng, như thế là không thể chấp nhận được. Các dịch vụ bảo hành sau bán hàng thì phớt bờ khách hàng. Có rất nhiều người gọi tới thang máy Gia Định muốn ký hợp đồng bảo trì thang máy nhưng Thang máy Gia Định đều từ chối, bởi lý do rất đơn giản là Gia Định vô cùng nhiều công trình rồi, và chỉ nhận ký những công trình do Gia Định cung cấp, lắp đặt, bảo hành trước đó. Điều này đã được thông báo trên web, tuy nhiên hàng ngày vẫn có hàng chục tới vài chục cuộc điện thoại gọi tới để thương lượng việc ký hợp đồng bảo trì. Tuy nhiên chúng tôi đều từ chối.

Cần tỉnh táo khi chọn thang máy gia đình

Thứ ba, đừng để các quảng cáo đánh lừa
Hiện nay có rất nhiều người tìm thông tin trên mạng, chính vì thế những quảng cáo cũng tràn lan đầy rẫy trên mạng mà lướt trang nào cũng có thể thấy. Các nội dung được tung hô hấp dẫn như thang máy giá rẻ chất lượng tốt,... để có thể lựa chọn chuẩn xác, khách hàng không nên bị  các quảng cáo bắt mắt đánh lừa cảm giác, ưu tiên những bên cung cấp các thông tin đầy đủ, rành mạch, chứng từ CO, CQ,...
Là người tiêu dùng thông thái, hãy luôn chủ động và tỉnh táo khi lựa chọn những thông tin, cân nhắc sản phẩm, đặt biệt với những thiết bị vừa có giá  trị cao vừa có liên quan mật thiết tới mạng sống của bạn và cả gia đình bạn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Cần tỉnh táo khi chọn thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp